Chapter 22: Happy Ending

Eto na after long updates, problems and high ranks eto naa tapos na!!! salamat sa mga sumuporta, naghintay at sumubaybay ng story na to. Hindi ko po sure kung kailan ko marerevise to pero hintay hintay lang guys, worth the wait naman yun kasi mas ayos na sya. ENJOY READING!!

~~~~~~~~

Kian's POV

4 years had past after that bloody incident. Masaya na kaming lahat ngayon. Marami mang pagsubok na dumaan lahat yun nalagpasan namin ng sama sama. And now we have our own lives. Kasal na kami ni belle, may anak na din kami. Si Kurt Anderson and belle is bearing our princess. 6 months na syang nagbubuntis. Eto yung nangyari noon.

**FLASHBACK**

Tumawag ng ambulansya si sophia at agad namang dumating yun. Sumakay ako doon habang hawak ang kamay ni belle. I was praying na maging ayos sya. Ngayon na lang ulit ako nakapagdasal para sa kaligtasan ng isang tao.

"Honeybabes do..don't leave m..me plea..se" naiiyak na ako.

Naubo sya ng dugo at pilit na ngumiti sa akin.

"I..i wi..ll b..be o..kay ki..kian" she said. Hirap na hirap na sya. I hate seeing her like this, wala akong nagawa. I'm so fucking useless! Damn!

Nasa bingit ng kamatayan yung fiance ko pero wala man lang akong magawa! Please God, i know ngayon lang ako nagdasal. At sana dinggin nyo, isa lang naman ang hiling ko. Wag nyong hahayaan si belle na mawala sa akin.

***

"Operahan nyo na din yung puso nya. Nakakuha na kami ng donor" poker face na sabi ni tita.

"Tsk, magdo donate na lang ng puso yung ex. Palpak pa" napapailing na sabi ni anica. Bitch talaga kahit kailan hayy nako.

***
Hours passed and the operation go well. Pinuntahan na namin sya sa assigned room nya.

She's awake :D Thank God.

Agad ko syang nilapitan at hinalikan.

"Honeybabes pinag-alala mo ako" i smiled when i saw her blushing. Haha cute!

"Mahiya ka nga. Tingnan mo sila oh" tinuro nya sila tita tapos nag pout. Pfft sana palagi na lang syang galing sa tulog para palaging naka pout pag gising hahaha joke lang!

"Sa isang linggo magpapakasal na tayo alright?" Excited na ko eh :3

"Haha excited sya. Sige na nga!" She said giggling. Yes!!!

***
"Marry Your Daughter"

Sir, I'm a bit nervous
'Bout being here today
Still not real sure what I'm going to say
So bare with me please
If I take up too much of your time,
See in this box is a ring for your oldest
She's my everything and all that I know is
It would be such a relief if I knew that we were on the same side

'Cause very soon I'm hoping that I...

She was walking in the aisle, wearing again that poker face look haha!

Can marry your daughter
And make her my wife
I want her to be the only girl that I'll love for the rest of my life
And give her the best of me 'til the day that I die, yeah
I'm gonna marry your princess
And make her my queen
She'll be the most beautiful bride that I've ever seen
I can't wait to smile
When she walks down the aisle
On the arm of her father
On the day that I marry your daughter

She's my queen. And someday we'll have our prince and princess.

She's been here every steps
Since the day that we met (I'm scared to death to think of what would happen if she ever left)
So don't you ever worry about me ever treating her bad
I've got most of my vows done so far (so bring on the better or worse)
And 'til death do us part
There's no doubt in my mind
It's time
I'm ready to start
I swear to you with all of my heart...

Hindi ko akalain na magmamahal pa ako ng ganito. And i never expected to marry an extraordinary woman :) But i'm happy that i found her. And i will never let her go. Never.

I'm gonna marry your daughter and make her my wife.

She's been my wife eversince my heart beats faster and louder when i saw her.

I want her to be the only girl that I'll love for the rest of my life and give her the best of me 'til the day that I die, yeah
I'm gonna marry your princess
And make her my queen
She'll be the most beautiful bride that I've ever seen
I can't wait to smile
As she walks down the aisle
On the arm of her father.

I was smiling while looking at her walking like a real queen with kuya clarence.

On the day that I marry your daughter
The first time I saw her
I swear I knew that I'd say "I do"
I'm gonna marry your daughter
And make her my wife
I want her to be the only girl that I'll love for the rest of my life
And give her the best of me 'til the day that I die
I'm gonna marry your princess
And make her my queen
She'll be the most beautiful bride that I've ever seen
I can't wait to smile
As she walks down the aisle
On the arm of her father
On the day that I marry your daughter

Kinuha ko sa kamay ni kuya si belle. Nag fist bump kami at bro hug.

"Wag mong papaiyakin tong kapatid ko. Babangasan kita kahit kapatid na kita" naka ngising bulong sa akin ni kuya. That gave me chills.

"O..oo naman noh" i nervously smile.

"Shut the fuck up kuya. Go away now" naka poker na sabi ni belle sa kapatid nya. Harsh talaga.

"Oo na baby. Wag ka magpapaloko sa gunggong na to ah!" Pfft as if namang lokohin ko yan.

"Did you really ask me that?" Gulat na sabi ni belle. Of course alam nya namang di ko magagawa yun.

Nag yakap lang sila at hinalikan ni kuya si belle sa pisngi.

I grab her hand and we walk together.

"You're beautiful in that gown, honeybabes" i said and grin.

"Matagal na akong maganda, honeybabes" sabi nya din sa akin at ngumisi. Yabang talaga haha!

***
"I do"

I said without any hesitations.

"And you Ms. Isabelle Smith accepting being the wife of Mr. Kian Anderson?"

(a/n: wala po akong alam sa wedding chuchu. Tandaan grade 6 pa lang si author :3)

"I do" she said.

***
"I Kian Anderson, promise to love you without condition, to honor you each and every day. To laugh with you when you're happy, to support you when you're sad, to guide you when you ask for directions, to challenge you to be a better person and allow you to do the same for me to be your biggest fan, your ever present listening audience. I promise to love you and cherish you each and every day of my life" i give my vow and held her hand. I smiled at her and she did the same.

"I Isabelle Smith, to take you to be my best friend, my faithful partner, and my one true love. I promise to encourage you and inspire you and to love you truly through good times and bad. I will forever be there to laugh with you, to lift you up when you are down and to love you unconditionally through all of your adventures in life together. I promise to cherish you through our ups and downs." She give her bow and balik poker na haha.

***
"You may now, kiss the bride" i grinned. My favorite part!

I immediately held her back close to me and our lips met.

**end of flashback**

Ayoko ikwento yung honeymoon namin hahaha. Shit nahihiya ako eh damn!

"Dada tyo eayth! Eayth tyo dada!" Pfft cute talaga nitong anak ko mana sa ama haha.

Kita kits na lang sa revision readers for now sa epilogue na tayo magkita hahaha!

----------------