cptn het

274 0 0
                                    

Bất quá nói là đi ra ngoài đi dạo phố, nhưng là để cho Lưu Dương trong lòng tương đối kỳ quái chính là, tựa hồ Trần ráng màu cũng là cho ở mua đồ. Y phục tất cả đều là chọn hắn mặc. Mà Trần ráng màu mình thật giống như không chuẩn bị mua quần áo dường như.

"Làm sao tẫn chọn nam trang, ngươi không chuẩn bị mua a?" Lưu Dương có chút kỳ quái nhìn Trứ Trần ráng màu hỏi. Không biết nàng làm như vậy là có ý gì. Chẳng lẽ là chuẩn bị vì người khác mua quần áo, trước cầm hắn làm giá áo tử rồi?

"Đương nhiên là muốn mua cho ngươi mặc ? Xem ngươi hiện tại mặc, cho nên vì mình suốt liễu." Trần ráng màu ở Lưu Dương trên người đánh giá cẩn thận liễu một phen, sau đó nói.

Lưu Dương nghe có chút buồn bực, mình bây giờ mặc chẳng lẽ rất khó coi sao? Bất quá nếu Trần ráng màu nói như vậy, Lưu Dương cũng không thể nói gì hơn. Chẳng qua là mặc nhiên đã tỏ vẻ bất mãn. Thật ra thì Lưu Dương mặc dù có tiền, nhưng mặc trên người tương đối hưu nhàn, nếu như là ở một loại dưới tình huống hắn loại này giả dạng còn cũng tạm được, nhưng là nếu như ở có chút riêng trường hợp, hắn loại trang phục này lại không được liễu. Có lộ vẻ là không đủ thành thục, cũng không biết Trần ráng màu nói những lời này là trải qua cái dạng gì suy nghĩ liễu.

Nhìn Lưu Dương hiện tại thần thái, Trần ráng màu nhất thời biết Lưu Dương hiện tại trong lòng có ý nghĩ liễu. Cười vỗ Lưu Dương bả vai hạ xuống, sau đó chuyển du nói: "Ta biết trong lòng của ngươi không phục lắm, nhưng là phụ thân ta muốn gặp ngươi, ngươi nếu như cứ như vậy đi gặp lời của hắn, có phải hay không có chút không đủ lễ phép? Đây!"

"Ách! Phụ thân ngươi muốn gặp ta làm gì, ta vừa không phải là không có ra mắt hắn. Không cần phải như vậy hưng sư động chúng a?" Trần ráng màu lời của để cho Lưu Dương sợ hết hồn, nàng trong lời nói ý tứ làm sao có một loại con rể thấy cha vợ ý tứ, để cho Lưu Dương trong lòng cảm thấy là lạ, này đây Lưu Dương có chút buồn bực nói.

"Dù sao ta đem quan hệ của chúng ta cùng phụ thân ta nói, hắn cũng không có gì phản đối ý tứ, chẳng qua là nói lên dẫn ngươi tới cửa một chuyến, xem ra là nghĩ nữa quan sát quan sát ngươi." Trần ráng màu vừa nói, tiếng càng ngày càng nhỏ liễu. Trên mặt bay lên liễu một tia rặng mây đỏ.

"Ách! Lúc nào." Lưu Dương có chút im lặng hỏi. Mặc dù hắn hiện tại cùng Trần ráng màu có thực chất quan hệ, nhưng thật sự để cho hắn lấy con rể thân phận tới cửa, vẫn còn có chút là lạ, chính là hắn hiện tại cũng có chút áp lực liễu. Đồng thời Lưu Dương trong lòng cũng có chút kỳ quái, Trần anh minh cũng đã biết mình ở phía ngoài có nhiều như vậy nữ nhân, hắn thật có thể không ngần ngại sao? Này Lưu Dương dùng pp nghĩ cũng biết là chuyện không thể nào. Này đây Lưu Dương thật lại đi thấy Trần anh minh lời của trong lòng của hắn cũng không có gì đáy.

"Xem ngươi kia vẻ mặt, phụ thân ta ngươi cũng đã gặp mấy lần, có đáng sợ như vậy sao? Hắn cũng sẽ không ăn ngươi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 20, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

cuc pham trach nam fullWhere stories live. Discover now