35

299 27 0
                                    

【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 35

Nhìn đến mọi người đều rất muốn liên tiếp, ta sẽ viết, chỉ là yêu cầu một chút thời gian 😊

ˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉ

Bởi vì phía trước giang lam nhị gia bảo mật công tác làm được quá hảo, các tiên môn bách gia biết này tin tức khi đã là bọn họ tân hôn ngày hôm sau.

Giang tông chủ cùng Hàm Quang Quân đoạn tụ, còn kết làm đạo lữ tin tức giống như kinh thiên lôi giống nhau, đem tiên môn bách gia tạc đến người ngã ngựa đổ, nhất thời hoài nghi này tin tức là giả.

Ở các gia cho nhau giao lưu, xác minh hạ, bọn họ không dám tìm tam độc thánh thủ dò hỏi, liền cố ý đường cong cứu quốc, tìm lúc ấy có tham gia tiệc cưới người dò hỏi, từ khách khứa nơi đó biết được cùng ngày thật là giang tông chủ cùng Hàm Quang Quân tiệc cưới, lúc này bọn họ rốt cuộc miễn cưỡng bình tĩnh.

"Không nghĩ tới, này tam độc thánh thủ cùng Hàm Quang Quân thế nhưng là đoạn tụ, hai người còn đoạn ở cùng nhau."

"Rất đúng rất đúng, thật là trăm triệu không thể tưởng được, dĩ vãng bọn họ chính là như nước với lửa, không biết từ khi nào bắt đầu, thế nhưng lặng lẽ giao hảo."

Trong lúc nhất thời, lời đồn đãi bay đầy trời, nơi nơi đều đang nói chuyện này, có người chúc phúc, có người nguyền rủa, có nhân xưng tán bọn họ dũng khí, có người mắng châm chọc bọn họ, nhưng nói đến cùng, này đó đều là người ngoài chi ngôn, ảnh hưởng không được giang trừng cùng Lam Vong Cơ.

Gần nhất, bọn họ hai người đều đắm chìm ở tân hôn vui sướng giữa, không rảnh để ý tới người ngoài lời ra tiếng vào.

Lệnh giang trừng có điểm phiền não chính là, kết hôn sau lam trạm làm trầm trọng thêm, gần nhất muốn hắn tốt quá lợi hại, làm hại hắn mỗi ngày lên đều là eo đau chân mỏi, hắn hoài nghi sớm hay muộn có một ngày bọn họ sẽ mễ thanh tẫn người vong, thật là, lam trạm vì sao như vậy có tinh lực a!

Lại đến, lam trạm dấm kính thật sự rất lớn, nói hắn ngủ khi không thể ôm con thỏ vân vân ngủ, cần thiết ôm hắn ngủ, vân vân cũng không thể trên giường, giang trừng đành phải khác tìm đầy đất thu thập cấp vân vân ngủ.

Cứ việc giang trừng ngoài miệng oán giận, trong lòng vẫn cứ cao hứng với lam trạm như vậy để ý hắn, cũng liền không lớn so đo lam trạm làm hại hắn thường xuyên nằm ở nghỉ ngơi.

Kim lăng cũng cao hứng, hắn nhiều hai cái tiểu đồng bọn cùng nhau chơi, cữu cữu cũng không có thời gian nhìn hắn, giám sát hắn luyện tập kiếm thuật, hắn hiện tại vui sướng đến liền phải giống chim nhỏ giống nhau bay lên tới.

So với lam tư truy, hắn cùng lam cảnh nghi càng hợp nhau, tuy rằng có khi sẽ khắc khẩu lên, cãi nhau trung hai người chi gian hữu nghị lại càng thêm thâm hậu, hắn kim lăng trong cuộc đời lần đầu tiên cảm thấy cãi nhau nguyên lai cũng là có thể như thế làm người vui vẻ.

Đến nỗi lam tư truy, kim lăng cũng là thích, chỉ là so sánh với lam cảnh nghi, hắn tương đối lớn tuổi, ôn hòa, sẽ bồi bọn họ cùng nhau chơi đùa, nhưng cũng sẽ nói giáo, tựa như huynh trưởng giống nhau.

Nguyên bản nhân eo đau mà phiền não giang trừng nhìn đến kim lăng vui sướng cùng kia hai cái Lam gia tiểu tể tử cùng nhau chơi đùa, cảm giác toàn thân lại tràn ngập sức lực, phiền não tức khắc tan thành mây khói, vui mừng kim lăng giao cho tân bạn chơi cùng.

Giang trong xanh phẳng lặng tĩnh đãi ở nơi xa nhìn, yên lặng không quấy rầy kim lăng bọn họ, liền ở hắn nhìn kim lăng chơi đùa khi, một bàn tay đáp thượng hắn eo.

Hắn ngửi được quen thuộc khí vị, liền biết là lam trạm, hắn đã thói quen lam trạm động tay động chân, bởi vậy cũng mặc cho hắn lam trạm đắp hắn eo, cũng không có để ý.

Nhưng giây tiếp theo, giang trừng trong lòng mắt trợn trắng, đè lại lam trạm không thành thật tay, mở miệng cảnh cáo, "Ngươi cùng ta hứa hẹn quá hôm nay làm ta nghỉ ngơi, muốn tiết chế."

Từ hưởng qua giang trừng hương vị, lam trạm liền đối cùng giang trừng khâm phục sự nghiện rồi, hoàn toàn muốn ngừng mà không được, nhưng hứa hẹn quá sự liền phải làm được, hắn đành phải mặc niệm thanh tâm quyết, làm tâm bình tĩnh trở lại.

Giang trừng buồn cười nhìn lam trạm rối rắm trong chốc lát, cuối cùng vẫn là thủ hứa hẹn, liền khen thưởng tính nắm lam trạm tay, mười ngón tay đan vào nhau, ở hoa sen bên hồ bước chậm.

Lam trạm gắt gao nắm giang trừng tay, cảm thấy như vậy cùng giang trừng đãi ở bên nhau, cũng là cực hảo.

[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậyWhere stories live. Discover now