Hắn và nàng chuyện xưa (ĐN VV)

925 5 0
                                    

Convert: watery

nguồn: tangthuvien.com

( võng Vương ) hắn cùng với chuyện xưa của nàng

Tác giả: ngàn già lụa mỏng hoa

web

Đây là Rikkai Side tennis bộ phận thần con Yukimura Seiichi lúc ở trung học kỳ vườn trường tình yêu chuyện xưa.

Hắn tưởng, nếu hắn không có ở sáng hôm đó gặp bởi vì ánh mặt trời mà lóng lánh nàng, hắn hẳn là liền sẽ không thích thượng nàng. Nhưng trên thế giới này không có nếu, sở dĩ hắn cùng với chuyện xưa của nàng, như vậy triển khai.

Dương Thái: thực không hiểu nổi, lưu ly tại sao phải thích loại người như ngươi!

Yukimura: ( suy tư một phen ) bởi vì nàng có ẩn tính yêu huynh tình tiết, mà phóng tầm mắt toàn bộ Nhật Bản trung học tennis giới, cũng chỉ có ta có thể cùng ca ca của nàng cùng đưa ra tịnh luận.

Sanada cùng liễu chờ lập hải chính tuyển chọn nhốn nháo lộn xộn: Yukimura a, ngươi cư nhiên đem chính mình cùng hắn đánh đồng, chẳng lẽ luyến ái trung nhân liên tôn nghiêm cũng có thể vứt bỏ sao! ! ! !

Bài này chậm nóng.

Nữ chủ phi xuyên qua, không vạn năng, không tiểu bạch, có điểm phúc hắc. ( lập hải chúng: đều cùng trưởng phòng ngang cấp, còn gọi gì có điểm, lật bàn )

Nội dung nhãn: võng Vương hoa quý mùa mưa chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Yukimura Seiichi, mưa cung lưu ly ┃ phối hợp diễn: lập hải chính tuyển chọn, cạn xuyên Dương Thái, Atobe keigo, Fujiwara Nhược Tuyết, Nguyệt Thành Chân Hồng, Viễn Đằng quang ở bên trong ┃ cái khác: lập hải, Hyotei,

<( võng Vương ) hắn cùng với nàng chuyện xưa >

Chính văn tiết tử

Sáng sủa trời xanh ở bên trong chỉ có mấy đóa mây trắng làm đẹp, tháng tư phong kèm theo anh Hoa Hoa cánh hoa ấm áp thổi, mà bởi vì thời gian còn sớm, đi trước trường học con đường thượng cũng không có mấy người.

Mặc dù là ở thứ hai năm học khai giảng ngày hôm nay, tennis xã vẫn sắp xếp có thần đang lúc huấn luyện, nhưng ở như vậy yên tĩnh cảnh sắc hạ, Yukimura Seiichi còn chưa phải tự chủ thả chậm bước chân, hưởng thụ như vậy thời gian.

Đột nhiên , một thân ảnh nhanh chóng theo bên cạnh hắn đi qua đến.

Nữ sinh kia mặc Rikkai Side phụ thuộc trung học đồng phục, trong tay nhấc lên hai cái đại túi giấy, đi đường tốc độ tuy rằng không đến bôn chạy trình độ, nhưng đủ để khiến nàng tóc dài màu vàng kim bay bổng lên, mơn trớn Yukimura khuôn mặt.

Khuôn mặt cảm xúc cùng với đập vào mi mắt một mảnh màu vàng, làm cho Yukimura nháy mắt hoảng thần một chút, thẳng đến hắn thấy nữ sinh kia đột nhiên bởi vì trọng tâm bất ổn mà sắp té ngã thời điểm, mới hồi phục tinh thần lại, hơn nữa thực khi tiến lên ôm nữ sinh kia eo, ngăn trở một hồi thảm kịch phát sinh.

"Ngươi không có sao chứ?"

Yukimura ở phía sau hắn mới nhìn rõ Sở cô nữ sinh này mặt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 14, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hắn và nàng chuyện xưa (ĐN VV)Where stories live. Discover now