[SERIES] WENRENE phát cẩu lươ...

Autorstwa traitimoseoul

89.1K 5.9K 235

Ở đây không có drama Chỉ có ăn cơm chó của WENRENE Chỉ tập trung viết real life Więcej

không sao, chị ở đây rồi
sao quý cô không up ảnh chúc mừng sinh nhật tôi?
let's break up
mỗi ngày trôi qua, trong từng khoảnh khắc
on and off
mỗi ngày ăn cẩu lương
Son Seungwan 5 tuổi
về phía mưa
về phía mưa (END)
chuyện radio và sầu riêng
chuyện học online
không sao, em ở đây rồi
ai là nóc nhà?
ai tỏ tình trước?
chuyện sau khi tiêm vắc xin
baeby của Seungwan
WENDY's youngstreet
chuyện Jeju
Seungwan thay đổi rồi!?
Queendom restaurant
chuyện nhỏ
bàn tay của Joohyun
mắt kính và môi khô ft Eunbi-ssi
goodbye to Queendom
THÔNG BÁO về short hair
babyboi i like ur umbrella
Bạn học Tôn
Pose
PR kém chất lượng
lại là WanD ft mắt kính và con mèo
cold = no clothes
Scenic Drive
Những ngày cuối năm - KBS
Solo Xmas
Những ngày đầu năm
Snow Duck
Snow Duck - to the new year
Canh rong biển vị nhà làm
Ai mới là Koala?
Sinh nhật Joohyunie version 1.0
Sinh nhật 2.2
220529 SJF
220618 Dream Concert
After Dream Concert
Phải là góc nghiêng 45 độ
Sawandikha

chuyện thu âm

1.1K 110 2
Autorstwa traitimoseoul

Joohyun chẳng thể nào tập trung nổi để tiếp tục thu âm cho ngày hôm nay. Mặc dù sáng nay đã được em người yêu làm cho một ly nước chanh ấm để giữ cổ họng khỏe khoắn hơn. Nhưng vẫn rất thiếu!

Tới tận khi phòng thu âm chơ vơ chỉ có chị cùng vài staff, chị mới chợt nhận ra. Chị thiếu bằng 1 Son Seungwan! Không có gương mặt tươi tắn đó động viên chị sau mỗi lần hát, không có giọng điệu chỉ dẫn chị hát sao cho thật hay, không có ánh mắt luôn dõi theo chị. Và không có Seungwan, chị hát sao vẫn thấy không hoàn hảo.

Nên buổi thu âm hôm đó, đành hẹn lại vậy đi.

"Hôm nay ghi âm thế nào rồi bae?"

"Tại em đó", Joohyun trách mắng một xíu mặc dù mặt mày vẫn là mãn nguyện nằm ở trong vòng tay Seungwan, "Hôm nay không làm tốt gì cả"

Lịch trình radio đã được xếp từ nửa tháng trước nên Seungwan cũng là bất lực nhìn chị thui thủi xe rước đi thu âm một mình. Cô cũng biết xót chứ, thế là lại áp hai tay mình lên vành má của chị.

"Ngày mốt, cùng thu âm với em nhé", lần này là kéo chăn chùm lên người cả hai, "Nhưng trước tiên thì cô giáo Son phải giảng bài tập trên giường đã".

-

Hôm nay hai người họ đi chung từ chỗ makeup đến phòng thu, trông ai ai cũng tươi tắn hẳn nên bên sản xuất mừng lắm. 

Seungwan thu âm trước trong khi Joohyun phải sang họp về vấn đề trang phục. Với danh hiệu main vocalist, Seungwan chưa bao giờ làm mọi người phải thất vọng. Chỉ sau vài lần thu, line chính của cô cũng là hoàn tất xuất sắc.

"Sao em chưa về?"

"Em đợi chị Joohyun"

Ánh mắt đầy tư vị của nhạc sĩ nhìn lấy Seungwan mà cô thì chỉ nghĩ là chuyện bình thường thôi mà. Mà mới nhắc là chị đã tới liền, hai người trao nhau ánh mắt nồng ấm, Joohyun cũng được Seungwan cầm túi và đồ đạc để cho ngay ngắn một bên. 

Những line hát của Joohyun hôm nay đã thể hiện tốt hơn nhiều, tuy nhiên phần lời có vài từ tiếng Anh chị vẫn chưa phát âm chính xác, nhưng không sao đã có Son Seungwan bên cạnh. Joohyun cũng là bình tĩnh an tâm thực hiện câu hát, rồi chờ nhận xét và góp ý từ người yêu của mình.

"Unnie, dazzle"

"Dazzle" 

"Bling bling, chị chỉ cần nhấn vào vần Bling thứ hai là được rồi"

"Bing bing?" 

"Blin ~ bling", giọng chị thực sự nghe dễ thương, Seungwan đã phải kiềm chế rất nhiều mới không nhào vào và nựng yêu chị người yêu của mình rồi.

Joohyun chăm chú nghe cô đọc rồi lại nối đuôi đọc lại, giống như khi xưa mà giáo viên Anh văn đọc một từ vựng và repeat theo ấy. Joohyun thu âm lại đoạn đó và nhận được lời khen rằng "đã hoàn hảo 120% rồi" nhưng thứ chị để ý nhiều nhất, là câu nói của Seungwan.

"Giọng chị mang tới cảm giác tuyệt lắm đó"

May mà bộ đầu thu che mất, khán giả cũng không thấy được nụ cười mãn nguyện của chị đâu.

Chị còn high mood đến độ khi đã hoàn thành thu âm của mình, khi ra cũng là diễn lại cách chị làm tốt được như vậy, lại được khen tiếp là hay hơn cả khi thu thì chị mới lém lỉnh nhìn về phía Seungwan trong phòng thu. "Em, đi ra, để tôi"

Seungwan chỉ cười cười bảo chờ em một xíu thôi chứ thật ra trong lòng là gào thét, giỏi lắm Bae Joohyun, tối nay giảng viên Son lại dạy chị nhé! 

Rồi đến khi cô thu âm xong, cũng là hối thúc chị yêu vào mà làm lẹ nè, vô tình kêu thành "come on ~~ girl", nhém một chút nữa là đọan này không được lên sóng rồi bởi vì thực sự Seungwan chỉ bảo mỗi lần muốn cô gái nhỏ sà vào lòng mà thôi, hay cả khi cả hai vùi mình trong chăn, muốn làm chút chuyện gì đó, mỗi đêm thật tuyệt sẽ làm đều, come on baeby~~

Một điểm nhấn trong buổi thu âm ngày hôm ấy chính là việc nhị vị đây thích chờ nhau đi làm về. Nhưng đời thì đâu lúc nào được như ý muốn.

Line chính của chị xong thì cô lại muốn chêm một vài backup vocal vào, cả những đoạn tiếng Anh của chị. Còn chị khi ngồi ở ngoài lại nảy ra một vài ý cho câu hát của mình nên lại chui vào phòng tiếp. 

"Chị sẽ thử lại nó và trở lại ngay thôi", giọng điệu đầy dịu dàng

"Okei okei", giọng điệu đầy cưng chiều 

Nhân viên cũng là ngán với hai chị đây ạ.

Còn hai người, nhìn lại nhưng rất vui. Có lẽ vì được làm việc chung chăng? Nên khi làm việc, cũng như khi chơi đùa, thời gian bất giác trôi bọn họ cũng không để ý nữa. 

Seungwan là rất vui vẻ, tất cả đã hoàn thành xuất sắc, còn có thể về nhà với người yêu của mình sau công việc. Quả là quá ư perfect phải không nà? Nhưng không, ending ra nghe Joohyun bảo rằng:

"Nhưng mà giờ chị phải đi thử đồ nữa"

Sét đánh ngang tai. Gương mặt Seungwan hốt hoảng bởi vì chị không nói trước gì cho cô biết cả, nhưng cũng là thỏa hiệp đi, Seungwan cũng không muốn để chị phải làm việc một mình, sợ đâu hiệu suất sẽ giảm đó, "thế em chờ chị về luôn, có nhiều đồ để thử không chị?"

Joohyun thực sự hạnh phúc với việc có người sẵn sàng chờ đợi mình như vậy, chị vui vẻ và theo thói quen vừa cười vừa đánh yêu vào người yêu của mình. "Em sẽ đợi cho đến khi chị thử xong luôn à"

"Em sẽ đợi chị mà"

Giọng nói chân thành, cất máy quay lẹ đi để Joohyun còn thưởng cho người yêu nữa. Nhưng mà lại bị chị quản lý tạt cho gáo nước cho hai đứa tỉnh táo lại một xíu.

"Nhưng mà hai đứa sẽ đi xe riêng mà :)", u mê cũng vừa thôi, chị quản lý gào thét.

"Thiệt hả chị?", Seungwan cố để giọng mình trở nên bình thường nhất

"Thế sao em chờ chị làm gì đó?", Joohyun cười cả thành tiếng, đôi mắt díp cả lại nhìn lấy cô.

"Ừ nhỉ, sao em lại bảo là chờ chị nhỉ?", Seungwan vuốt vuốt tóc mình, đây là hành động mỗi khi cô cảm thấy xấu hổ, ừ thì giờ mọi người biết cô u mê chị người yêu nhiều như thế nào rồi đó, "Mà không sao đâu, nó rất ổn bởi vì em đã làm làm tất cả các part tốt, bao gồm cả "red castle" mà đúng hum chị", "phải hum, Dazzle?"

Đó đó nhạy lại giọng lúc thu âm mấy từ tiếng Anh thôi mà chị trưởng nhóm cũng vui vẻ quá chừng, hai người làm hề mà chỉ có riêng hai người tự hiểu tự thấy hề hước thôi. 

Trên đường ra bãi xe, bàn tay hai người cứ muốn chạm vào nhau nhưng cũng ngại có nhiều người xung quanh nên vẫn chỉ là đi sát vào nhau. Hôm nay cước bộ của hai siêu thủ luyện đi bộ là vô cùng chậm, cách xa mọi người mấy thước. Cũng là dịp để cả hai thủ thỉ vài câu.

"Em không đi với chị được à?", Seungwan buồn buồn.

"Ngoan, về nghỉ ngơi", lén xoa đầu cô một cái, rồi lại dịu dàng bảo với cô rằng, "ngoan ngoãn đợi chị làm về"

"Nhưng chẳng phải cùng nhau đi làm rồi về sẽ lãng mạn hơn sao?", vẫn chưa chấp nhận nổi.

"Chuyện có người yêu đợi mình ở nhà cũng là lãng mạn lắm đó"

--

Cả hai đã yên vị trên giường, Seungwan là ngồi bóp tay bóp eo cho người yêu (đang nằm) bởi vì chị phải thay liên tục mấy bộ đồ bóp siết vô cùng. Cũng là khoảng thời gian hai người trao đổi với nhau về những chuyện thường nhật.

"Joohyun, lúc chị bảo chị không có cuốn lưỡi khi đọc Red, gương mặt đáng yêu cực kì luôn", hôn hôn hai má của chị, "lúc đó em đã muốn hôn chị như thế này, thế này", rồi tiếp tục xoa bóp cho chị.

"Còn chị thì thích nhất là lúc Seungwan bảo chị đừng có cười nữa, lo nghiêm túc thu âm đi"

"Sao vậy, em lớn tiếng quá hả?", ánh mắt lo lắng của Seungwan chiếu vào chị, cũng là lúc chị chui tọt vào lòng người kia, rõ ràng là nằm trườn ra trong lòng cô luôn.

"Cực kì thu hút luôn, nó làm chị nhớ đến những chuyện lúc trước"

Joohyun giữ hơi ấm trong lòng người mình yêu, vẫn nhớ rất rõ khi Seungwan bảo chị đừng khóc nữa khi nhóm có nguy cơ tan rã, là Seungwan bảo chị đừng lo lắng nữa cho mỗi đêm concert của nhóm, là Seungwan bảo chị đừng sợ, có em ở đây rồi ôm chị thật chặt vào lòng. Cho dù là lớn tiếng, Joohyun vẫn thấy đó là một Son Seungwan đầy dịu dàng và trân quý dành cho chị mà thôi.

"Nghĩ gì đó", lần này Seungwan thay đổi vị trí nằm cho cả hai, thay vì ngồi như ban nãy, cô ôm chặt lấy chị rồi ngã lưng về sau giường, "Bae, chị đọc lại từ Red xem nào"

"Rwe"

"Chị đừng có uốn lưỡi, đọc là Red"

"Nhưng mà chị có uốn lưỡi đâu"

"Em phải kiểm tra mới biết được"

To tò te, sẵn kiểm tra răng miệng trước khi ngủ luôn. Giảng viên Son luôn chu đáo vậy mà, dùng môi mình vẽ nét trên môi chị rồi dùng lưỡi trêu chọc đầu lưỡi không thể phát âm chính xác từ Red được, để giảng viên Son tạo nét cho chị dễ đọc nhé.

Ưm ưm.


Czytaj Dalej

To Też Polubisz

52.2K 6.9K 39
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
703K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
34.8K 4.5K 36
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!
481K 40.1K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...