Chương 12: Muốn sao?

552 4 0
                                    

❋ 012. Muốn sao?

Nhật tử thực mau qua đi, Tẫn Hoan mỗi ngày ở viết tiểu thuyết, ngủ, đọc sách trung vượt qua, cuối tuần là đồng học tụ hội, nàng tốt nghiệp tới nay rất ít đi tham gia đồng học tụ hội, gần nhất là quá phiền toái, thứ hai... Là Cố Tòng Kim, Tẫn Hoan người này thực trục, một cây gân, nhận định sự rất khó đi thay đổi.

Nàng mặc vào ngày đó cùng Triệu Kim Mạn đi dạo phố mua quần áo, màu đen một bước váy, màu đỏ áo trên, màu đen một bước váy bao vây nàng khẩn xảo mật mông, tất chân hạ chân, thẳng tắp trắng nõn.

Loại này thời tiết xuyên thành Tẫn Hoan bộ dáng này vẫn là có điểm lãnh. Bất quá nàng có cổ xúc động, không thể bại bởi Trần Tư Tư.

Nhân tiện hóa cái trang, thỏa thỏa giản lược giỏi giang bạch lĩnh bộ dáng, nàng giống như thật là tưởng cùng Trần Tư Tư phân cao thấp giống nhau.

Kia sợi không thể hiểu được khí, nàng cũng không biết từ đâu mà đến, dù sao không nghĩ làm Trần Tư Tư so nàng hảo.

Trần Tư Tư là các nàng cao trung đồng học, hoa hậu giảng đường hơn nữa thành tích hảo, tự nhiên bị chịu chú mục, khi đó Trần Tư Tư luôn là đuổi theo Cố Tòng Kim, mặc kệ Cố Tòng Kim nhạc không vui, dù sao nàng thích.

Trần Tư Tư làm hết hết thảy thiếu nữ muốn làm sự, nàng cấp Cố Tòng Kim làm tình tâm bữa sáng, đánh bóng rổ thời điểm, Trần Tư Tư cũng luôn là ở cái thứ nhất đệ thủy, càng lệnh nữ hài phát điên chính là, Cố Tòng Kim thuận tay liền tiếp,

Ở nàng bám riết không tha theo đuổi hạ, đại khái qua một tháng, có người nói, nhìn đến Cố Tòng Kim đem Trần Tư Tư đè ở trên tường thân.

Cố Tòng Kim cao tam học kỳ 1 xoay học, nguyên nhân đại khái chia làm vài loại, nói Cố Tòng Kim đánh nhau, trái với nội quy trường học, dạy mãi không sửa, giáo phương trực tiếp khuyên lui.

Còn có một loại cách nói, nói Cố Tòng Kim là vì Trần Tư Tư cùng lớp bên cạnh người đánh giá, mặt mũi bầm dập, vỡ đầu chảy máu, trực tiếp kêu xe cứu thương đưa vào bệnh viện.

Dưỡng gần một tháng, khi đó các bạn học tổ chức đi coi chừng Tòng Kim, Tẫn Hoan tìm lấy cớ nói không đi, nàng sợ nhìn đến bị thương hắn, lại nghĩ đến hắn là vì Trần Tư Tư đánh giá, liền cảm thấy không cần thiết.

Sau lại, Cố Tòng Kim chuyển trường, Tẫn Hoan liền không lại nghe nói qua hắn tin tức. Nhiều năm như vậy đi qua, nàng chung quy vẫn là ý nan bình, nếu không như thế nào vẫn luôn tìm không thấy đối tượng.

Cho nên, Tẫn Hoan đối Trần Tư Tư tâm thái, thực phức tạp, nói hận nhưng cũng không đến mức, tóm lại, nàng là duy nhất một cái có thể làm nàng chán ghét lên người.

......

Ghế lô thực náo nhiệt, có diêu xúc xắc, ca hát, còn có thân thiết, màu sắc rực rỡ ánh đèn đánh vào người trên mặt, trống rỗng thêm điểm mị hoặc bầu không khí.

Tẫn Hoan ngồi ở trong một góc, chơi di động, Triệu Kim Mạn chơi điên rồi, cũng mặc kệ nàng, ở kia cùng người chơi đoán số.

Bỗng nhiên, Hứa Tẫn Hoan bên cạnh mềm sô pha rơi vào đi, tới người là chu gia thụ, trước kia thích quá Tẫn Hoan.

"Hứa Tẫn Hoan, đã lâu không thấy." Chu gia thụ hướng nàng chào hỏi

[Cao H] Váy Hạ Chi Thần - Lộc Thời AnWhere stories live. Discover now