Chương 20: Ruler: Ai đã giết đối thủ của ta?

184 29 0
                                    

Tác giả: Nhất Chỉ Vô Kê

•Edit: Yin

•Beta: Yu

_______

Sau một tiếng kinh hô, bên trong gian phòng toàn bộ người xem dồn dập tra xét giao diện thi đấu, quả thật là 1v1, phe Đỏ phe Lam đều chỉ có một người.

Soái Bạo Toàn Địa Cầu vs Ruler

Sau khi giết chết Dekar, Dịch Trinh mở cửa sổ ra phán đoán khoảng cách giữa mình và đối phương, khoảng chừng 700m. Chỉ còn có một phút, vươn mình một cái, Dịch Trinh từ cửa sổ nhảy xuống, dùng súng trong tay bắn tường lấy lực, thuận lợi rơi xuống ghế phó lái của một chiếc việt dã dưới tầng.

Nhanh chóng khởi động động cơ cưỡng chế, lốp xe ma sát với mặt đất phát ra âm thanh sắc bén chói tai, Dịch Trinh di chuyển tay lái, trong nháy mắt xe việt dã như một mũi tên nhọn phi lên! Đuôi xe cuốn lên khói đặc cuồn cuộn.

"Tốc độ lái xe này chắc phải vào khoảng 500 mã đi? Đây là hoàn thành nhiệm vụ Quốc lộ trắng rồi định tự sát luôn à?"

Một người chơi có chút nghiên cứu với xe biểu cảm trở nên nghiêm túc, dùng tốc độ này ở nơi đâu đâu cũng là xe cộ, đua xe ở khu đất kiến trúc, đây là tiết tấu không chết cũng tàn phế á, chỉ hơi chếch vô lăng đi một chút là lật nghiêng ngay!

Thế nhưng theo chân ga dưới chân Dịch Trinh, xe cũng không như trong tưởng tượng của mọi người gặp tai nạn, theo góc độ của Dịch Trinh, trên đường lớn phía trước cuối cùng cũng xuất hiện một người mặc trang phục chiến đấu cầm súng bắn tỉa trong tay.

"Xông tới như thế sẽ trở thành bia ngắm, không có nơi nào để trốn!"

Người chơi thích hình thức chiến tranh liếc mắt một cái đã nhìn ra Dịch Trinh vào thế yếu. Ngay khi mọi người đang kinh ngạc, 'ầm' một tiếng, vẻ mặt của bọn họ cũng thay đổi.

Đang lái xe tốc độ cao, Dịch Trinh xoay vô lăng sang bên phải, không ngoài dự đoán thân xe bay ngang đến giữa không trung, Dịch Trinh nhảy lên trên, súng máy trong tay bắt đầu xạ kích! Những viên đạn xé gió trút xuống, hình thành một làn đạn hình O. Làn đạn nối nhau từng đợt liên tiếp, mà hắn ở giữa không trung xoay tròn, có xe bay ngang làm khiên chắn, nhảy xuống đất rồi lập tức chạy tới vị trí phía sau một một bức tường thấp nhỏ.

Ngay sau đó Dịch Trinh bắn một phát súng vào thùng xăng ô tô.

Ầm!

Chiếc xe nổ tung! Trông xa như pháo hoa hoa mỹ, kèm theo khói đặc cuồn cuộn.

"Đây là cái thao tác gì vậy?!"

"Tôi còn có thể nói cái gì đây? 666666666 "

"Một loạt động tác lái xe, bỏ xe, nhảy xe, rút súng này làm liền mạch lưu loát, tôi nhìn mà thấy mê man."

"Nói thật, game này thu 5 tinh tệ một giờ các người thật sự quá lời... Nhìn độ chân thực này đi! Thao tác này đi! Quỳ xuống hát chinh phục!"

"Đế hoa chi tú, Thiên Tú, Tinh Tú lão quái?"

Cổ Tư Niên nhìn thấy Dịch Trinh đột nhiên lật nghiêng xe lập tức làm ra phán đoán. Sau khi bắn mấy phát điểm đối bắn né đạn Dịch Trinh trút xuống, lắc mình đến một bên tường khác, cúi đầu liếc mắt nhìn thời gian: "Vừa vặn, 20 phút, cậu rất đúng giờ."

[Edit] SOÁI BẠO TOÀN ĐỊA CẦU - Nhất Chỉ Vô KêWhere stories live. Discover now