part 2

190 1 0
                                    

Chương 90:Ba cặp mắt trong bóng tối

Dịch: bantaylua

Biên dịch: donquichotte

Biên tập: Thạch Thảo

Nguồn:

TTV

- Hắc thiết khoáng thạch ta quả thật có thể lo liệu được, nhưng ngươi cũng biết muốn lấy nhiều hắc thiết khoáng thạch như vậy chẳng phải chuyện dễ dàng gì, ngươi định bỏ ra bao nhiêu kim tệ để mua đây? - Hàn Thạc thầm tính toán, vẻ mặt bình tĩnh thong thả hỏi.

Lawrence chấn động tinh thần, ưỡn thẳng lưng rồi nói có chút hưng phấn:

- Xem ra quả nhiên ngươi có thể làm được. À à, ta chỉ cần một khối xấp xỉ bằng nắm tay để rèn vũ khí. Hiện giờ thị trường chợ đen không có hàng, ngươi ra giá đi!

Đưa tay vê vê cằm, Hàn Thạc nhớ tới cuộc nói truyện lần trước với Phoebe, do dự chốc lát rồi thản nhiên nói:

- Thế này đi, ngươi trả ta năm ngàn kim tệ, ta nghĩ biện pháp để ngươi lấy được một khối.

- Không thành vấn đề, mặc dù ô kim khoáng thạch càng hiếm hơn một chút. Nhưng một khối hắc thiết khoáng thạch xấp xỉ bằng nắm tay, cũng đích xác trị giá năm ngàn kim tệ. Nếu ngươi lấy được hắc thiết khoáng thạc có thể trực tiếp tới Kỵ Sĩ học viện tìm ta. Chúng ta một tay trao tiền một tay giao hàng. - Lawrence vui vẻ nói.

Hàn Thạc gật gật đầu, nhớ tới chuyện tháng trước ở Kỵ Sĩ học viện bị Lawrence đánh một trận, không khỏi nhướng mày, cười hắc hắc nói:

- Trong vòng mười ngày ta sẽ giúp ngươi lấy được một khối hắc thiết khoáng thạch. Bây giờ ngươi có muốn cùng ta luyện tập không, ta sẽ rất vui lòng lại làm bia thịt cho ngươi.

- Tốt lắm, hay là chúng ta bắt đầu luôn đi, đúng lúc ta muốn thử xem ngươi rốt cuộc có gì đặc biệt mà khiến cho ngay cả Phoebe là người tâm cao khí ngạo như vậy cũng không ngừng khen ngợi ngươi trước mặt ta, ta đối với ngươi đúng là vô cùng tò mò. - Lawrence hưng phấn chuẩn bị tư thế, định lập tức cùng Hàn Thạc động thủ.

Lúc này đang là giữa trưa, trên quảng trường vốn có một ít đệ tử, đại bộ phận đều đã bắt đầu thu dọn đồ đạc bỏ đi, chuẩn bị ăn trưa, chỉ có hai ba người ở ngoài xa đang tắm nắng, tựa hồ ngủ quên nên còn chưa rời đi. Hàn Thạc đảo mắt quanh một vòng rồi cười nói:

- Tới bên trái kia đi, bên đó không có ai, chúng ta sẽ không làm ảnh hưởng tới người khác.

Nói xong những lời này, Hàn Thạc hướng Lawrence vênh vênh mặt khiêu khích, rồi đi tới khoảng đất trống bên trái đằng sau lan can. Lawrence nắm chặt tay, cười khẽ hắc hắc, đi theo phía sau Hàn Thạc, cũng tới khoảng đất trống bên trái.

Vừa đến nơi, Hàn Thạc vận Ma Nguyên lực lưu chuyển toàn thân, bắt đầu điều chỉnh trạng thái. Lawrence theo sau vài bước, vừa mới bước từ thềm đá xuống, còn chưa đợi y có phản ứng, Hàn Thạc đã nhanh như thiểm điện quay lại, một quyền phủ đầu rít gào đánh về hướng Lawrence.

Lawrence không ngờ được Hàn Thạc đột nhiên lại động thủ nhanh như thế. Trong khi còn chưa kịp phản ứng, chỉ nhìn thấy một quyền khí thế kinh người đã tới trước mặt. Sắc mặt hơi đổi, Lawrence vừa mới dừng chân, đột nhiên lùi lại một bước, một lần nữa đứng trên thềm đá, sau đó thân thể hơi nghiêng bắt đầu tránh né một quyền đánh ra bất ngờ của Hàn Thạc.

Đại Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ