Hắc Đạo Tổng Tài Độc Sủng Thê - Hiện đại - Hoàn

10.8K 26 11
                                    

Nguồn : Tàng Thư Viện. 

Convert : Rich.

HẮC ĐẠO TỔNG TÀI ĐỘC SỦNG  THÊ

Tác giả: Quân Tử Hữu Ước

Văn án:

 Hắc bang tổng tài cùng thế giới thứ nhất sát thủ tình yêu chuyện xưa:

Nàng, minh lý là thế giới thật lớn tài phiệt sủng thê, không ai biết người ở bên ngoài trong mắt lãnh khốc vô tình soái ca tổng tài cô đơn đối hắn thê tử sủng ái có thêm, phủng ở trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan .

Ngầm, nàng là thế giới thứ nhất sát thủ, làm cho người ta khó lòng phòng bị thuật thôi miên, ám sát thuật, vật lộn thuật, máy tính xâm nhập kỹ thuật, súng ống chế tạo kỹ thuật, giết người cho vô hình bên trong, là thế nhân không mong muốn nhất chọc sát thủ chi nhất.

Hắn, minh lý là trên thế giới tối anh tuấn, giàu có nhất có tổng tài, ngoại giới nghe đồn lãnh khốc vô tình, lại cô đơn yêu trong nhà thê tử, chỉ cần nàng muốn , hắn hội không để ý sinh mệnh cũng muốn đưa cho nàng.

Ngầm, hắn tổng dẫn thế giới thứ nhất đại hắc bang ......

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Lịch sử thượng chết chìm nhân không đền mạng ngọt sủng văn long trọng đẩy dời đi , thân nhóm nhất định nhớ rõ cất chứa nha, quân tử bái tạ mọi người , các ngươi duy trì mới là quân tử động lực a! Làm cho cất chứa, chui chui, hoa hoa nhắn lại bay đầy trời vũ đứng lên đi!

Vô hạn trong tưởng tượng, bài này không có tiểu tam, không có ngờ vực vô căn cứ, có chính là vô tận thâm tình cùng sủng nịch. Quân tử thứ hai bản sủng nịch tiểu thuyết. Thân nhóm thỉnh thận nhập!!! Xem qua quân tử tiểu thuyết mọi người biết quân tử giới thiệu vắn tắt vô năng.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

[ nam phối hợp diễn như sau ]

Niếp Phong: Một cái khóa quốc tập đoàn tổng tài, mặc dù không kịp thiên hạ thủ phủ hùng hậu gia thế, nhưng là không thể làm người ta coi khinh, ở một lần yến hội trung cùng nữ chủ gặp nhau, từ đó trong mắt đuổi theo của nàng nhất cử nhất động, nhất nhăn mày cười, nhưng mà bọn họ chuyện xưa còn không có chấm dứt.

Vệ Thanh Nhiên: A thị thị trưởng, có được vô thượng quyền lợi, không nghĩ tới sẽ vì này xông vào hắn trong nhà nữ tặc cảm thấy tim đập thình thịch, nàng không phải đến trộm hắn gia gì đó sao? Làm sao này nọ còn không có trộm đi, trước hết trộm đi hắn này khỏa cuồng dại.

Hình Thiên: Đường đường quân sự thủ lĩnh, thống lĩnh quốc gia cao cấp quân đội, ngay cả quốc gia lãnh đạo đều phải sợ hắn ba phần, nhưng là vì sao này tuyệt mỹ nữ tử lại đối hắn khinh thường nhất cố, này thực tại khiến cho hắn suốt đời tới nay lớn nhất hứng thú, nhưng là chỉ cần chính là hứng thú mà thôi sao? Khi nào thì cũng không cẩn thận thất lạc tâm đâu.

Hắc Đạo Tổng Tài Độc Sủng Thê - Hiện đại - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ