Temptations With My Home Part...

Από danmax_orange

Yoseff Gerald Alba and his schoolmate, Aidan James Barameda, share the coziest little house. Fate delivered t... Περισσότερα

Temptations With My Home Partner
Unang Yugto
Kabanata 1
Kabanata 2
Kabanata 3
Kabanata 4
Kabanata 5
Kabanata 6
Kabanata 7
Kabanata 8
Kabanata 9
Kabanata 10
Kabanata 11
Kabanata 12
Kabanata 13
Kabanata 14
Ikalawang Yugto
Kabanata 16
Kabanata 17
Kabanata 18
Kabanata 19
Kabanata 20
Kabanata 21
Kabanata 22
Kabanata 23
Kabanata 24
Kabanata 25
Kabanata 26
Ikatlong Yugto
Kabanata 27
Kabanata 28
Kabanata 29

Kabanata 15

6.6K 213 24
Από danmax_orange

Kabanata 15
Outrage and Mistrust

(Aidan's Perspective)

The world is so vast, I am sure I could find a certain person... at a certain time and place, in a very easy way. There are so many chances out there, no need to go in deeper places. But how can I be sure if it came to your life uncertainly?

I remember when I had a rivalry between me and this nerdy guy named Yoseff. At first, pinag-agawan namin kung kanino mapupunta ang bahay na pareho namin gustong bilhin.

I didn't expect that it would happen since ang sabi ng seller sa akin ay ako lang ang natatangi niyang tinanggap na buyer. Nakalimutan daw niya last time, kaya tumanggap siya ng isa pa.

We never actually fought in an aggressive way. Pinag-usapan lang namin ito ng maayos. Kalmado naman kasing kausap si Yoseff, kaya mabilis kaming nagkaroon ng deal na pareho namin sinang-ayunan.

He's the one who came up with the idea that we could share the house that we both wanted. Nung una, inisip ko kung nag-iisip ba siya ng maayos. We didn't even know each other. I don't trust him, even though he sounds so smart that I find his suggestion really convincing.

Pumayag ako dahil wala na akong ibang mahanap na mas better pang place na maaari kong pagtir'han.

For weeks that had passed, nagkaroon kami ng ilangan sa loob ng bahay. Natatandaan ko noong una ko siyang nakatabi sa kama. Kahit pareho kaming lalaki, at walang kaso sa'kin ay dama ko ang kaniyang kaba sa aking presenya. Hindi ko alam kung anong klaseng tensyon ang nararamdaman niya kaya pinabayaan ko nalang. Inisip ko na baka hindi lang siya sanay na may katabi sa pagtulog.

Lumipas ang ilang linggo, nasanay din kami sa presensya ng isa't isa. I treated him like my younger brother, because he is so much alike with my real younger brother, Axcel, in terms of attitude and way of thinking. Sometimes innocent, sometimes feisty. Pareho silang masarap asarin, kulitin at inisin. Nakakaaliw.

Kasalukuyan ko pang girlfriend si Claire nung mga panahong iyon. I remember those times when I praise her in every way that she acts. She's beautiful, smart and kind-hearted. For me, she's considered to be one of the most perfect girls that a guy could have, and I felt grateful to have her.

I thought, I will be happy with her, and she as well. But the more it gets longer, the more it gets boring. After a span of time, everything went numb, and her being was no more special. She became unreachable. Alam ko ang dahilan. Ayaw sa'kin ng magulang niya kaya pinili niyang umiwas, even though we're still together.

Later on, she initiated the break up. I wholeheartedly accepted it. I just made a decision to let her go. Wala nang mangyayari kapag pinagpatuloy pa namin ito. She's getting more invisible to the point that I can't see even a glimpse of her soul. She chose to be like that instead of being just transparent that could make me able to see her beauty inside, appreciate it, like I always do. Invisible and transparent, they are still different in such ways, even though they possess almost the same meaning.

I cried, neither for her nor because of sadness, but for being alone all this time. She is not the reason of my agony.

I remember that night when I am drowning with liquors. Yoseff came to save me, walking towards me with simplicity, yet he immediately managed to caught my attention. The demonic vibe of Ren's party opposes his angelic face. He's like a lost lamb in a sea of raging wolves. All of us were viciously having fun, dancing wildly to the beat, poisoning ourselves with strong alcohol drinks, then he just came with his usual cute and innocent expression, seems unaware of where he came.

He's so interesting. I smirked in amusement.

"Hoy, Aidan. It's time to go home," he tried to slap me repeatedly to wake me up. Hindi ko talaga malabanan ng todo ang antok.

I sensed through my instinct how Erica, one of the girls that I am with, slapped Yoseff somewhere in his body. It's either on one of his hands or arms. Maybe she thinks that this person is harming me unreasonably.

Hindi ko na siya napigilan upang i-explain na okay lang ang ginagawang paraan ni Yoseff para gisingin ko. I freaking need it, since I am surrounded by these creepy girls that I am not even close with.

"Don't worry about him, boy. Kami na ang bahalang mag-uwi sa kaniya. Just leave him to us," sabi ni Erica sa kaniya.

I'm aware that they are doing pervert things around me, that's why I strongly hoped that Yoseff wouldn't turn his back to me because he believed to these girls that they would bring me home without any other intentions.

I felt another wave of continuous slaps from Yoseff, trying to wake me up for the second time. Sa gulat ko ay pinilit kong dumilat upang makita siya.

It is blurry yet I want to blush by the view of his adorable face. I don't know what is happening to me. Maybe, because alcohol is kicking in my system but I have no clue.

A part of my soul--- well, majority of it, wants to hold him close and lock his body so tight. I couldn't understand myself. Curiousity filled my mind, as I felt the need to figure out how it feels to touch him. Hinila ko siya pakandong sa akin. I felt his cold skin and fabrics. I embraced him tightly, to the point where he can't escape from me.

I leaned my head on his back, sending him some of my warmth. His proximity makes me so comfortable.

"Dito muna tayo, Sef. Ayoko pang umuwi," pilit ko sa kaniya. I want to have fun with him. Just curious how he acts in a party.

I'm not sure if he just snarled at me, but I sensed his irritation. I felt that he carried me with his tiny body, and it feels very unsual and it feels like every moment, we are about to fall. Wala nga lang akong magawa upang tulungan ang sarili ko na maglakad mag-isa.

"Bubuhatin na kita," he said to me. I just trusted him that he will bring me home safely compare to those perverted girls who just went near me earlier without even telling them.

His same old citrus scent intoxicated. I even sniffed his shirt to smell more of it. I don't even like citrus. I just like to smell him.

We made it to our house. Naramdaman ko na hiniga niya ako sa sofa. I'm still at my concious, kaya dinilat ko ng bahagya ang aking mata. Hindi niya napansin iyon, kaya akala niya ay tulog na ako.

Nakita ko kung paano niya tinapat ang kaniyang phone sa akin. Naramdaman ko na nasa itaas ko siya, habang nakahiga ako. Hindi man kami magkadikit, alam kong malapit lang siya sa akin.

My shirt was pulled up unintentionally. I know, he's capturing my body in different angles, because of that. I partly opened my eyes, and its hard for him to notice it. I secretly peaked on what he was doing.

What's the purpose of my body pictures? Aanhin naman niya ito?

While he was currently on top of me, but our bodies are not touching. He supported himself with his arms and legs. I immediately pulled him down and squeezed against my body. Occupying the space between us. I trapped him in my arms.

We're now cuddling each other.

"Shamelessly taking pictures of me, huh? Akala mo hindi kita mahuhuli?" sita ko sa kaniya. I heard his faint breaths. Sinubukan niyang magpumiglas mula sa akin pero hindi ko siya hinayaang makawala. "Huwag kang malikot. There's no way for you to deny it."

Just say that its true. I'm not mad.

"Oo na, sige na. Tutal nahuli mo na ako. Wala na akong magagawa kaya pakawalan mo na 'ko," aniya.

I want too coo him so bad. He's so cute like a guilty baby when he's embarassed.

"I just want to talk to you," sabi ko sa kaniya. Inamoy ko ang kaniyang buhok.

"Then, let me go, para makausap kita ng maayos."

I don't want to let him go. I just want to embrace him tightly. It makes myself gain some energy from him.

"No. Gusto ko yung ganitong posisyon," I insisted. I combed the strands of his hair with my hands, like a pet. I can feel his heat, mixing with mine. His scent smells heaven.

Inamin ko sa kaniya ang tungkol sa break up namin ni Claire. Hindi ko alam kung nakikinig siya, pero mas mabuti nang sabihin ko kaysa itago.

Napaisip ako ng malalim sa maiksing oras. May bagay na nais kong malaman sa kaniya.

"Do you like me?"

Out of nowhere, I asked that. Napatigil siya. Even my heart just skipped a beat. He's probably thinking how the heck did I know and aware about his sexuality.

Why did I asked him that? Una, parating makahulugan ang bawat tingin niya sa'kin. The way his beautiful brown eyes sparkle through his glasses when he see my almost naked body inside our house, is clear and undeniable. He blushes when he feels my proximity. No wonder, he always felt awkward before. Isa pa, hindi niya ako matanggihan sa mga kahiligan ko sa kaniya, tulad ng pagtulong sa academic requirements. All I can do is to please him in an east way, and he would accept my request right away.

Then, now in this moment, I caught him taking unpermitted pictures of me. It's creepy, but since its Yoseff, its adorable to witness his determination to carefully do his secret agenda without my awareness.

There's so many evidences that made my hope lit up.

"I don't know," he said silently.

That's weird. If he doesn't really like me, he would straightly answer 'no'. May bakas ng pag-aalinlangan sa kaniyang tinig. Mukhang ayaw niya akong sagutin.

"Wait! Bakit hindi mo alam? Oo o hindi lang ang isasagot mo. Hindi pwedeng hindi mo alam, Sef. Just tell me," papupumilit ko.

He was faintly trembling on top of me. He's now resting his body to mine. Hindi na siya pumapalag. I like the way he melts in my embrace.

"S-slight... I guess," aniya.

I groaned in dismay. Pero deep inside, may saya na nagbubunyi sa aking damdamin. Something that I never felt from Claire. It's foreign.

"Am I really not attractive enough?" tanong ko sa kaniya.

I held his face to focus on me. I tried to change my expression into something adorable, yet he just laughed at me.

What's funny?

I fully removed my t-shirt. I witnessed how his face flushed, feeling my bare chest on him.

"Tell me... do you like me, Yoseff?" I asked him. "Try to say no or maybe, I won't believe you."

He nervously looked at me in the eyes. Then he nodded as an answer.

"I want to hear it. Sabihin mo," I commanded him sensually.

"Y-Yes," utal niyang sagot.

My heart jumped at the moment. I... can't explain how he made me happy.

"Good."

Something happened that night. The most intense moment that I ever experienced. We're like wild animals, exploring the forest with endless possibilities. I don't have any clue how to make out with a guy, but Yoseff taught me.

Maybe, I am gay all along. Or maybe, I'm just gay for Yoseff. I've never been attracted to a man before, then he became an exception. There's something in him that pulls my heart closer to his. I am filled with curiousity, so I tried to explore a new world, because of him.

I accidentally tore his briefs that night. But I would probably buy him new ones.

From that day, it changed the way I see him. It excites me whenever I wake up early, cook for us with my egg masterpiece, and wait for him to get up from our bed. His glasses always hung loose, and it looks like it is about to fall. I like the way he yawns with his cute groggy little face. He looks like an angel, came from a sweet dream.

And the most important part of the morning is when I make him as my breakfast. Damn.

Sunod-sunod ang naging practice namin para sa darating na sports event. We're gonna compete with another varsity groups from other nearby universities. I'm just a newbie, since I'm a freshman. My teammates told me that our school were defending champions for years.

I keep on training myself harder. One time, nagpahinga kami sa bleachers after practicing for almost two hours straight. Nilibre naman kami ng aming coach ng mineral water para pahupain ang aming uhaw.

There are girls flocked in our back. Lumingon ako sa kanila at napansin ang kanilang tingin sa akin. Some of them immediately turned away, but the others waved at me, trying to get my attention. My face were still stoic, and turned my gaze away from them.

Bigla akong siniko ni Ren.

"Bro, they're all staring at your back. Damn," he said.

Umiling lang ako. Hindi ko pinansin ang kaniyang sinabi. Its creepy to be honest.

"You could probably get one of them," aniya pa. "Why don't you try?"

He wiggled his brows so I stared at him with disgust. Tumawa naman siya ng mahina.

"What?! You've broke up with Claire, right? Mayroon ka nang chance na humanap ng bago. Yung hindi boring," then he chuckled.

"I have no plans."

"Whoah. Really?" makahulugang tanong niya sa'kin. Pagkatapos ay lumingon siya sa aming likod upang tignan ang mga babaeng umaaligid sa akin. "Damn. They're all pretty. There's no way you could lose the chance!"

Malakas ang kaniyang pagkakasabi kaya mukhang narinig iyon ng mga babae sa likod. I heard their irritating giggles. I almost let my hands cover my ears. But that's offending.

"Fuck no," sabi ko lang.

He shrugged.

"Okay. Sabi mo, e."

In-announce ni Sir Robert, coach namin, na kailangan namin magbayad ng fees para sa bagong set ng jersey at sa transportation papunta sa gaganapan ng event.

Naalala ko, halos naibigay ko na kay Yoseff ang natitira kong allowance sa isang linggo. I need to call Axcel.

Lumayo ako sa kanila para tawagan ang aking kapatid ng pribado.

Sinabi ko sa kaniya ang sadya ko kung bakit ko siya tinawagan.

"Are you serious, Kuya? Where the hell did you spent your money? Sa syota mo?" galit na tanong ni Axcel sa kabilang linya.

"I wish," sagot ko at napangiti. Who's my special someone, anyways? I just spent my money to Yoseff.

"Break up with that gold digger girlfriend of yours. Sa laki ng baon mo, paanong naubos mo 'yon agad? She might be using you."

Napailing ako sa sinasabi niya kahit hindi man niya 'yon nakikita.

"Ax, just send me a part of yours, please. I will pay you after I claim my next allowance. I'm dead if our parents would know about this."

"Patay ka talaga, Kuya," he said. "Mama wants you to be responsible of your money. Kahit gaano pa 'yan kalaki. Because you are now living separate from us. Kapag nalaman niya ito, baka pabalikin ka niya sa bahay at dito ka na rin mag-aral."

No. Pinalad ako na makapasok dito sa university dahil nasabit ako sa mga pasado. I admit, hindi ako masyadong seryoso sa academics, I'm only smart in such ways, pero concern ko na sa magandang kalidad na school ako makapag-aral. It was my only pride that I have.

Isa pa, ayokong lumipat ng bahay. I want to stay where I am living today.

I heard him sigh in the other line.

"Pagbibigyan kita sa ngayon. I will send you money this afternoon... But, if it happens again, isusumbong na talaga kita," banta niya.

Sumbungero. Tsk.

"Of course. It will never happen again. I promise," I said and laugh forcedly. "I'm gonna end the call right now. Love you, bro."

"Shut up," aniya at pinatay ang aming linya.

Pagkatapos nung araw na iyon, napag-alaman ko na nag-apply si Yoseff ng trabaho. I'm not against it, but I am concerned sa kung ano ang mga maaaring manyayari sa kaniya.

Hindi siya marunong magluto at hindi siya naghahain ng pagkain sa mesa, pero pinili niyang magtrabaho sa isang restaurant. I'm surprised by his decision.

Weekends ang shift niya, kaya may oras din ako para ihatid siya doon.

"Huy! Bakit? Anong meron?" natatawa niyang tanong sa akin habang nakatulala na nakatingin sa restaurant at sa pangalan nito. Seryoso lang ang aking mukha.

"Wala lang. This place seems very familiar," sabi ko sa kaniya. Kita ko ang pagtataka sa kaniya kaya minabuti kong asarin siya sa huling sandali na makikita ko siya ngayon. "Goodbye kiss?"

His cheeks burned up. Mukhang nahiya siya sa aking sinabi. Mabilis niya akong kinurot sa tagiliran ngunit tinawanan ko lang ito kahit masakit.

"That is not a good joke. Paano kung may makarinig sa'yo, gunggong?"

"Ano naman? Doesn't matter what other people would say," I simply said then he immediately shook my head in disbelief. Tumawa ako ng mahina. "I will go now. Goodbye. Take care."

Pagkatapos kong magpaalam ay pinaandar ko na ang motor paalis.

Habang nasa bahay ako at walang ginagawa, patuloy kong iniisip kung bakit pamilyar sa'kin ang lugar na 'yon. Cibo di Archinto. Archinto is my middle name, therefore it was my mother's surname before. She is Italian. I had a feeling that the owner of that restaurant is one of my relatives.

Hindi ako nagkamali. Sinearch ko ito sa google at lumabas ang website nila. The name of the owner was indicated.

London Emil C. Archinto

Nasa baba ang ilan sa pangalan ng kaniyang kapatid. Dahil nga nag-aaral palang si London, he only handle the restaurant during weekends. Ang mga kapatid niya ay pansamantalang gumagampan sa responsibilidad niya sa tuwing may pasok siya. Maaaring pareho sila ni Yoseff ng sched.

Yeah, I know this guy. He's my cousin.

Natapos ang first day ni Yoseff sa kaniyang trabaho. Bago pa 'yon mangyari ay tinadtad ko siya ng texts at tawag. Sobra akong nag-aalala sa kaniya. But then, he replied that he's going home with someone.

I became mad, kahit umuwi pa siya na may dalang pagkain para sa amin. Of course, what would I expect? Mukhang sawa na talaga siya sa mga niluluto ko. He wants another food, yet hindi ko siya malutuan ng kahit na anong ibang pagkain.

Nadala ako ng galit nung gabing iyon. It mixed with desire. I became aggressive that night, and something happened again.

Sa sumunod na araw, hinatid ko nanaman siya ulit sa kaniyang trabaho. For the second time, I requested a kiss as a goodbye. I am surprised when he immediately did it. Kahit hindi man sa labi, masaya na 'ko kahit sa pisngi.

Buong araw akong mag-isa sa bahay. Walang magawa. Sana sa susunod na weekend ay makasama ko siya. I'm being insane.

May naisip akong paraan.

Tinawagan ko si London. Thankfully, may number pa pala ako niya.

"Hello, who's this?" tanong niya sa kabilang linya.

"Hindi ba naka-save yung number ko diyan?" tanong ko sa kaniya. Natahimik siya saglit.

"Oh. I read it now. Okay... What's the matter, Aidan? Napatawag ka?"

"I wanna tell you about something," sabi ko.

"Hmm?"

"Do you know Yoseff?"

"Uh... yes. He's my new employee. What is it about him?"

"He's my..." napahinto ako saglit at napalunok. "F-friend."

"Really? Oo tapos?"

Hindi na 'ko sumagot. Kakasabi ko lang, 'di ba?

"Ikaw ba yung naghahatid sa kaniya rito?" tanong niya.

How did he know?

"You're probably wondering. Nakita ko kasi na hinatid mo siya kanina dito sa restaurant ko, through the glass wall. I immediately figured out that it was you," aniya.

Napalunok ako ng laway.

"Tell me, is there something between you and him aside from being friends?" tanong niya na nagpakaba sa'kin. "You guys were boyfriends? I may be mistaken, but I saw Yoseff kissed you."

I lose my breath for a second. Ano naman kung gano'n? Is he feeling disgust?

"N-no. What the hell, dude! You're probably hallucinating."

He chuckled.

"Okay, okay. I'm sorry. I also asked Yoseff about it earlier and he also said no. Just forget what I said," aniya. "Maiba nga ako. Ano ba talaga yung sadya mo sa'kin bakit ka napatawag? Are going to tell me about Yoseff? Nothing else?"

I cleared my throat.

"No... actually I have a request from you," sabi ko sa kaniya.

Sinabi ko sa kaniya ang pakay ko. He was involved to this. Without his approval, this would be nothing.

"Alright, Aidan. I accept that... Don't worry, I will," aniya sa kabilang linya.

"Good," sabi ko naman.

We ended up our call.

Lumipas ang ilang oras at gabi na. Akala ko, ngayon na ang oras ni Yoseff sa kaniyang pag-uwi pero hindi pa siya nagtetext sa'kin kung susunduin ko na siya.

"You're late, again?" sita ko sa kaniya. Basta-basta nalang siyang pumasok sa loob ng bahay, at didiretso sana sa kwarto, walang balak na pansinin ako. Kanina pa ako nakaupo sa sala habang hinihintay ang kaniyang pag-uwi. Napahinto siya at humarap sa akin habang nakatayo pa rin sa kaniyang kinaroroonan.

"Yup, andami kasing ginawa sa restaurant kanina. Hindi ko akalain na magkakaroon ng kid's party. Very stressful kung alam mo lang."

Yes. Kung alam ko lang talaga. I need a reasonable enlightenment, as soon as possible, before I explode.

"You didn't even bother to call me, huh? Akala ko ba, ako ang susundo sa'yo doon?" iritado kong tanong sa kaniya.

He looked at me and snorted. Wow. Based on his looks, he seemed so done of it. I'm aware that he's so tired and drained, yet that's not enough to let him slip his behaviour during this night with his fucking excuses.

"Ano ba? Nakalimutan kong tawagan ka or itext sa'yo na mahuhuli ako ng dating dahil nga sobrang busy ako kanina. Andiyan naman si Sir London para ihatid ako pauwi. Hindi ka ba naging masaya na hindi kita naabala pa?" paliwanag niya at inirapan ako. I can't believe he's making an annoying attitude towards me.

I badly needs his apology. Dahil iyon sa matagal kong paghihintay sa kaniyang pag-uwi. Hindi man lang siya nagpaalam na mag-o-overtime. Walang text, walang tawag. Hindi ba niya alam na naghihintay ako?

"I am just concerned, Sef. I can't trust him."

He snarled.

"Bakit naman? What's your problem?"

"Because..." I... I'm...

Should I say it? But do I really... uh?

"Aidan, what?!"

"B-because you don't know him. Better trust no one... but me... He might do something... you know?"

A moment of silence.

"Ibig mo bang sabihin na dapat ikaw lang ang dapat kong pagkatiwalaan?" he asked and stared in confusion.

After that, he cracked a loud and insulting laugh.

"Bold of you to say that my world should only revolve around you. You're just puzzling me with your stupid trust issues. Ikaw yata ang hindi ko dapat na pagkatiwalaan."

I'm sorry. I just can't say it. You better be clueless.

"I'm so tired, Aidan. Let's get to bed right now," he said and yawned softly. Damn, maybe I'm the only one who find it sexy. Does he know how admirable he is? I can appreciate every little thing that he does.

"No... we're not done yet, Sef. You still owe me something."

He raised a brow.

"Owe you what?" he asked confusedly.

An apology, Sef. So naive.

"You made me wait so long, and it happened twice. You have to say sorry this time."

He shook his head.

"No. Its no one's fault," he said with his sleepy voice. He scratched his eyes. "Matulog na tayo."

"Wait! Just stop right there!" mariin kong sigaw. "Do you even care that I am very concerned with your safety all along?"

"Aidan, there's nothing that you should be worry about."

"No, there's something that I should! I made you work for a debt, Sef."

"Because I need to pay you as soon as possible," aniya.

"I'm telling you, kahit hindi mo na bayaran. Its fine. Just take it as my help."

Umismid siya.

"Well, I don't accept charity, Aidan. Napag-usapan na natin 'to nung una na utang 'yon, at hindi basta bigay galing sa'yo. Sumusunod lang ako sa pinag-usapan natin dahil--"

"Then let's change it," putol ko sa sinasabi niya. "Quit the job. I don't care about the payment. Forget about the debt. You're just stressing yourself to acquire money."

"Hindi pwede."

I gritted my teeth.

"Bakit? Is there anything that you want in your work aside from fulfilling the payment? Or is it because you prefer that London guy more than me, huh? You can't quit because you're making your way to him?"

"What the hell?!" he exclaimed. Iyon lang ang nasabi niya.

"Did you lied when you admitted that you like me? Do you remember that time? It was the night when it all started. It is before something happened to us for the first time."

He opened his mouth but no words came out.

"Do you really like me?" I asked him. Straight forward.

He slowly shook his head.

"W-what kind of bullshit is that?"

No. It should be a bullshit. He just probably denied. I know, I'm sure, and I am very determined to prove that there's something in him that keeps lurking.

Hindi niya lang iyon gustong malaman. Ayaw niya lang aminin sa sarili niya. After all the things that we did, basta-basta ko nalang ba hahayaan na hindi siya magkagusto sa'kin?

I want to make him admit that. I'm still thinking how.

"Do you like that guy?" wala sa sarili kong tanong. Please, say no.

"Oh, please! Stop playing asshole right now, Aidan. I don't have time for your crazy antics. Hindi na nakakatuwa," aniya. "Hindi ako makapaniwala. Why are you like this? There's nothing wrong in trusting my boss. There's freaking no malice."

"Then what is it?" matapang kong tanong.

"Nothing! I'm his employee, that's it. Concern din siya sa kaligtasan ko."

Hindi ako kumibo.

"Do you even thinking about everything you said?" matapang niya ring tanong. "Oh... Silence means no? Sa totoo lang, hindi na 'ko nabigla. Hindi ka naman talaga marunong mag-isip ng maayos, 'di ba? That's why you barely passed in your academics. While I'm here, saving you before you totally fail. Kung hindi dahil sa'kin, baka wala ka na. You could be a disgrace to your family if it wasn't because of me. And it's just hilarious that you think I can be deceived easily by your utterly absurd assumptions about Sir London. You can't change how I see him. I can't understand you. You're just... funny!" sigaw niya.

Silence... I am completely insulted about everything that he just said. Kung ipinaglalaban niya ang kagandahang loob ng pinsan ko, bakit kailangan niya pang sabihin ang mga bagay na hindi maganda tungkol sa'kin? Is he comparing him to me?

I want to prove that I'm better.

Tumayo ako while clenching my jaw. I ran towards him and abruptly pinned him against wall. I gripped both of his hands tightly with one hand. I want to crush his tiny body into smaller pieces with anger.

I can see a sheer of surprise in him. I heard his light whimper due to sudden impact.

"Let go of me, shithead!"

I didn't say anything. I just let him complain.

"Are you fucking mad?!" singhal niya sa akin.

"What do you think?" I asked him with pride and authority. He doesn't respond. He is now shaking in slight fear. This is what I wanted. "Yes, of course! I am supposed to get mad at you," singhal ko pabalik.

I want to make him feel weak, trapped in me, and he will beg for his freedom. This anger is making me horny.

My other hand went in his groin and massaged it deeply. I don't care if he's tired. I'll do the movements, anyways.

"W-why?" he asked in a weak tone. "P-pagod na 'ko, Aidan. Hindi ko na makontrol yung mga sinasabi ko kanina."

I pressed his groin once again, as he let out a loud moan. He bit his lips afterwards.

"I-I'm sorry," he said in a cracked voice.

Too late.

I stared at his shinning brown eyes. I watched as it slowly began to look like he was pleading. He might be so turned on right now.

This kitten is getting rude day by day. I want to teach him a lesson. I will punish the heck out of him.

Wakas ng Unang Yugto

Συνέχεια Ανάγνωσης

Θα σας αρέσει επίσης

1.8K 62 6
Warning: SPG/R-18/ read at your own risk Dr. Paul Mark De Guzman also known as one of the hottest bachelor in the world, he doesn't have a time for a...
2.4M 155K 53
As far as she remembers, she's the obsessed one. Laila does some crazy things while secretly fangirling over the campus semi-cal cutie, Asher James P...
Game Over Από beeyotch

Ρομαντική

746K 26.1K 36
(Game Series # 10) Tali coursed through life with ease. Coming from a family full of lawyers, she knew that getting a job would not be a problem. Kai...