Phần 1

242 1 0
                                    


Văn án:

Một sớm xuyên qua Thanh triều, còn xuyên thành bát gia phúc tấn, trì sông nhỏ quả thực tưởng đối xuyên qua đại thần dựng ngón giữa!

Tưởng nàng một giới tiểu thí dân, xuyên đảm đương hoàng tử phúc tấn nhưng như thế nào sống a!

Tranh sủng? Sẽ không! Trạch đấu? Sẽ không! Cung đấu? Càng sẽ không! Đã có thể như vậy ăn no chờ chết nàng lại không cam lòng!

Nghĩ tới nghĩ lui, trì sông nhỏ cho chính mình định rồi cái sinh oa mục tiêu! Liền tính không có nam nhân sủng ái, nhưng có oa làm bạn cũng coi như không uổng công tới này một chuyến đi!

Vì thế nàng mỗi ngày trợn mắt liền tưởng một sự kiện, hôm nay có thể thành công làm bát gia ngủ lại sao?

Vai chính: Bát gia dận tự, trì sông nhỏ

Tác phẩm nhãn: Thanh xuyên sinh con trạch đấu cung đấu

Chương 1 nghênh bát gia

Chín tháng, kinh thành gió Bắc đã quát thật sự lợi hại. Trì sông nhỏ ngồi ở trong phòng nghe bên ngoài hô hô tiếng gió, theo bản năng đem trong tay lò sưởi ôm chặt hơn nữa.

"Xuân đào, làm phòng bếp đem canh gừng ngao thượng, điểm tâm cũng có thể bắt đầu chuẩn bị. Bối lặc gia hẳn là mau trở về."

"Là, phúc tấn, nô tỳ này liền đi phòng bếp." Xuân đào lên tiếng, vội vàng ra nhà ở.

"Cũng không biết hắn buổi sáng đi ra ngoài khoác áo khoác không. Hôm nay cũng thật là, nói lãnh liền lạnh." Trì sông nhỏ lẩm bẩm lắc đầu.

Hạ liên ở một bên cười nói: "Phúc tấn yên tâm, Triệu công công đánh tiểu ở bối lặc gia bên người hầu hạ, khẳng định quên không được."

"Vậy là tốt rồi." Trì sông nhỏ gật gật đầu, có chút nhàm chán ngáp một cái.

Cổ đại nữ nhân nhưng cung tiêu khiển sự tình quá ít, có thể hoạt động phạm vi cũng ít đến đáng thương. Nàng đều xuyên qua tới đã nhiều năm, vẫn là cảm thấy không quá thói quen. Hiện giờ gả cho người, chịu hạn chế địa phương liền càng nhiều.

Hạ liên xem nàng lại bắt đầu phát ngốc, không cấm có điểm phát sầu. Nhà mình phúc tấn đại hôn sau liền không bằng ở trong phủ thời điểm hoạt bát, hơn phân nửa vẫn là bởi vì bối lặc gia thái độ đi.

Lại nói tiếp là Khang Hi gia ban cho đích phúc tấn, nhưng nhà mình phúc tấn không cha không mẹ, còn sống nhờ tại ông ngoại gia, cũng không trách bối lặc gia không mừng. Nhìn xem cách vách trụ Tứ bối lặc, đích phúc tấn không chỉ có là Mãn Châu lão họ, a mã vẫn là nhất phẩm quan to, này nhà mẹ đẻ trợ lực nhưng không bình thường, liền tính là không thích người, nên có thể diện cũng không phải ít.

Đáng thương nhà mình phúc tấn lại không thể chính mình lựa chọn xuất thân, trả giá một mảnh thiệt tình cũng không bị bối lặc gia coi trọng, khó có thể thoải mái cũng là có thể lý giải.

"Phúc tấn, trong chốc lát canh gừng ngao hảo ngài cũng uống một chén đi." Xuân đào này sẽ tiến vào nói. Đánh gãy hạ liên suy nghĩ, mà trì sông nhỏ cũng đem tầm mắt từ ngoài cửa sổ di tiến vào.

[Thanh xuyên] Bát gia hậu viện dưỡng bánh bao-Yên Hoa Trán Nguyệt HoaWhere stories live. Discover now