Tập 0 : Không tên

652 26 19
                                    

Đây là lần đầu tiên mình viết truyện, chắc không hay lắm. Mấy bạn cứ góp ý giúp mình nhé!!! Arigato.

Cái này là do mình chế ra nên khác truyện nhé!

Mà nói trước tập này không liên quan đến truyện nhiều!
——————————————

Từ thời xa xưa, có loài chủng tộc hiếm tên là là Saiyan. Được chia thành 3 loại khác nhau :

- Loại 1 : Người Saiyan tự nhiên ( nguyên thủy), sức mạnh kinh khủng nhất, hơn loại 2 3. Loại này khi sinh ra đã đuôi, thế, thể biến thành khỉ đột khủng lồ. Từ khi mới sinh ra đã tài, tuỳ người. Thường người Saiyan nguyên thủy rất kiêu hãnh độc ác. Cũng vài người Saiyan nguyên thủy tốt bụng. Tóc của Saiyan nguyên thủy không bao giờ mọc thêm từ nhỏ đến lớn trừ khi biến thành Super Saiyan. Hơn nữa, Saiyan này không già đi, thể sồng hàng ngàn thế kỉ sức mạnh tận, không bao giờ tới giới hạn, càng đánh càng mạnh thêm.

- Loại 2 : Người Saiyan được ghép bởi Saiyan nguyên thuỷ người trái đất. Được thừa hưởng sức mạnh của người Saiyan sẵn trong mình, nhưng yếu hơn Saiyan nguyên thủy. Cũng mọc đuôi giống như vậy. thể biến thành khỉ đột khủng lồ. tài năng, cũng phải tuỳ người. Tóc của Saiyan ghép càng lớn sẽ mọc dài thêm, không giống như Saiyan nguyên thủy. Saiyan ghép sẽ già đi theo năm tháng, nhưng Saiyan nên vẫn còn rất khoẻ đã già. Già thì chết như người bình thường.

- Loại 3 : Loại này đặc biệt nhất. Thường không bộc lộ ra sức mạnh của mình. Luôn ẩn giấu không cho người khác biến, ngay cả cảm nhận sức mạnh cũng không được. Người Saiyan này sức chịu đựng rất cao, thà chết ch không bộc lộ sức mạnh lời nguyền. Loại này không đuôi. Con của họ thì thể Saiyan nguyên thủy bình thường hoặc kết hôn với người trái đất thành Saiyan ghép hay thành Saiyan này giống họ. thể biến thành Super Saiyan hay không thì chưa ai biết. Hiếm lắm mới gặp loại này.

Zeno - sama trong lúc chơi đùa vô tình làm biến mất sức mạnh của loại 3 nên không thể biến thành Super Saiyan. Ngài đã ra lời nguyền : " Saiyan loại 3 này chỉ cần có 1 chút sức mạnh của Saiyan nguyên thủy hoặc có tình yêu của Saiyan nguyên thủy hợp lại sẽ có sức mạnh bình thường " Đã có người làm được điều đó và đã thành công. Chuyện xảy ra lâu lắm rồi, tôi ( người dẫn chuyện ) chỉ kể lại thôi. Khoảng hơn 1 triệu năm trước.

End chap 0

.........................................................

Có thấy hay không??? Nếu thấy hay thì hãy để lại 1 lượt vote coi như ủng hộ mình nhé!!!!! Arigato nhiều!!!!!

Dragon Ball - Trận chiến Của Những Người SaiyanOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz