Shot 2 End

19K 104 16
                                    

Devil Action (shot 2)

Yuri bực tức quăng hết đóng hồ sơ xuống dưới đất. 

Lần đầu tiên sau khi làm tình với một cô gái, cô cảm thấy không còn kiểm soát được cảm xúc của mình như trước kia. 

Cảm giác quyền luyến manh nha trong tâm trí, đó là điều đại kỵ. Một Devil máu lạnh như cô không nên có những cảm xúc ủy mị và yếu đuối tầm thường. Điều đó uy hiếp bản tính kiêu ngạo và nguyên tắc vàng của cô. Nó khiến cô bứt rứt và khó chịu chưa từng thấy.

Gồng tay, hằn hộc ngồi phịch xuống chiếc ghế chủ tịch. Ném tất thảy đồ đạc cảm thấy chướng mắt, và răng nghiến chặt môi.

Mắt cô đang đanh lại cùng đôi con ngươi sâu thẳm đoán không thấu ý nghĩ.

Trong phút chốc, cô nở nụ cười bí hiểm. Dường như trong giây phút rối trí nhất, con người ta sẽ có những cách kháng cự lại cảm giác xa lạ đáng sợ, bằng những suy nghĩ và hành động đáng sợ hơn, để chứng tỏ rằng mình vẫn là chính mình. Kwon Yuri cũng không ngoại lệ, nhưng cách thức đối diện cực đoan hơn nhiều. Trên thương trường, Kwon Yuri nỗi tiếng là một tay thương nhân thủ đoạn, máu lạnh, khiến ai cũng phải dè chừng. Trên tình trường, Kwon Yuri là người lạnh lùng, vô cảm, khiến nhiều cô gái phải uất ức, ôm hận. Cô không bao giờ tin tưởng tình yêu. Thứ tình cảm phù phiếm khiến người ta u mê lý trí và tâm tưởng. Mẹ cô là một điển hình, và cuối cùng phải đổi cả mạng sống cho một lỗi lầm không thể tha thứ.

Hồi ức trở về lúc cô 9 tuổi, một cô bé hồn nhiên ngây thơ, trông thấy cảnh mẹ mình và cô dì họ ôm hôn thắm thiết, hai người trên giường không một mảnh vải che thân, và có những cử động mà cô nghĩ rằng hai người phụ nữ với nhau không nên có, dù chưa đến tuổi trưởng thành, nhưng cô biết đó là sai trái. Song một ngày nọ cha cô phát hiện, ông điên tiết đập phá tất cả đồ đạc, gia đình từ đó không còn êm ấm, những cuộc cãi vã xảy ra như cơm bữa. Cho đến một ngày nọ, xô xát cuối cùng cũng diễn ra, cha cô nằm bất động trên vũng máu đỏ rực một góc phòng, cô dì họ miệng lẩm bẩm bất tỉnh thần trí, trên tay vẫn còn hung khí giết chết cha mình, và mẹ cô vì không chịu nỗi áp lực, cảm giác tội lỗi xâm chiếm lấy tâm khảm, cuối cùng cũng tìm đến cái chết. Trong giây phút bà nhảy xuống lan can tầng lầu, bà có quay lại mỉm cười và nói với Yuri một câu mà cho đến giờ này vẫn còn nguyên vẹn từng câu chữ: “Nếu một ngày con tìm được tình yêu đích thực của mình, con cũng sẽ không hối hận như mẹ.” Tình yêu đích thực là gì cô không hiểu, chỉ biết kể từ ngày tang thương đó trở đi, cô trở thành một kẻ mồ côi mất cả cha lẫn mẹ. Nhờ có sự yêu thương, chăm sóc của ông nội, cô có được ngày hôm nay.

Và cũng từ ngày đó, cô ghét những cô gái, cô làm tình với họ chỉ vì muốn biết tại sao mẹ mình lại u muội như thế, cô phá trinh họ xong rồi ném đi như món đồ chơi không thương tiếc, và tuyệt nhiên không bao giờ cho họ đụng đến cô. Một nụ hôn cũng không, đừng nói đến cử chỉ ướt át như đêm nay.

Chợt nhớ đến cô gái tóc vàng làm cho cô thần trí bị khuấy động, phát hiện có gì đó đi không đúng qui luật, mắt cô bất chợt sầm lại, răng lại nghiến chặt, như thể một người chơi lửa có ngày bị bén trúng tay, bỏng rát nhưng không thể kêu đau, vì sĩ diện, vì luật chơi, cô không bao giờ thừa nhận mình bị lấn át trong chính trò chơi do mình sắp đặt.

[TWOSHOT] Devil Action l Yulsic l MA-18 (Bonus)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ