Chap 1: Đi coi mắt(P1)

94 12 15
                                    

_-_-_Lời của Sakura_-_-_

Tôi là Sakura Kinomoto, năm nay tôi 21 tuổi. Tôi là đệ nhất tiểu thư của gia tộc Kinomoto. Nói hay vậy thôi chứ tôi khổ lắm. Thử tưởng tượng cái gì cũng do mình mà ra mà xem, sởn cả da gà. Tôi có hai đứa em, một trai một gái. Đứa con gái tên là Akame, đứa con trai tên là Kenshin. Người trong gia tộc chúng tôi lên 6 là phải học chiến đấu,bởi vì gia tộc chúng tôi có rất nhiều kẻ thù. Tôi thì dùng súng, chẳng hiểu sao dùng nó dễ thế. Con em tôi thì dùng kiếm, còn thằng cu kia thì xài giáo, nó có một thanh giáo to khủng hoảng, tôi cầm còn không nổi, thế mà nó có thể cầm bằng 1 ngón tay, trong khi nó mới 15 tuổi. Akame cực kì vụng về, nó chuyên gia làm vỡ đồ, thế mà lần nào nó cũng đổ tội cho tôi. Từ lúc nó 8 tuổi đến giờ, tại nó mà tôi bị cấm túc gần 60 lần rồi. Còn Kenshin, nó cứ ngã, vấp ở đâu là nó lại bảo tôi xô nó ngã, tại nó, lúc nào tôi cũng phải chịu trách nhiệm xử lí cái tất thối của ông anh họ, ý là anh Touya, con nhà bác Najenda, chị của mẹ tôi. Giới thiệu thế thôi, quay lại với cuộc sống của tôi nào. Haizzzzzzz!

_-_-_Lời của t/g_-_-_

-Sakura, xuống ăn cơm nào, chậm chạp lề mề quá.

Mẹ cô, bà Nadeshiko nói to từ dưới tầng. Cô nói vọng lại:

-Dạ mẹ, con xuống liền.

Sakura chạy xuống trong một bộ đồ rất cá tính. Một chiếc áo phông đen in hình con chó, kết hợp cùng chiếc quần đùi thô trắng max cute, tai đeo một đôi hoa tai kết đá Saphia cực thanh lịch, cổ đeo một chiếc vòng tatoo nghịch ngợm, mái tóc ngắn cụt lủn được cô búi nửa đầu lên rất năng động(Tả nhìu quesss)

Ba cô vừa thấy cô, quát ngay:

-Con ăn mặc kiểu gì thế? Tiểu thư mà mặc cái kiểu quái dị thế hả, học Akame mà mặc.

Cô liếc qua Akame, nó mặc một chiếc váy trắng kết hợp với cái vòng cổ kim cương sang trọng. Sakura thở dài, nói:

-Lát nữa con đi học võ ba ạ.

Ba cô đổi luôn thái độ:

-Ăn mặc cũng được đấy, năng động, thanh lịch, ba ưng.

Cô vui vẻ ngồi xuống, ăn hùng hục như trâu húc mả. Mẹ cô nói luôn:

-Con gái con nứa, ăn uống cho tử tế, chiều nay mẹ hẹn một cuộc đi xem mắt rồi đấy, liệu mà cư xử cho tử tế.

Cô phun hết cả cháo vào bình hoa hồng, hét lớn:

-Lại nữa sao? Con đã bảo con không muốn rồi mà.

Mẹ cô nói:

-3 tháng không giặt tất Touya.

Sakura đồng ý ngay:

-Con đồng ý.

_-_-_Chiều hôm đó_Lời của Eriol_Nhà hàng Tomoe_-_-_

Tôi là Eriol. Ai cũng biết tôi với cái tên đào hoa, lăng nhăng này nọ. Chẳng qua là yêu cho vui, chứ ai đến với tôi cũng vì tiền. Chậc...chậc... tôi là con của thủ tướng mà. Tôi là con một,nhiều khi cũng cô đơn lắm. Tôi có một thằng bạn thân, chắc nó là đứa duy nhất thật lòng với tôi. Hôm nay, tôi đang đi gặp một con nhóc nào đó theo lệnh của mẹ. Chắc lại là một con nhỏ tiểu thư nào đó, vừa thấy tôi là ngã luôn vào lòng, quyến rũ này nọ đây mà. Tôi phát ngán rồi!

-----Tobe Continue-----

Tem nak!


Mối tình toan tính(Tạm Drop)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz