#12 ( tự thoại của t/b )

699 67 2
                                    

tôi xin chuyển hẳn chỗ lên bàn của Jimin . So với Taehyung thì cậu bạn Park thân thiện và dễ thương hơn nhiều . Mà hình như dạo này Taehyung không quan tâm đến tôi nữa thì phải .

Khoảng cách giữa tôi với hắn xa dần . Mặc dù là người bỏ đi nhưng trong tôi vẫn có chút tiếc nuối

_____________________________

Hôm nay là sinh nhật tôi . Binsu đã rời Seoul nên bây giờ chỉ có Park Jimin - bạn thân khác giới của tôi biết .
Cậu Park rất tốt với tôi . Từ bữa sáng đến bữa trưa tôi đều được cậu bao nên đôi khi tôi có cảm giác cậu như cha tôi vậy . Lúc nào cũng ân cần chu đáo .
Trong giờ học , tôi video call với Binsu . Chúng tôi hát chúc mừng sinh nhật . Vì điện thoại để dưới gầm nên những gì giảng viên trên bảng thấy là một con điên ngồi vỗ tay phía dưới :))))) . Kết quả tất nhiên là tôi bị bắt cầm điện thoại ra ngoài hát nốt
Đang giảng bài , tiếng tôi hát , cười đùa bên ngoài khiến giảng viên điên tiết ra ngoài thu điện thoại . Tôi bị bắt cầm hai xô nước đứng phạt nhưng vẫn không biết ngượng :)))) mấy đứa con gái lớp khác đi qua tôi thấy ngứa mắt nên tạt cho chúng nó 2 xô nước . Mấy đứa nó không hiền gì , định giơ tay tát thì cậu Park đi ra . Bọn kia thấy vậy ngậm bực vào mồm mà bỏ đi :)))

-" T/B , hôm nay là sinh nhật nên mày mới lên cơn điên như này sao ? "

-.....

Cậu bất chợt cúi xuống hôn tôi , tôi đẩy cậu ra . Đúng như tôi nghĩ , Park Jimin có tình cảm với t/b này mà .

-" t/b , tao yêu mày "

-" Jimin , mày đừng ảo tưởng . T/B chỉ coi mày như một người anh trai " - Taehyung mở cửa ra ngoài chen ngang cuộc đối thoại .

-" im đi Kim Taehyung , nó cũng chỉ coi mày là thằng bạn không hơn không kém . T/B yêu tao "

-" t/b , mày nói đi . Mày có tình cảm với ai ? "

-" thôi đủ rồi đấy ! "

tôi chạy đi vừa lúc chuông . Cổng trường mở ra khiến tôi không kiểm soát được . Chính cơn hoảng loạn ấy đã lôi tôi đến phố đèn đỏ tấp nập . Mọi người xung quanh cứ thế đi qua mà lướt qua tôi . Có vẻ như tôi đang ở phố đèn đỏ . Trước mắt tôi là Taehyung , hắn đang ở phía trước . Tôi cố gắng chạy thật nhanh tóm lấy hắn . Khoảng cách giữa tôi với hắn quá xa .

Tôi ngưng lại nghỉ một chút thì một tiếng còi xe vang lên . Tôi nghe thấy tiếng hét

-" T/bbbbbbbbbb !!!!! "

_____________________________

Tôi đứng nhìn cô gái nằm trên vũng máu . Jimin và Taehyung không đuổi theo tôi nữa , thay vào đó họ lại hốt hoảng dìu cô gái kia và gọi xe cấp cứu . Con đàn bà đó nghĩ mình là ai mà dám được Taehyung và Jimin quan tâm !?

The end

#Bò
#Chinn

[ TaeHyung•You] T/B, anh yêu emKde žijí příběhy. Začni objevovat