Bí mật của Đông Chí - Ngưu Giác Cung

5.6K 58 16
                                    

Tựa : Đông Chí đích bí mật 

Tác giả: Ngưu Giác Cung

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án:

Đông Chí có một bí mật, hắn năng nghe hiểu động vật nhóm nói chuyện ~

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên linh dị thần quái

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Lăng Đông Chí

JJ biên tập đánh giá:

Vì bồi thường bị ăn hết tồn lương Lăng Đông Chí, hai con tiểu mèo hoang trộm đến đây giá trị xa xỉ đồng hồ, khả sợ hãi hắn. Nguyên bản nghĩ trộm trả lại, không nghĩ con mèo nhỏ bị cảnh sát bắt giữ vừa vặn, hoàn gặp được người đánh mất Trang Châu, cũng may đối phương không có miệt mài theo đuổi việc này.

Làm đáp tạ Đông Chí kiểm trở về yêu khuyển, Trang Châu hoàn mời Đông Chí đến bằng hữu nhà hàng, không ngờ gặp được Đông Chí không muốn tái kiến hai người. Mà Đông Chí đại biểu giáo phương tham gia triển lãm triển lãm tranh thượng, lại gặp được cái kia người đáng ghét...

Đông Chí có một bí mật, hắn năng nghe hiểu động vật nhóm nói chuyện. Làm thanh niên hoạ sĩ Đông Chí thập phần mẫn cảm, bởi vì cái kia không làm người đạo bí mật nhất định hắn cô độc, đã có một cái tựa hồ cất giấu càng nhiều bí mật nhân muốn đến gần hắn, gây cho hắn nhiều điểm rung động, nhè nhẹ ấm áp.

Tác giả hành văn lão luyện, hành văn dịu dàng trầm ổn, hình ảnh cảm rất mạnh, chi tiết xử lý nhẵn nhụi ấm áp, vu vào đông săm đến ấm dào dạt hương vị. Hoạt bát tiểu bồ câu, nhu thuận con mèo nhỏ nhi cùng nhị hóa ha da cẩu hoá trang lên sân khấu, cấp cố sự tăng thêm không ít cười khẽ vị.

==================================

1, Nãi miêu

Lăng Đông Chí hết giờ học, còn chưa đi ra dạy học lâu liền cách hành lang thủy tinh cửa sổ thấy bên ngoài một đám đệ tử chính vây quanh ở vườn hoa bên cạnh, ai ai tễ tễ địa cũng không biết là đang làm cái gì, ở giữa hoàn cùng với một trận một trận cười vang thanh. Ngoài vòng tròn đứng mấy nữ sinh, châu đầu ghé tai, trên mặt đều mang theo một chút nét mặt hưng phấn.

Thượng một lần xuất hiện như vậy trạng huống là các nam sinh ở thể dục thiết bị thất đào nhất oa tiểu chuột, lúc này đây lại ở làm ầm ĩ cái gì đâu? Cũng không biết này tuổi trẻ nam sinh nữ sinh như thế nào liền đối xuất hiện ở trong trường học tiểu động vật như vậy cảm thấy hứng thú, có đôi khi phía bên ngoài cửa sổ lủi quá một con mèo hoang đều có thể làm cho bọn họ líu ríu địa hưng phấn nửa ngày.

Lăng Đông Chí đi xuống bậc thang thời điểm nghe thấy đám người xôn xao thanh lý truyền đến vài tiếng mỏng manh mèo kêu, âm cuối lạp thật sự trường, mềm nhu nhu, mang theo một tia mỏng manh âm rung, giống ở cầu xin tha thứ dường như. Lăng Đông Chí cảm thấy được thanh âm này thoáng có chút quen tai, gẩy đẩy khai một đám choai choai tiểu tử chen vào đi vừa thấy, quả nhiên là ở tại trường học sau núi kia oa mèo hoang gia đứa nhỏ.

Màu rám nắng da lông tiểu nãi miêu một con móng vuốt bị người dùng hài mang hệ ở tại vườn hoa bên cạnh lan can thượng, một bên càng không ngừng giãy dụa, một bên miêu miêu thẳng kêu. Lăng Đông Chí hơi hơi nhíu mi. Ước chừng là này mấy tháng lão Miêu thức ăn có điều hảo, mới vừa đắc này nhất oa tiểu tể nhi so dĩ vãng miêu tể tử đều phải hoạt bát, nhất là này chỉ màu rám nắng da lông tiểu nãi miêu, thích nhất nơi nơi tán loạn. Hai ngày tiền mới bị Lăng Đông Chí theo căn tin mặt sau thủy câu lý lao đi ra, hôm nay lại chạy đến dạy học lâu đến đây

Bí mật của Đông Chí - Ngưu Giác CungUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum