[BHTT] Bất Nhị Bất Hạnh Phúc - Tuyệt Ca (2/2)

2.2K 17 1
                                    

https://bachhopfan.wordpress.com

☆, thứ bốn mười bảy chương bức thượng tặc thuyền a.

Tuy rằng Hứa Trừng đối Chu Du Du thái độ như trước như thường, cũng không thấy nói biến nhiều, nhưng nàng sâu sắc cảm giác được Hứa Trừng đối nàng hơn vài phần tín nhiệm, cùng nàng ở chung khi không có tái cùng trước kia như vậy cố ý bảo trì khoảng cách, mơ hồ trung hơn điểm tùy ý. Nàng nằm viện bắt đầu, Hứa Trừng mỗi ngày đều lại đây xem nàng, trước kia là vấn an, hiện tại thôi, không có việc gì cũng lại đây tọa tọa, ngồi ở bên người nàng nhìn xem điện thị, nói chuyện phiếm vài câu, hoặc là mang theo bút ký bản máy tính lại đây đánh mấy đem trò chơi, còn đem Chu Du Du kia chích chơi vài ngày hòA Thượng hào lộng một thân phong tao trang bị, liền ngay cả Chu Du Du kia hòA Thượng hào cũng làm cho Hứa Trừng tìm mấy trăm đồng tiền cấp súc tóc, thay đổi trương nương khí mười phần tiểu bạch kiểm, lộng bộ rất được trang phục mốt mặc ở trên người.

Chu Du Du nên ý , thường xuyên không có việc gì ở trong lòng mĩ tư tư hỏi:“A Trừng, ngươi là không phải bị ta đả động thích thượng ta ? Nếu không thích trong lời nói, như thế nào lại là giúp ta chuẩn bị trò chơi hào lại là xuống bếp cho ta làm tốt ăn đưa tới, không có việc gì thời điểm còn tổng hướng ta phòng bệnh chạy, còn thường xuyên ở tại phòng bệnh qua đêm theo giúp ta.”.

Chu Du Du ở bệnh viện ở mười thiên, xuất viện . Nàng vốn là tính hồi chính mình biệt thự tiếp tục cùng Hứa Trừng làm hàng xóm, kết quả lại làm cho Hứa Trừng tiếp hồi Hứa gia nhà cũ.

Hứa gia nhà cũ thật sự là nhà cũ tử, Chu Du Du vừa thấy kia kiến trúc phong cách cùng chuyên mộc chỉ biết không thể so nàng gia gia trụ kia tòa tòa nhà tuổi trẻ.

Chu Du Du ngồi ở xe lăn thượng từ Hứa Trừng phụ giúp ở trong nhà chuyển động. Này tòa nhà đại, hơn nữa từ xưa, cho dù có nhân đánh để ý sửa chữa duy hộ rất khá, nhưng bởi vì người lớn quá ít, lạnh lùng, cuống ở bên trong này vẫn khó tránh khỏi có loại bị thua cảm. Chu Du Du suy nghĩ hạ, loại này bị thua cảm ứng nên bởi vì khuyết thiếu nhân khí, khuyết thiếu ở lại người ở hơi thở. Viện này trừ bỏ tiến đại môn sườn viện có nhân trụ bên ngoài, còn lại sân trên cơ bản đều chỉ còn lại có gia cụ thành không xác. Nàng không khỏi có điểm cảm khái: Này tòa nhà không biết còn có thể không thể ở Hứa Trừng trên tay tiếp tục truyền xuống đi, vừa rồi vào cửa thời điểm cũng đã nhìn đến cửa đinh vật chất văn hóa di sản bài tử, phỏng chừng này tòa nhà sớm hay muộn quốc hữu hóa. Giống nàng gia gia kia tòa nhà là Minh triều khi một cái Trạng Nguyên phủ đệ, ở thanh hướng khi còn có hậu nhân đã làm quan, giải phóng sau về vì nước có, sau lại lại bán phân phối hắn gia gia. Theo nàng biết, hiện tại rất nhiều như vậy nhà cũ đều quyên cấp quốc gia về nước gia lấy ra nữa cung trò chơi ngắm cảnh du lãm .

Chu Du Du tròng mắt vừa chuyển, hỏi:“Giống nhà ngươi như vậy trạch đệ lưu lại lỗi thời man nhiều đi?” Nàng này vòng vo vòng cũng không gặp vài món, cho dù có, đều là minh thanh màn cuối không lớn đáng giá gì đó.

Hứa Trừng trừng hỏi lại:“Ngươi nói đâu?”.

Chu Du Du nhếch miệng cười, nói:“Ta nào biết nói.” Nàng hướng hậu viện nhất chỉ, nói:“Kia viện là cái gì?” Viện này thật đúng là thâm, đến bây giờ qua tứ tòa viện đi? Hứa gia sân quang thẳng tiến còn có năm viện, hai sườn còn có sườn viện. Này ở trước kia thật là là nhiều một cái gia tộc a.

[BHTT] Bất Nhị Bất Hạnh Phúc - Tuyệt Ca (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ