Chap 14.1: I'll be there

2K 106 47
                                    

Up sớm vì có công việc đi gấp , enjoy~ ♥

Phần tiếp theo của "chuỵ hùng" dại gái lẫn trai tài lanh tài lẹt bay ra hứng dao giùm người dưng :v

Chap 14.1: I'll be there

~* * * * * * * * * ~

.

.

Đảo đôi mắt xanh biếc quanh căn phòng lạ lẫm được bày trí ấm áp bằng tone nâu của gỗ ốp, dưới sàn trải tấm thảm xám nhạt càng khiến không gian trở nên cổ điển hơn bao giờ hết.

Đúng là giảng viên Đại Học có khác, từ tính cách nội tâm đến môi trường sống đều theo một khuôn khổ nhất định.

Nín thở nhích vai tựa vào thành ghế đệm, Taylor nhăn mặt vì cái đau buốt đến tận răng.

Nàng đã đấu tranh cật lực lắm mới thuyết phục được Karlie Kloss đưa nàng về nhà cô - thay vì đến bệnh viện. Bởi Taylor sợ cánh truyền thông báo chí lại đánh hơi được, suy diễn lung tung sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp chính trị của cha nàng.

Đương nghĩ rằng nên gọi cho bác sĩ nào đáng tin đến thì chính Karlie nói hãy để cô giúp nàng xử lý vết thương vì trước đây cô có học qua vài khóa cấp cứu y tế.

Thế là nàng giao tính mạng cho cô luôn, tuy giao mà trong bụng run như cầy sấy. Và quả đúng như vậy, trong quá trình "hành sự", nàng đau tới chảy nước mắt, ré lên the thé còn cô thì dòm nàng với ánh mắt "đúng là nhà giàu đứt tay"

Chời ơi chạm tự ái dễ sợ

(๑>◡<๑)

- Ai da!

Nàng méo mặt vì cái quỷ áo cạ vào vết thương, xong giật mình show ra vẻ ta đây "anh hùng rơm" khi cô gái chủ nhân của lối sống trầm lặng xuất hiện sau cánh cửa.

Cô hấp tấp bước đến khụy chân xuống sàn, đưa tay chạm vào cánh tay không bị đau

- Với vết thương hở miệng thế này, trong vòng 8h tiếp theo, cơ thể sẽ phản ứng bằng những biểu hiện sốt, mệt mỏi.. Taylor cố đừng cử động nhiều vừa làm đau lại lâu lành. Có gì cần làm thì nói với tôi. Được chứ?

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ