30-58 (end)

104 6 0
                                    

Chương 30:

Không có gì bất ngờ xảy ra chính là, Úc Chiêu lần này hỏi dò hai chân chuyện tình, lại bị Cảnh Diệu cho qua loa lấy lệ qua.

Úc Chiêu không dự định nếu để cho hắn tiếp tục lừa dối, đang muốn hỏi tới, giáo viên nhưng đã đi rồi lại đây, nụ cười thân thiết đẩy Úc Chiêu ghế lăn nói là Ngu tiên sinh đã đến, đang chờ ở bên ngoài muốn tiếp đón hắn trở lại.

Cảnh Diệu nghe được Ngu Hoang Lâm tên hiển nhiên có chút bận tâm, hắn trước sau cho rằng Ngu Hoang Lâm ở nhà khi dễ nhược tiểu đáng thương Ngu Ngư, mặc kệ Úc Chiêu giải thích thế nào hắn đều cảm giác đến phán đoán của chính mình là đúng.

Mà Úc Chiêu chẳng muốn lại giải thích đi, cuối cùng cũng thẳng thắn theo hắn hiểu lầm.

Liên quan với nhân ngư hai chân chuyện tình chỉ có thể lưu khi đến lần lại thám thính, Úc Chiêu bị giáo viên đẩy ghế lăn xuống lầu dưới, một chút liền gặp được trong tay cầm áo khoác đang đứng ở cửa chờ đợi kiên cường bóng người.

Úc Chiêu nhìn kỹ Ngu Hoang Lâm dáng dấp, bước đầu phán đoán ra người này hẳn là lại bị thương, bởi vì khoảng thời gian này Ngu Hoang Lâm ở quân bộ mỗi ngày bị thương quan hệ, Úc Chiêu hiện tại đã quen mỗi ngày quan sát hắn tình hình, chỉ phải chú ý đến sắc mặt của hắn không đúng, trong người còn dính nhàn nhạt mùi máu tanh, Úc Chiêu liền biết người này nên lại là ở huấn luyện trong quá trình bị thương.

Bất quá Ngu Hoang Lâm từ trước đến giờ ngụy trang rất khá, cũng không muốn khiến người ta nhìn ra vết thương trên người hắn, Úc Chiêu cũng làm bộ cũng không biết, đang giáo viên đẩy hắn ghế lăn đến Ngu Hoang Lâm trước mặt lúc, hắn giơ tay nhẹ nhàng nắm chặt rồi tay của đối phương.

Hắn cố ý đối với Ngu Hoang Lâm biểu đạt ra thân cận, liền là muốn cho Cảnh Diệu có thể thiếu nghĩ những kia đồ ngổn ngang, nói cho chính hắn ở Ngu Hoang Lâm nhà sinh sống tốt.

Ngu Hoang Lâm cúi đầu đối với hắn cười khẽ, lại hướng về giáo viên hỏi vài câu Ngu Ngư ngày hôm nay ở học viện tình huống.

Trách, đều bị thương còn đang nói câu khách sáo, còn không mau trở lại trị liệu.

Giáo viên tựa hồ tâm tình không tệ, lôi kéo Ngu Hoang Lâm còn dự định muốn nói thêm nữa một chút, mà Ngu Hoang Lâm đồng dạng thân thiết Ngu Ngư chuyện tình, thấy thế cũng không có ngăn cản, như cũ khá là thật lòng nghe.

Úc Chiêu nhìn bọn họ trò chuyện, rốt cục nhẹ nhàng dắt dắt Ngu Hoang Lâm vạt áo, lại nhìn một chút phía ngoài cửa chính, biểu đạt tự mình nghĩ về nhà ý nghĩ.

Ngu Hoang Lâm săn sóc chú ý tới nhân ngư tâm tư, cúi đầu trấn an Úc Chiêu hai câu, rốt cục thuận theo đưa ra muốn rời khỏi, hướng về hai tên giáo viên nói là đợi được sau khi trở về lại thiết bị đầu cuối liên hệ hỏi dò Ngu Ngư tình hình.

Úc Chiêu trong lòng nói câu quản việc không đâu, tùy ý Ngu Hoang Lâm đem hắn đẩy ra dạy học ký túc xá.

Về đến nhà, Ngu Hoang Lâm nói là đêm nay không có cách nào theo Úc Chiêu ăn đồ ăn, đang chuẩn bị cúi người muốn ôm xe lăn Úc Chiêu đi gian phòng nghỉ ngơi, nhưng mà Úc Chiêu nhưng lắc lắc đầu, chỉ chỉ thả trị liệu khoang gian phòng kia, là muốn hắn đi trị thương ý tứ.

Nhân ngư của hắn thật giống có chỗ nào không đúng - Hạnh Dao Vị VãnWhere stories live. Discover now