Ác nữ truy phu

9K 17 0
                                    

Tiết tử

Đầu tiên nhìn, nàng liền nhìn đến liễu hắn.

Một gã tướng mạo tuấn tú tiểu nam hài, một bộ màu tím cẩm y hiển lộ rõ ràng ra tôn quý thân phận, dễ nhìn ánh mắt hạ dạ một đôi khặc theo đuổi bất tuân con ngươi đen, tuy nhiên nho nhỏ tuổi, có thể kia khí thế nhưng giống như vương giả.

Cũng là, thân là đệ nhất thiên hạ sơn trang Thiếu trang chủ, phụ thân lại là minh chủ võ lâm, tiểu nam hài thân phận đúng là tôn quý.

「 Quyết Nhi , tới đây.」 Mộ Dung Nghiêm cất giọng nhẹ la.

「 cha.」 nghe được phụ thân kêu to, Mộ Dung Quyết bước nhanh về phía trước, khả thị tuyến nhưng chuyển qua phụ thân thân khác tiểu cô nương trên người.

Tiểu cô nương niên kỷ cùng hắn xấp xỉ, tướng mạo thanh tú, cong cong mày liễu hạ dạ một đôi tròn phát sáng hạnh mâu, nho nhỏ môi trái tim khẽ nhếch cười ngọt ngào, nguyệt bạch sắc xiêm y làm cho nàng xem ra giống như đồ gốm búp bê, dịu ngoan mà ôn nhu.

Nhướng nhướng mày, Mộ Dung Quyết liếc một cái, nhanh chóng dời tầm mắt đi.

Một pho tượng dịu ngoan ngọc búp bê, loại cô nương này, hắn đã thấy nhiều, không có hứng thú.

Phảng phất nhận thấy được nam hài trong lòng là không mảnh, tiểu cô nương không để lại dấu vết địa khiêu mi, củ ấu miệng mà tựa như giương không phải là giương, lông mi khẽ che, che kín chợt lóe rồi biến mất giảo hoạt.

「 Quyết Nhi , đây là hướng thúc thúc, dạ cha chí giao.」 Mộ Dung Nghiêm hướng nhi tử giới thiệu.

「 hướng thúc thúc tốt.」 Mộ Dung Quyết hữu lễ hỏi hậu.

「 tốt! Mộ Dung huynh, ngươi nhi tử này lớn lên thật tốt.」 Hướng Bá Thiên khen ngợi, nhìn đứa nhỏ này khí độ, lớn lên nhất định không giống bình thường.

「 nơi nào, Tiểu Tứ không tồi nha! Dịu dàng mềm mại, sau này nhất định là tốt cô nương.」 Mộ Dung Nghiêm cũng đi theo ha hả cười.

Nghe được bạn tốt khen ngợi, Hướng Bá Thiên nụ cười trên mặt cứng một chút chút, cúi đầu ngắm nữ nhi một cái.

Dịu dàng mềm mại, đó là mặt ngoài sao? Nhà mình nữ nhi là như thế nào cá tính, hắn này làm cha như thế nào không rõ ràng lắm? Nhưng cũng bất hảo phá, không thể làm gì khác hơn là cười khan lừa dối Quá khứ.

「 ta nhớ kỹ Tiểu Tứ nên so sánh với Quyết Nhi tam đại tháng,」 Mộ Dung Nghiêm vừa nói, quay đầu hướng nhi tử nói:「 Quyết Nhi , dựa theo bối phận, ngươi phải gọi thanh Tiểu Tứ tỷ tỷ.」

「 a?」 Mộ Dung Quyết khiêu mi, ghét nhìn Hướng Tiểu Tứ một cái.

Nếu hắn gọi nàng tỷ tỷ? Hắn mới không cần!

「 tại sao? Nàng xem đứng lên vừa không thể so với ta đại!」 Mộ Dung Quyết mím môi, bất tuân địa trả lời, khiêu khích ánh mắt bắn thẳng về phía hướng Tiểu Tứ.

Tiếp thu được khiêu khích, Hướng Tiểu Tứ không tức giận, vẫn trở về bằng mỉm cười ngọt ngào.

「 Quyết Nhi , ngươi đây là thái độ gì?」 Mộ Dung Nghiêm thấy thế, nhướng mày.

TỔNG HỢP TRUYỆN CONVERT CỦA NGUYÊN VIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ