29. Ghen!!??

2.2K 155 2
                                    


Trong đầu liền nghĩ ra trò vui cho cô nhóc này rồi! Jen tắm xong đi ra thấy Soo đang ngồi ở sofa, thấy Jen đi ra Soo liền đứng dậy. Jen chả quan tâm đến Soo, cố ý đóng mạnh cửa rồi đi về phía giường! Soo đi tới. Jen cảm nhận được nguy hiểm, đi nhanh hơn một chút, nhưng mà làm sao thoát khỏi Soo được đây!?


Soo kéo Jen lại phía mình, một tay giữ eo nhỏ Jen lại, tay kia thì nắm lấy tay Jen. Jen bị Soo làm nhanh quá không kịp tránh, vùng vẫy muốn thoát ra nhưng nào có đủ sức để chóng lại Soo cơ chứ! Jen không làm gì được Soo cũng không muốn chịu thua, liền lấy chân nhỏ đạp đạp lên chân Soo.


- Hư! - Cô không để Jen lọng hành nữa, tay đang nắm tay Jen thì buông ra đánh vào mông Jen một cái.

- Hông... - Jen bị đánh thì bắt đầu mếu máo khóc! Không chịu thua, cả người đứng lên chân Soo luôn!!


- Nào, khi nãy đóng cửa như thế là hổn đấy! - Cô bắt đầu vào việc chính, sử tội cô nhóc này, tay không nhân nhượng đánh thêm một cái vào mông xinh của Jen.

- Hic...ghét ..Soo - Jen lại bị Soo đánh thì bật khóc, bắt đầu quay ra đánh Soo.

- Sao lại ghét?? Lí do! - Soo sắp tra ra rồi, phải mau chóng dụ nhóc này nói thôi. Cô cố làm mặt nghiêm lại.

- Soo..Soo...- Jen vừa nói vừa khóc chả nói được chữ nào, mà có nói cũng không biết có nghe được hay không?

- Soo làm sao? - Cô hơi mất bình tĩnh rồi đó nha.

- Có..có ng..ười nh..ìn Soo hic ..hic..,- Jen cố nói tròn một câu nói xong thì đưa mặt vào ngực Soo trốn, người ta ấm ức từ trưa tới giờ!!

- Thì đã sao??? - Soo thấy bình thường mà, thế mà cũng giận sao, cô cứ tưởng việc đó phải nghiêm trọng lắm chứ!!

- ...Jen..hông th..ích.. người ...ta.. nhìn Soo huhu - Jen đây dù có hơi ngại nhưng vẫn cố nói ra, tay nhỏ nãy giờ đã ôm chặt Soo rồi huhu Soo là của Jen không cho người khác nhìn đâu!!

- Jen.. em ghen à!!?? - Soo lúc đầu nhơ nhác với câu trả lời của Jen luôn í, nhóc con là đang ghen rồi đúng chứ, chắc chắc là vậy rồi!

- Hông....hông có - Jen bị Soo nói dính tim đen ngại quá đi mất phải chối thôi!

- Jen biết ghen rồi. Jen là đang ghen đúng chứ!? - Soo thật sự vẫn chưa hết ngạc nhiên về chuyện này! Jen nhà ta ghen kìa, trời ơi.

- Hông có mà... - Jen nãy giờ trốn trong lòng Soo, chả dám ngước mặt lên nhìn ai kia đang vui sướng, ngại quá trời mà Soo cứ hỏi miết làm Jen thẹn quá hoá giận rồi.


Không thèm trả lời Soo nữa, nhân cơ hội Soo không để ý Jen thoát ra khỏi vòng tay rồi chạy nhanh đến giường, kéo chăn qua đỉnh đầu! Soo liền nhanh chóng chạy tới dỗ ngọt Jen.

- Jen sao vậy, lại giận Soo à! Thôi đừng giận mà! - Soo đi tới giường, ôm Jen ngốc ở trong chăn hết sức dỗ ngọt.

Soo nói mãi mà Jen không trả lời, chợt nhớ ra mình chưa tắm, cả người hôi như thế sẽ làm Jen khó chịu, nghĩ thế Soo liền lấy đồ đi nhanh vào nhà vệ sinh! Jen chờ một lát không thấy cô nói nữa hồi nãy lại nghe tiếng mở cửa rồi đóng cửa cứ nghĩ là Soo đã ra ngồi rồi, Jen kéo chăn xuống một chút, chậm rãi nhấm mắt lại! Buồn ngủ rồi a~~

Soo tắm xong đi ra thấy cục bông kia, hơi thở đều đều thì buồn cười nằm xuống kế bên, mới đó đã ngủ rồi à, chắc là mệt lắm, cô chỉnh lại vài gọn tóc trên mặt Jen ngay ngắn lại, rồi cười cười, nhóc con này nay cũng dã biết ghen rồi đấy chứ, nhanh thế nhỉ, nhớ ra còn chuyện phải bàn với ba Kim, cô hơi tiếc nuối, sờ sờ má Jen rồi hôn lên trán Jen một cái, sau đó nhẹ nhàng bước ra ngoài tránh làm Jen tình giấc.

Trong phòng, trên giường, mặt của nhóc con kia đỏ hết cả lên rồi, Jen thật ra nãy giờ cũng đã ngủ rồi, nhưng chỉ là vừa mới ban nãy, lúc Jisoo hôn mình Jennie căn bản là vẫn cảm nhận được, lúc Soo nằm kế bên Jen đã tỉnh lại rồi, chỉ là ngại chuyện hồi nãy nên không dám mở mắt ra, nếu lúc nãy Soo mà ở lại thêm một chút thì đã có trò vui để ghẹo Jen rồi!


—————%—————%—————-%——————%——————-%—————%————-%—

Nay tui hơi bị siêng đó nha, chap thứ hai trong ngày luôn nè. Mấy bạn nhớ vote để tui ra tiếp nha. Mấy bữa nay tui định drop fic này nhưng mà còn đang suy nghĩ! Sau này vào học rồi sẽ sắp xếp lịch lại sau cái bạn thông cảm cho tui nha, vì tương lai đi mua đồ không cần nhìn giá, vì tương lai tươi sáng học giỏi trước đã!!

Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें