Quốc vương cùng nam phó

1.1K 19 1
                                    

☆, Chương 114: Quốc vương cùng nam phó: Nam phó Cố Lương Sanh

Trong lầu các, rực rỡ muôn màu đồ bạc sắp xếp chỉnh tề, thân mang nam phó trang phục thiếu niên đỉnh một đầu mềm mại tóc rối, tu thân trang phục phác hoạ ra bắp đùi thon dài cùng cái mông vung cao, thon thon eo nhỏ phảng phất dịu dàng nắm chặt. Nhị ngũ bát tiếng Trung hắn cầm vải trắng chuyên chú lau chùi trong tay đồ bạc, dương quang xuyên thấu qua bệ cửa sổ chiếu vào, trong không khí bụi trần tại chùm sáng bên trong có thể thấy rõ ràng. Dày đặc thon dài lông mi vụt sáng, phảng phất bị ánh mặt trời ấm áp độ một tầng kim, lại như màu vàng hồ điệp chớp cánh, rắc vô số lòe lòe nhấp nháy kim phấn, đẹp không sao tả xiết. Hắn tròng mắt màu xanh thăm thẳm lại như long lanh bầu trời giống nhau tốt đẹp, nếu như cùng ngọc bích giống nhau trong suốt, khi ngươi nhìn thẳng hắn thời điểm, phảng phất có thể từ trong mắt hắn nhìn thấy Bích Thủy khẽ nhếch biển rộng, làm người chà chà tán thưởng.

Xanh miết ngọc bạch ngón tay nắm nhẹ đồ bạc, hai tay nhẵn nhụi trắng noãn như mỡ đông, cùng tên kia quý đồ bạc so với, càng bất phân cao thấp, thậm chí hơn một chút.

"Nguội lạnh, ngươi sát xong chưa? Orlis quản gia đã kinh tại kia hô to gọi nhỏ, trời mới biết, lần này tụ hội đối với chúng ta Ste vương quốc tới nói, là cỡ nào long trọng!" Một tên chừng hai mươi tuổi tóc vàng mắt xanh người hầu gái đẩy cửa ra, phá vỡ trong lầu các yên tĩnh.

Cố Lương Sanh quay người khẽ mỉm cười, thủy nhuận con mắt đẹp đến lại như màu xanh lam hoa diễn vĩ hoa, xem nữ kia người hầu tim đập trực bính, Thượng Đế a! Nguội lạnh mỉm cười thật sự là quá có lực sát thương! Ánh mắt của nàng rơi xuống đầu kia tóc đen thượng, trong mắt không không tiếc nuối, tóc đen đối với bọn hắn tới nói, chính là tà ác nhất tồn tại, thông thường người như vậy là sẽ không bị quý tộc hoàng thất mướn người, chỉ có thể làm một ít đê tiện sống. Chỉ là trước mặt nàng thiếu niên là Orlis quản gia phương xa thân thích, bởi vì tướng mạo tinh xảo, tính cách liền hảo, chiếm được một đoàn nô bộc yêu thích. Cứ việc Orlis quản gia quyền thế đại, nhưng hắn chung quy là quốc vương bệ hạ người hầu, có khả năng làm liền để cho nguội lạnh làm tam chờ người hầu công tác, tận lực tránh khỏi hắn cùng với quý tộc tiếp xúc. Cho nên, hắn thông thường công tác chính là lau chùi đặt đồ bạc, hoặc là quét tước quanh năm không ở người phòng khách. Orlis quản gia phí hết tâm tư, chính là vì tận lực làm cho hắn tránh né quý tộc tầm mắt.

"Yêu Liz, ta đã toàn bộ lau chùi sạch, có thể gọi người lấy đi ra ngoài." Cố Lương Sanh ngượng ngùng cười cười, chỉ chỉ bị hắn lau chùi óng ánh bồn chứa.

"Há, dear, ngươi thật sự là quá tuyệt vời!" Yêu Liz lộ ra đại đại mỉm cười, lập tức liền nhíu mày, oán giận nói: "Mới tới mấy cái người hầu thực sự là quá tay chân vụng về, cái gì đều làm không cẩn thận, khí Orlis quản gia tại kia mắng to. Bọn họ thực sự là quá không biết mùi vị, cư nhiên động tác như vậy thô lỗ, kém điểm quăng ngã từ Đông Phương truyền đến đồ sứ lọ hoa, muốn là bị bệ hạ biết đến, cũng không đưa bọn họ đuổi ra pháo đài."

Cố Lương Sanh đúng lúc cau mày, phù hợp nói: "Há, kia thật đúng là quá tệ! Trước đám kia người hầu đâu?" Phải biết trong vương cung người hầu, mặc dù là cấp thấp nhất, đều phải trải qua nghiêm ngặt huấn luyện mới được thượng tốp.

Nguyên Tội Chi Dụ Ngươi Vào Địa Ngục - Kế Tục Y Lại Tát ĐánWo Geschichten leben. Entdecke jetzt