DỊ GIỚI LONG TIÊU DIÊU VP6

628 0 0
                                    

DỊ GIỚI LONG TIÊU DIÊU

Chính văn bốn trăm hai mươi tám chương yêu ma ảnh xuất thủ

Chủ nhân, ngươi xem của nàng phía sau lưng có đúng hay không có một ma pháp trận đồ hình?" Lăng, ngược lại trịnh trọng đạo.

"Ngươi thế nào biết?" Ta kỳ quái đạo. Bởi vì bị mái tóc chống đỡ, hơn nữa này đồ hình còn như ẩn như hiện, không nhìn kỹ căn bản khó có thể phát hiện. Chỉ là, Phượng nhi tuy rằng có thể cùng ta tâm linh tương thông, nhưng không thể nào ngay cả ta xem đến gì đó, cũng có thể cùng chung đi?

"Đó là phong ấn, chủ nhân, lẽ nào ngươi không cảm thấy này chính là một người:cái lưu lại của nàng cơ hội tốt sao?" Phượng nhi cũng không trả lời, trái lại mị hoặc nói: "Nếu như ngươi có thể cởi ra của nàng phong ấn, nàng tuyệt đối hội sẽ cùng nô nhi như thế, trở thành ngài trung thành nhất nữ nô."

"Miễn rồi." Ta kiên quyết nói: "Tượng ngươi như thế ' trung thực ' nữ nô, ta có một cũng đã rất được rồi."

"Lẽ nào, Phượng nhi bất hảo sao?" Phượng nhi làm nũng đạo. Nếu không nhân không tại trước mặt, ta khẳng định phải muốn đại ế một chút.

"Hảo, thật tốt quá." Ta cười khổ nói, hảo đến ngoại trừ chính sự, ta nói cái gì, ngươi cho tới bây giờ chưa từng nghe qua."Được rồi, nàng vừa thuyết là cái gì ngôn ngữ, vì sao ta cư nhiên nghe không hiểu?"

Thấy ta cố hai bên mà nói nó, Phượng nhi hơi thất vọng, hữu khí vô lực nói: "Là đen sẫm bộ tộc ngôn ngữ."

"Vậy ngươi thế nào nghe đổng?" Ta hiếu kỳ đạo.

"Này có cái gì kỳ quái ." Phượng nhi thật đúng là tiểu hài tử tính tình, tâm tình tới cũng nhanh đi lại càng nhanh hơn, nói: "Hai nghìn năm trước ta nhận thức đen sẫm tộc nhân nhưng hơn, hội sẽ bọn họ ngôn ngữ có cái gì kỳ quái ."

"Nga!" Ta lơ đểnh, lại hỏi: "Nọ vậy đen sẫm bộ tộc thần là người? Nếu nàng là thánh nữ, nọ vậy có đúng hay không cũng khả năng có bị đen sẫm chi thần bám thân khả năng?" Ngẫm lại Poster tao ngộ, ta với Liên Nhu tiền đồ cũng ký thác cực đại đồng tình. Thần ma đại chiến sắp tới, chỉ sợ những ... này cái gì thần các loại đều khả năng gặp phải, đến lúc đó, nàng đại khái cũng khó đào bị thần linh hồn chiếm thân thể kết cục.

"Đen sẫm bộ tộc tuy rằng cũng có chính mình địa tín ngưỡng cùng thần, nhưng đen sẫm chi thần cùng Long thần phượng thần như thế, đều tại đại lục nào đó cái góc trầm ngủ. Nơi nào hội sẽ tượng nọ vậy không biết xấu hổ Quang Minh thần như thế, tìm cái thánh nữ tới bám thân." Phượng nhi chẳng đáng nói: "Nọ vậy dong binh chi thần càng không đến nhắc tới, hắn chỉ là lĩnh ngộ điểm linh hồn vận dụng mà thôi, ngay cả thần cũng không toán."

Ta nhíu nhíu mày, những ... này quan hệ thật đúng là phức tạp, xem nàng thuyết làm như có thật, nghĩ đến này trên đại lục thần tại một ít cường hãn chủng tộc trong mắt, cũng không phải cái gì cường đại hiếm thấy tồn tại. Xem ra, ta còn thực sự làm tốt đối mặt thần mà chuẩn bị.

Suy tư trong lúc đó. Liên Nhu, nga, không, hiện tại phải nói là đen sẫm bộ tộc thánh nữ áo phỉ lệ đã đứng lên, bắt đầu vãng chính mình trên người bộ y phục. Không có mặc nội y, một bộ tinh xảo bó sát người áo da trực tiếp bộ đi tới, kề sát áo da hoàn mỹ buộc vòng quanh nàng vóc người đường cong, cao gầy vóc người, không chịu nổi nắm chặt thon thả, lưỡng lạp cây anh đào mơ hồ có thể thấy được. Lúc này nàng, thậm chí so với vừa càng thêm mê người.

Je hebt het einde van de gepubliceerde delen bereikt.

⏰ Laatst bijgewerkt: Nov 28, 2009 ⏰

Voeg dit verhaal toe aan je bibliotheek om op de hoogte gebracht te worden van nieuwe delen!

DỊ GIỚI LONG TIÊU DIÊU VP6Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu