Chapter 2

3.7K 158 5
                                    

Hơi ngoài lề tý nhưng mà chia buồn gia đình anh tae ạ.!:((( tự nhận bản thân là ARMYS nhưg bản thân mình ko biết gì về chuyện này sau concert mới biết huhu thật buồn.!!! Mạnh mẽ lên Tae nhé.!!

Bây giờ mình sẽ gọi Haneul là Moonie nha cho tiện!!!-----------•-------------*Moonie's POV*Mỗi khi ngủ tôi điều bật cả list nhạc của bts nhưng chiếm số nhiều vẫn là những bài mixtape của yoongi

Ουπς! Αυτή η εικόνα δεν ακολουθεί τους κανόνες περιεχομένου. Για να συνεχίσεις με την δημοσίευση, παρακαλώ αφαίρεσε την ή ανέβασε διαφορετική εικόνα.

Bây giờ mình sẽ gọi Haneul là Moonie nha cho tiện!!!
-----------•-------------
*Moonie's POV*
Mỗi khi ngủ tôi điều bật cả list nhạc của bts nhưng chiếm số nhiều vẫn là những bài mixtape của yoongi.
Đang chằm chặp vì chứng khó ngủ của tôi lại tái phát thức giấc đã gần 12h.
"Haizzz..., làm gì vào giờ này đây trời mắt ơi sao mãi chẳng chịu nhắm -.-"
Lần mò vào cái laptop đang mở sáng trên giường tôi chợt nghĩ ra một ý kiến vô cùng điên rồ. Làm một cái video rồi gửi cho buổi thi tuyển trainee của bighit Ent bâng khuâng 1 hồi lâu thì tôi cũng nhắm mắt làm liều vậy hên xui.
Tôi mở beat của Never Mind - suga lên thở dài một cái rồi từng ngón tay tôi trải dài trên từng phím đàn và bắt đầu phần trình diễn của mình.

Xong xuôi tôi cứ ngắm ngía mãi cái video mà vẫn chưa thể nhấn nút enter để tiễn e nó đi chần chờ 1 lúc thì lấy hết can đảm 'cạch':
"Haizzz.., vậy là xong bây giờ chỉ cần chờ kết quả là được. Ngủ thôi..💤"
*Yoongi's POV*
Sau concert của nhóm chúng tôi đã có thể dành cho bản thân mình thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn và chuẩn bị cho comeback của năm sau.
Tôi đang trong phòng thu thì nhận được cú đt từ Bang BD-nim:
"Bang appa con nghe" tôi nói
"Yoongi àh, ta biết là con đang nghỉ ngơi nhưng con có thể giúp ta xem cái video thi tuyển làm trainee được ko???" Bang BD-nim nói
"Vâng appa cứ để con appa gửi cho con mấy cái video đi ạ..?!"-tôi
"Nói mấy cái thì có hơi nhiều đấy chỉ có duy nhất 1 cái video mà thôi chỉ là con bé quá đặc biệt nên ta cần ý kiến của con. Con cứ coi đi rồi gọi lại cho ta nhé..!!"-BD nim
"Vâng con biết rồi ạ"- tôi nói rồi cúp máy
Thầm nghĩ trong đầu ai lại có thể loại bỏ nhiều đối thủ đến như vậy để có thể được riêng BD appa chọn thẳng vào vòng trong như thế.
Càng nghĩ càng tò mò tôi vào email của mình và mở tập tin được gửi từ BD-nim.
Xem xong video tôi bất giác nở 1 nụ cười ở khoé môi và trong lòng bỗng lỡ 1 nhịp vì cô bé này, càng thắc mắc cô bé này là ai và muốn tìm hiểu nhiều hơn về cô bé.
Cầm đt lên tôi gọi liền cho Bang BD-nim.
"Appa àh con đã xem video về trainee mà appa gửi rồi ạ"-tôi
"...."-đầu bên kia
"Vâng rất tài năng ạ!"-tôi
"...."
"Appa có thể giao cô bé này cho bts training được ko ạ?tụi con sẽ giúp e ấy!"-tôi
"..."
-----------------------------
End chapter 2
Cái này gọi là cắt có tâm nè hấp dẫn thì để chap sau nha mấy chap đầu hơi nhàm nên chap sau mình sẽ cho hường tý mấy bạn ủng hộ mình nha.!!❤️

[Suga x Fangirl] Khoảng Cách Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα