Phần 5

190 4 0
                                    


Nhà gỗ nhỏ đi ra một vị trắng nõn tuấn mỹ tuổi trẻ hòa thượng, hắn nhắm mắt lại đến cửa nhà, nghe thấy Chúc Ngọc Nghiên đất lời nói, gợi lên khóe môi, ánh mắt chậm rãi mở, mọi người thấy tình cảnh này không tự chủ được đất lui ra phía sau một bước.

Đó là một đôi màu đỏ con ngươi.

Huyết mâu bên trong giống như nhân gian địa ngục giống nhau, các loại giết chóc cảnh tượng đều sôi nổi hiện lên, cùng tuổi trẻ hòa thượng đối diện người đều chỉ cảm giác chính mình đáy lòng sôi nổi bốc lên hàn ý, hận không thể trốn đi.

"Ngươi chính là a hiên đồ đệ?" Tạ Ly Ca đem ánh mắt dừng ở duy một thấy hắn hay không lui ra phía sau Hầu Hi Bạch trên người, huyết mâu nhẹ nhàng nheo lại, ánh mắt lại thẳng tắp đất nhìn về phía Hầu Hi Bạch đáy lòng.

Hầu Hi Bạch bị nhìn thân hình nhất đốn.

Hắn nhìn thấy hòa thượng huyết mâu trung cảnh tượng, chỉ cảm giác chính mình cả người đều không động đậy , đặc biệt người sau trên cao nhìn xuống giống như nhìn con kiến đất ánh mắt, hắn chỉ có thể cứng ngắc đất gật gật đầu.

Tạ Ly Ca nhướng mày: "Võ công còn có thể."

Sau đó nhìn về phía Chúc Ngọc Nghiên.

Hắn nhẹ nhàng hợp nhau chưởng, huyết mâu lại lần nữa đóng lại.

"Yêu cầu của ngươi bổn tọa đã biết hiểu, tự nhiên sẽ xuống núi ."

Đệ 166 chương làm hòa thượng không bằng làm cha nuôi 2

Nhiều năm không thấy, hỗn đản nhi tử đi ra ngoài lãng phiên thiên, không đến tiếp hắn, còn an bài một đám tiểu nhóc con đến khí hắn.

Tạ Ly Ca nhìn thấy này hết thảy hận không thể tha xuất từ mình vô liêm sỉ nhi tử đi ra đánh một trận, ba mươi năm không thấy, hắn thế nhưng trở về chỉ nhìn hắn mấy lần.

Hắn nheo lại huyết mâu ngữ khí thản nhiên đất nói rằng: "Ta cũng muốn biết rốt cuộc là sự tình như thế nào đối hắn như thế trọng yếu, thế nhưng liên hắn đáng thương lão phụ thân đều không nghĩ nhìn."

Ngữ khí tùy ý.

Một bên mọi người lại bị ngữ khí sợ tới mức cả người đổ mồ hôi lạnh, bọn họ cũng không biết nên nói như thế nào, chỉ cảm thấy mặt sau xương sống lưng chỗ chậm rãi đi lên hàn ý giống như tiến vào trong đầu, làm cho bọn họ hốt hoảng.

Càng có một chút thừa nhận lực kém , mồ hôi lạnh đã tràn ngập tại cái trán.

Bọn họ căn bản không dám nhìn thẳng phía trước tăng nhân.

Chúc Ngọc Nghiên áp lực đồng dạng thực đại, mỗi lần làm nàng cho là mình công lực thượng cái tầng cấp thời điểm, về tới đây, đối mặt vị này ngày xưa Sư Phụ như trước run rẩy không thôi.

Nghe thấy tăng nhân có chút thản nhiên lời nói, nàng chỉ có thể thấp cúi thấp đầu, ngày xưa tình nhân đối với nàng đến nói đã hoàn toàn không có ý nghĩa, người sau tới hay không này tuyết sơn cũng không phải nàng định đoạt.

[ tống + Kiếm Tam ] chuyên nghiệp làm phụ thân  tác giả: Kỳ Sơn NươngWhere stories live. Discover now