Chương 28-31

594 32 4
                                    


28 không muốn là trùng (bốn)

An sách hách Ore bởi vì đủ loại tang cách hoa vì vậy tinh cầu hiện ra ánh sáng màu tím, nơi này từng là nhân loại đối chiến Trùng tộc một chỗ chiến trường, thế nhưng cuối cùng tinh cầu thuộc về quyền quy về Trùng tộc, vì là Ansophie hết thảy.

Đằng long tuổi thọ rất dài, Ansophie là thư hùng kết hợp kết quả.

Liền ở Ansophie trong trí nhớ còn có lúc còn rất nhỏ, hắn hùng phụ ngồi ở chủ vị, trên bàn dài hết thảy trùng đều không nói một lời ăn uống, bầu không khí lạnh lẽo cứng rắn đáng sợ.

Mà cha của hắn quỳ trên mặt đất, mái tóc màu đỏ rực lu mờ ảm đạm.

Hắn thư phụ là thư quân.

Mà vừa mới mai táng dưới hùng trùng con non.

Là một quân tướng lĩnh thư phụ ánh mắt tập trung ở hùng phụ trong người, ái mộ bi thương thống khổ hổ thẹn hành hạ đến vị này dũng mãnh thiện chiến đằng long quân nhân không được dạng... Bởi vì thư phụ từng có một đứa bé, là hùng trùng.

Có thể tưởng tượng đến, ở hài tử không có chết trẻ thời điểm, thư phụ là cỡ nào kinh hỉ như điên, hùng phụ cũng bởi vì nhìn trùng vẫn luôn ở thời gian mang thai bồi bạn tinh thần lo lắng thư trùng.

Ở Ansophie trong trí nhớ, đoạn thời gian kia hẳn là thư phụ hạnh phúc nhất thời gian đi, khóe miệng cười đều là không khống chế được vung lên, lòng tràn đầy mến mộ được đáp ứng.

Thế nhưng con non cũng không có tránh thoát kia nguyền rủa một năm, ở năm tháng đại thời điểm chết trẻ chết đi.

Hùng phụ bởi vì thất vọng còn đối với thư phụ xa lánh, tập trung vào cái khác thư thị ôm ấp. Mà hắn thư phụ cũng bắt đầu cả ngày sầu não uất ức, trạng thái tinh thần càng ngày càng không ổn định.

Nghiêm ngặt yêu cầu hắn, hi vọng hắn xuất sắc có thể đem hùng phụ sự chú ý hấp dẫn tới xem một chút hắn. Một khi làm không được nhiệm vụ hoặc là có sai lầm thì sẽ có hà khắc trừng phạt.

Ansophie biết, kỳ thực thư phụ là hổ thẹn.

Đến nay Ansophie còn nhớ thư phụ ở ban đêm nghe được hùng phụ ngủ lại ở nơi khác thời điểm tinh thần tan vỡ, quỳ trên mặt đất bưng mặt lầm bầm lầu bầu nội dung vẫn là "Xin lỗi..."

"Xin lỗi... Là ta không có chăm sóc tốt nó..."

"Xin lỗi, để ngài thất vọng rồi..."

Trùng tộc coi trọng sinh sôi sao? Coi trọng.

Nhưng truy tìm căn nguyên, thư trùng duy nhất quan tâm chỉ có phối ngẫu thôi. Bọn họ thiên tính ích kỷ lãnh khốc, rồi lại bị hùng trùng hấp dẫn bắn ra trước nay chưa có nhiệt tình, ái mộ, muốn. Vọng, lại như cơ khí giao cho linh hồn, bọn họ hiểu được yêu, trong mắt thế giới lần đầu nắm giữ hào quang. Bọn họ truy đuổi nổi lên phát sáng toả nhiệt Hằng Tinh, cho đến chết bất hối.

Thử hỏi, toàn bộ cảm tình ném ở phối ngẫu trong người, con non sẽ chiếm theo thư trùng tâm thần sao? Trắng ra nói, con non giống như là hấp dẫn hùng trùng tầm mắt công cụ thôi.

Thế giới đang buộc ta tô - Miểu Hồi Nam ThầnWhere stories live. Discover now