Xuyên qua vì là thú 2

43 0 0
                                    

Chương 44:

Trên quảng trường đứng rất nhiều người, nhưng yên tĩnh liền hô hấp đều không nghe thấy, chỉ có to lớn màu đen long kỳ cắm đầy thành lầu, đón gió phấp phới.

Thượng xuyên gần trầm mặc nhìn ta, ta có thể cảm giác được ánh mắt của hắn, nhưng chưa ngẩng đầu. Chỉ trong chốc lát sau, bình tĩnh mà từ từ tụng nói:

"Tuần hoàn mệnh trời, nghênh giá chủ thượng, từ đây dĩ vãng, không bối lệnh vua, không rời ngự tiền, thệ ước trung thành. Đem cách cung thỉnh vương hồi cung, Thỉnh vương tôn thiên đạo, thi nhân chính, hữu ta con dân, bảo đảm ta sơn hà."

Âm thanh của ta rất rõ ràng, trôi về cực xa vương đô bầu trời. Mơ hồ nghe được chu vi có người hút vào tức giận âm thanh, có kinh ngạc, có mừng rỡ, đều vui mừng chính mình cùng đúng rồi chúa công, ủng hộ chính chủ. Xa xôi tiếng chuông dồn dập minh lên, hướng về toàn thế giới tuyên cáo tân vương đăng cơ.

Nhưng mà thượng xuyên gần nhưng vẫn là không nói lời nào, màu mực tóc dài bởi vì mấy ngày liền hỗn chiến mà có chút ngổn ngang, nhưng vẫn như cũ không giảm hắn một thân vương giả khí độ.

"Đi theo ta." Một lát, thượng xuyên gần rốt cục mở miệng, nhưng chỉ bỏ lại câu nói này xoay người rời đi, cũng không quay đầu lại, chỉ có một tịch cổ động đấu bồng màu đen, tùy ý lộ liễu. Người chung quanh đều có chút bất ngờ, chỉ có đứng ở bên cạnh Ngọa long sơn Tam đương gia nhìn ánh mắt của ta đặc biệt nóng bỏng, tựa hồ muốn nói lại thôi.

Ta khởi thân đuổi tới, thượng xuyên gần đi được rất nhanh, ta chỉ có thể bước nhanh hơn. Hắn không coi ai ra gì địa vòng qua tam quân phương trận, ra quảng trường quẹo vào một gian tương tự binh khí phòng trong phòng.

Ta chân trước bước vào ngưỡng cửa, hắn chân sau liền vung tay lên tướng môn tầng tầng đóng lại, sau đó đem ta đẩy ở trên cửa, còn mang theo giáp bảo vệ cánh tay xoay ngang, trực tiếp chặn lại cổ của ta.

"Tại sao không trả lời ta triệu hoán! Ta để ngươi trở về, ngươi nghe không hiểu sao?" Tiền một giây còn trấn tĩnh như băng hồ trong đôi mắt lập tức tràn ngập tức giận, có thể là mới từ trên chiến trường hạ xuống nguyên do, hắn thâm thúy con ngươi đen bên trong càng mơ hồ lộ ra như nghiệp hỏa giống như tửu hồng."Dám cãi lời ta mệnh lệnh, ân?" Nói cánh tay của hắn lại tăng thêm chút sức mạnh, tạp cho ta nói không ra lời.

"Ta cho chủy thủ của ngươi làm sao không bên người mang theo! Lại dám ném!" Thượng xuyên gần hầu như có thể nói là nghiến răng nghiến lợi, nhìn ánh mắt của ta tựa hồ muốn đem ta xé nát.

Cái gì chủy thủ? Ta không thể thở nổi, trong mắt miễn cưỡng biệt ra nước mắt.

Thượng xuyên gần hít sâu một hồi, tựa hồ đang cực lực điều chỉnh tâm tình của chính mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua vì là thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ