Chương 8: Đau bụng kinh

5.5K 560 81
                                    

Ôn Dư Nhiễm nhìn vào ba tin nhắn WeChat này, ngón tay nghịch đuôi tóc, cười cười.

Mất tích một ngày, sau đó lại gửi tin nhắn. Cũng không biết đó có phải là trò quỷ của tiểu cô nương dùng để trêu chọc người ta hay không.

Ôn Dư Nhiễm nhìn màn hình, chỉ thản nhiên mà trả lời một câu.

【 Ôn Dư Nhiễm 】: Cũng không tệ lắm.

Tâm tình đang tốt sao?

Cũng không tệ lắm.

Câu " Cũng không tệ lắm" này, rõ ràng không phải là một câu trả lời hay, nó gần như phá hỏng khả năng kéo dài đề tài.

Ôn Dư Nhiễm cũng không rõ chính mình có phải cố ý làm vậy hay không, nhưng nàng thật sự muốn nhìn xem tiểu cô nương tiếp theo sẽ nói như thế nào.

Mười phút sau.

Ninh An vẫn chưa trả lời, cuộc trò chuyện hoàn toàn bị cắt đứt tại đó.

Có vẻ như tiểu cô nương thật sự chỉ là đến hỏi tâm tình của nàng có tốt hay không thôi.

Không thể phủ nhận, trong lòng Ôn Dư Nhiễm có vài phần chờ mong, tưởng rằng sẽ có thể nhìn thấy bộ dáng của tiểu cô nương nỗ lực tìm đề tài để tán gẫu cùng với mình, thật sự không nghĩ đến kết quả tiểu cô nương cũng không đáp lại.

Ôn Dư Nhiễm cười thầm cười vì sự ngây thơ của mình, thế là bữa cơm lại ăn đến không có mùi vị.

........

Trong buổi chiều, trợ lý bước vào văn phòng với một chiếc túi da trâu mỏng.

" Ôn tổng, sếp yêu cầu tôi kiểm tra thông tin của Ninh An. Việc này tôi dùng con đường hợp pháp nhanh nhất để điều tra ra." Trợ lý đưa túi da trâu cho Ôn Dư Nhiễm.

Ôn Dư Nhiễm ở trong lòng tán thưởng hiệu suất của trợ lý, sau đó rũ mắt mở túi da trâu, lấy ra một chồng tài liệu hơi mỏng.

Đồng thời, trợ lý cũng tóm tắt ngắn gọn một chút tình huống.

"Mẹ của Ninh An mất sớm, được ba nuôi dưỡng từ nhỏ, hiện tại đang đi học ở đại học S, sinh viên năm hai, lớp ưu tú tài chính chuyên nghiệp, giảng dạy mẫu giáo, trợ giảng đại học, có thể trực tiếp tham gia làm đồ án nghiên cứu sinh ..."

Ôn Dư Nhiễm có chút ngoài ý muốn.

Trong khoảng thời gian này, từ lần đầu tiên gặp mặt đến lúc nấu ăn, cho đến lúc đứng ở trong mưa, Ninh An dường như luôn có rất nhiều thời gian để thong thả, tâm tư cũng không tập trung ở việc học, nhìn sơ qua giống như một sinh viên đại học không có tiến bộ, rất rảnh rỗi.

Không nghĩ đến tiểu cô nương sẽ ưu tú như vậy.

Xem ra câu nói "Thành tích của con bé rất tốt" của Cát Thiên Hải là thật sự.

Bên này, trợ lý tiếp tục nói: "... Tháng 6 năm trước, Ninh Ngọ Hâm, cũng chính là ba của Ninh An, được chẩn đoán mắc bệnh u não, đã bán hết tất cả tài sản lấy tiền mặt để điều trị ..."

"Từ khi học đại học đến nay, Ninh An vẫn luôn sống ở trong ký túc xá của trường. Nhưng vào tháng 2 năm trước, Ninh An đột nhiên chuyển ra khỏi ký túc xá, thuê một gian phòng ở gần trường, sống một mình, không có ở cùng người khác, tôi cảm thấy chuyện này có chút hơi lạ ... "

[BHTT][Edit][Hoàn] Độc Chiếm Chị Ấy - Ải Cân Hài - FaustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ