Thế giới 3: Máu chó võ hiệp

737 22 7
                                    

Ma đạo giáo chủ đại mỹ nhân X nào đó đại hiệp

Máu chó võ hiệp ( 1)

Nắng sớm hơi rạng sáng, xuyên thấu qua chạm trổ hoa văn cửa linh tung tiến vào tẩm điện, trước giường thả xuống vải mỏng bị một con trắng thuần tay chậm rãi xốc lên, đón lấy, thân mang áo lót người ngồi ở mạn giường, hắn cổ áo hơi tản ra, lộ ra mảnh nhỏ da thịt trắng như tuyết, như mây tóc đen hơi có vẻ hơi ngổn ngang, để hắn tấm kia vô cùng khuôn mặt đẹp xem ra lười biếng mà mệt mỏi.

Tống Sơ an ủi một hồi rối tung tóc đen, đang muốn xuống giường, cửa phòng liền bị đẩy ra, tinh tế cao gầy thiếu nữ bước nhẹ nhàng bước tiến đi vào, "Giáo chủ, ngài tỉnh rồi?"

Thiếu nữ tươi đẹp sáng sủa váy ngắn, bên hông rơi một ít hình dáng kỳ lạ bạc sức, theo nàng đi lại phát sinh lanh lảnh thanh âm dễ nghe, nàng thành thạo hầu hạ Tống Sơ thay y phục rửa mặt, sau đó đem người đỡ đến gương đồng trước mặt, cầm lấy cái lược thay hắn vấn tóc.

"Yến Linh, ngươi không cần mỗi ngày đều tới hầu hạ ta, những việc này chính ta có thể làm. "

Tống Sơ nguyên bản còn có chút buồn ngủ, lúc này đã khôi phục lại sự trong sáng, trong gương hình chiếu xuất thân sau mặt của cô gái, dung mạo của nàng rất đẹp, chỉ là bên trái nửa tấm vắt ngang tảng lớn hoa tường vi sắc dấu vết, dường như vết tích bình thường bay bổng ở trên da, có vẻ đặc biệt chói mắt.

"Ta biết giáo chủ có thể, là ta nghĩ hầu hạ ngài. " Yến Linh nghe vậy mỉm cười nở nụ cười, trong giọng nói mang tới làm nũng, "Ngài cũng đừng đuổi ta đi rồi, cũng chính là thừa dịp Thương hộ pháp không ở, bằng không trong ngày thường những việc này sao có thể chuyển động ta a. "

"Làm phiền ngài chuyển dưới mặt, ta hôm qua tân học một trò gian, nhanh để ta thử xem đi. "

Tống Sơ bất đắc dĩ quay người sang, hơi ngưỡng mặt lên, tùy theo thiếu nữ chấm son khi hắn mi tâm miêu trò gian.

Nữ tử đều thích chưng diện, có lẽ là bởi vì đối phương trên mặt dấu vết, vì vậy Yến Linh liền đem hoa hòe hoa sói tâm tư toàn bộ dùng ở trên người hắn, Tống Sơ mi tâm vốn là có một viên màu đỏ mỹ nhân chí (nốt ruồi duyên), Yến Linh đặc biệt yêu thích liền nó miêu hoa điền, Tống Sơ thấy nàng hài lòng, cũng là để tùy đi tới.

Hắn đi tới thế giới này đã năm năm hơn nhiều, trở thành ôm đồm Nguyệt giáo giáo chủ cũng có năm... nhiều năm, Yến Linh từ kế vị liền vẫn theo ở bên cạnh hắn, đối với hắn trung thành tuyệt đối, tính cách cũng ngây thơ khả ái, Tống Sơ đã sớm đem nàng trở thành muội muội một loại tồn tại, cho nên đối với nàng có bao nhiêu dung túng.

Dù sao, hắn trước kia cũng là có cái muội muội.

Còn Yến Linh trong miệng Thương hộ pháp, nhưng là hắn một cái khác phụ tá đắc lực, bởi vì trước đó vài ngày đi ra ngoài làm việc, người bây giờ không có ở đây trong giáo. Đối với người này Tống Sơ cũng có một phần bí ẩn tâm tư ở, hắn... Hắn không xác định đối phương có phải là hắn hay không Câu Trần.

Nhớ tới chuyện này, Tống Sơ liền nhíu lên mi tâm vuốt ve bên hông rũ câu ngọc, bên trong đã chứa đựng hai sợi hồn phách mảnh vỡ, xúc cảm ấm áp. Thế giới này câu ngọc rốt cục có thể hiện hình, kết quả lại bị thượng đế phong ấn linh lực, để hắn không cách nào thông qua nó nhận ra Câu Trần.

Mỹ mạo chiến thần chỉ muốn nuôi chó [ nhanh xuyên ] - Chước Diệp ThanhWhere stories live. Discover now