Chap 5 (a) : Let's party !!

720 43 14
                                    


            Lúc này mọi người trong căn - tin đang đổ dồn ánh mắt vào cô gái lạ mặt đi cùng với 11 thành viên Exo dưới căn - tin kèm theo là những lời bàn tán xôn xao:

- Nhỏ đó là ai vậy ? Sao lại đi chung với Exo ?

- Trời, con nhỏ đó tu 7 kiếp rồi hay sao mà sướng dữ vậy ?

- Sao lạ hoắc vậy ??

               Mọi người trong căn - tin xì xầm to nhỏ. Khanh Hy nghe hết và cũng hiểu bọn họ nói gì về mình. Nhưng cô không quan tâm, vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng nhìn mọi người.

            Khanh Hy tiếp tục vui vẻ ngồi ăn với 10 anh chàng Exo trước sự ghen tức của bao nhiêu người, và cô thấy thích, rất thích cải cảm giác làm người khác tức điên lên, và thế là Hy Hy lại càng tỏ ra thân mật với 10 tên kia dù cho đối với vài người thì mới gặp lần đầu.

             5 phút sau trên website của trường đã đăng hình Khanh Hy, mọi người xôn xao bàn tán về cô. Và có 1 nhóm người nào đó bắt đầu chú ý tới cô, kẻ cầm đầu lớn tiếng:

- Không cần biết nó là ai. Con nhỏ đó nhất định phải chịu sự trừng phạt nặng nề nhất.

Đáp lại cô ả là rất nhiều ánh mắt đồng tình với kẻ vừa nói. Thế là họ hành động ngay.

.

.

.

.


            Bắt đầu giờ học chiều Khanh Hy đã cảm thấy có điều bất ổn, cô mĩm cười chờ đón mọi thứ:

- Sắp có trò vui cho mình giải trí rồi.

              Và đúng như cô nghĩ, cái bàn học của Khanh Hy bị đổ đầy mực, cặp sách của thì bị rớt lung tung trên sàng. Cô cố ý tỏ vẻ sợ hãi cho ai đó nhìn thấy, cúi xuống lượm đồ của mình lên rồi ôm cặp chạy ra khỏi lớp học.

             Hiện tại thì bây giờ Khanh Hy đang ngồi trên cái ghế đá phía sau vườn hoa, vừa nghe nhạc vừa nhâm nhi ly trà sữa. TIết tiếp theo là môn Lịch sử Trung Quốc, đem theo cái ý nghĩ giản đơn là tranh thủ lúc mọi người tưởng cô đang thậm thụi khóc một xó nào đó thì cúp tiết luôn. Ngồi chơi an nhàn thế này không phải thích hơn sao?

- Suốt ngày chỉ biết ăn rồi đi cướp nước của người khác thì có gì hay ho mà học chứ ? Mình cúp tiết hôm nay là quá đúng rồi.

             Thế là Hy Hy cứ thong dong hưởng thụ tới khi thấy hơi buồn ngủ thì không thèm nghĩ ngợi mà nằm xuống ngủ luôn 1 giấc.

- RẦM...

           Khanh Hy giật mình ngồi dậy dụi dụi mắt.

- Ax, cái đứa quỷ xứ nào đã phá giấc ngủ của tao đấy hả ? Có biết tao là... _ Khanh Hy nhăn nhó mặt mày ngước lên định chửi đứa nào đó thì trố mắt nhìn mấy cô gái xinh đẹp trước mặt, bù lại thì họ nhìn cô với ánh mắt chẳng mấy thiện cảm, tay khoanh lại nhìn với vẻ bất cần.

[Edit] [Longfic] [Sehun - EXO/Fictional girl] Em gái à... Saranghaeyo !!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum