chúng ta ly hôn đi-khải ly

19.3K 4 5
                                    

Chúng ta ly hôn đi!

Tác giả: Khải Ly

Thứ nhất chương

「 chúng ta ly hôn đi!」

「 hảo.」

Ngắn ngủn hai câu nói, đã xong bảy năm hôn nhân quan hệ.

La Vũ Tịnh nhìn trước mắt trên danh nghĩa là nàng trượng phu nam nhân, không thể không cảm thấy xa lạ. Ngay tại nàng cố lấy rất lớn dũng khí, đưa ra ly hôn thỉnh cầu sau, hắn cũng chỉ có thể có này phản ứng?

Tề Kiếm Vân ngồi ở bàn học tiền, đối mặt máy tính, vẫn bay nhanh gõ bàn phím, xử lý các nơi truyền tống đến báo cáo, hiện tại đã là điện tử hóa thời đại, cho dù ly hôn cũng nên thanh thoát nhanh chóng.

Tục ngữ nói:「 hợp tắc tụ, không hợp tắc tán」, nhưng bọn hắn căn bản chưa từng「 hợp」 quá. Này cọc hôn nhân ngay từ đầu chính là âm mưu cùng âm mưu, hắn thậm chí cảm thấy kỳ quái, nàng có thể nào chịu được nhiều như vậy năm mới đề ly hôn?

「 ngươi muốn cái gì? Phòng ở, cổ phiếu, phụng dưỡng phí?」 hắn ngay cả đầu cũng chưa hồi, tiếp tục chăm chú nhìn huỳnh mạc.

「 ta danh nghĩa gì đó đã muốn quá nhiều, cám ơn hảo ý của ngươi.」 song thân lưu cho của nàng khổng lồ di sản, nàng ít từng vận dụng quá, nàng yếu chính là thuộc loại chính mình hạnh phúc.

Hạnh phúc, một cái nàng từng mong đợi ở hắn trên người chữ, cuối cùng đi qua thời gian chứng minh, nàng sai lầm rồi.

Tề Kiếm Vân hơi chút dừng lại động tác, cuối cùng nhìn nàng một cái. Nữ nhân này không cần tiền, chẳng lẽ là yếu nhân?

「 ngươi nên biết, ngươi là mang không đi Khắc Hiên.」

Tề Khắc Hiên là bọn hắn con một, cũng là「 Kình Vũ ngân hàng tập đoàn」 tương lai người thừa kế, sắp mãn bảy tuổi, theo tiểu ở phụ thân tinh anh giáo dục hạ trưởng thành, học tập máy tính, ngôn ngữ, âm nhạc chờ tài nghệ, mọi thứ đều là một chút liền thông, rất có ngươi phụ phong.

Tề Kiếm Vân cố ý không cho con thân cận thê tử, chính là không nghĩ làm cho hắn đã bị nàng nhiều lắm ảnh hưởng. Nàng là cái như thế nào nữ nhân, hắn so với bất luận kẻ nào đều hiểu biết, bề ngoài đơn thuần, nội tại âm hiểm, ngay cả hắn cũng tự than thở phất như, lúc trước mới có thể trúng của nàng chiêu.

「 ta biết, ta chỉ hy vọng có thể trở về xem hắn, có thể chứ?」 La Vũ Tịnh đã không ôm gì chờ mong, con cũng không cần nàng, giáo dục quyền đều ở trượng phu trong tay, hắn lại là Tề gia duy nhất người thừa kế, nàng như thế nào khả năng mang đi như thế trọng yếu tài sản?

Tề Kiếm Vân nhún vai, không sao cả nói:「 ta không ở nhà thời điểm là có thể.」

Hắn đối thê tử tuy có mọi cách bất mãn, cũng là không đến mức bất cận nhân tình, dù sao mẫu tử gian huyết thống quan hệ, là hắn như thế nào cũng chia rẽ không ra.

「 tốt, cám ơn ngươi.」 nàng quả thật nên cám ơn hắn, cho phép nàng thoải mái rời đi, không có chất vấn không có giữ lại. Nhưng có lẽ, hắn như vậy không cần thái độ, mới thương nàng sâu nhất đi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chúng ta ly hôn đi-khải lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ