[YunJae fic] New school, new rules [complete]

18.2K 33 11
                                    

Title: New school, new rules

Author: haru_ran

Beta: sruthijayadevan

Pairing: YunJae, YooSu, SiChul

Genre: Homoerotic, Humor, Romance

Length: 01/10 + Epilogue

Rating: PG-13 (NC-17 in some chapters ;3)

Warning: fluff, some naughty fantasies and curses xD

A/N: I got inspired by Wesley out of 'Buffy - The vampire slayer' as he said that they had forced the younger student's to dress as girls at his old school. ^^

Summary: Jaejoong is transferred to a new boys' school, where an odd habit rules the whole school life of all students. He has to face this new rule, too, because he has been chosen by the head of the student council.

đã có sự cho phép của tác giả.

Đó là một buổi tối cuối tuần khá lạnh, khi kết thúc tháng Giêng, một chàng trai với mái tóc đen ngang vai bước qua lối vào của Học viện nam sinh ở Seoul. Chàng trai 17 tuổi vừa được chuyển đến ngôi trường này theo ước muốn của cậu.

Hành lang của tòa nhà vắng người, tối và lạnh. Không ai có thể thấy được cậu thanh niên đang đi đến phòng hiệu trưởng để hoàn tất những thủ tục còn lại.. Đứng trước cửa phòng, cậu cẩn thận gõ cửa và chờ để được vào.

“Mời vào.” Cậu nghe thấy một giọng nói khàn khàn từ phía trong căn phòng trước khi cậu bước vào.

“Xin chào. Ngài muốn gặp cháu vì những thủ tục còn lại ạ?”

“Ah, Kim JaeJoong-ssi. Lại đây và ngồi xuống đi.”

“Dạ vâng ạ.” JaeJoong đáp lại, cúi đầu lễ phép và đóng cánh cửa đằng sau cậu lại.

Trong bóng tối của ngôi trường, vẫn còn một học sinh ở lại. Hắn theo dõi mọi chuyển động của cậu bé tóc đen, người vừa bước vào phòng hiệu trưởng vài phút trước. Con người bí ẩn nở một nụ cười tinh quái, trong đầu lóe sáng 1 ý tưởng.

~0~

Khi JaeJoong bước vào kí túc xá, cậu chú ý đến ánh sáng ở căn phòng mới của mình, nơi cậu sẽ sống trong suốt những năm học còn lại. Bạn cùng phòng của cậu rõ ràng là đã ở đó. Cậu đi đến căn phòng nơi mà cậu chia sẻ với một người không biết gì ngoài cái họ: Kim, giống như cậu. Khi JaeJoong đứng trước cửa, cậu hít thở sâu và mở nó. Lúc JaeJoong bước vào trong, chình ình trước mặt cậu là cái bàn tọa thật vĩ đại, và chủ nhân của nó đang lúi húi trước gầm bàn, tìm 1 thứ gì đó. Chỉ khi JaeJoong đóng cửa, cậu bé kia mới phát hiện ra sự hiện diện của cậu và ngẩng đầu lên khỏi bàn. Có thể nghe thấy rõ ràng tiếng ‘Dong’ vang lên khá to khi cậu bé đó cụng đầu vào thành bàn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 17, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[YunJae fic] New school, new rules [complete]Where stories live. Discover now