dac thu ko gian p4

427 0 0
                                    

“Ông bạn già. Ngươi trước đừng tức giận a. Ta biết ngươi tâm tình vẫn không tốt. Cho nên thông thường địa sự tình ta sẽ không đi quấy rầy ngươi. Vi địa chính là muốn cho ngươi đồ cái thanh tĩnh. Lúc này. Ta đã có thể công hội đã muốn đã bị nghiêm trọng địa uy hiếp. Tại đây dạng địa dưới tình huống. Ta mới đến đây thông tri ngươi......” Yến Nam Thiên nói:“Ông bạn già. Bây giờ cũng không phải là ta và ngươi trí khí lúc sau...... Càng là lúc này. Chúng ta sẽ càng là đoàn kết cùng một chỗ. Chỉ có chúng ta hai người dắt tay mới có thể vượt qua lần này địa nguy cơ......”

“Với ngươi đoàn kết hợp tác?” Long Phi tâm lý thẳng hừ hừ.

“Ông bạn già. Lấy đại cục làm trọng a......” Yến Nam Thiên nói:“Ta và ngươi năm đó chính là hoàng kim cộng tác a......”

“Thí --!” Long Vũ đột nhiên liền phát hỏa:“Hai mươi năm trước ngươi như thế nào không theo ta hoàng kim cộng tác......”

“Ông bạn già, ngươi xem ngươi lại tới nữa...... Mới vừa rồi ngươi hỏi ta tại sao không đề cập tới trước với ngươi thương nghị, ta sợ chính là cái này. Mỗi lần với ngươi gặp mặt, ngươi đều đối với hai mươi năm trước chuyện tình canh cánh trong lòng. Ngươi như vậy, còn để ta như thế nào nói cho ngươi sự đâu......” Yến Nam Thiên tựa hồ cũng có chút tức giận.

“Như thế nào? Ngươi còn bố trí lên của ta không phải ?” Long Phi cả giận nói:“Hai mươi năm trước chuyện tình, khiến cho nhà của ta phá nhân vong, con lớn nhất, con dâu bị ngươi theo huyền môn này lão hỗn đản làm cho là lên trời xuống đất cũng không có đường sống. Sau lại cũng không biết sống hay chết... Con thứ hai bị tức giận thoát ly dị năng công hội, đến nay yểu vô âm tín, ta kia lão bà tử chê ta ngay cả mình con trai đều bảo vệ bộ , trong cơn tức giận cũng rời đi dị năng công hội, nhất mọi người tử nhân, hôm nay liền còn lại ta lão nhân một cái. Yến Nam Thiên, chuyện này là không có gặp cho ngươi. Việc này nếu là thật sự gặp cho ngươi, nhìn ngươi làm sao bây giờ?”

“Ông bạn già...... Ta có thể với ngươi giao câu thực đế. Năm đó chuyện kia xử lý được đích xác có chút quá kích , chính là tại lúc ấy như vậy tình hình thực tế hạ, ngươi để ta làm như thế nào. Hơn nữa, coi như ta có tâm buông tha bọn họ, thành toàn bọn họ. Huyền môn bên kia cũng chưa chắc sẽ cùng ý a...” Yến Nam Thiên lời nói thấm thía nói:“Chuyện năm đó đả qua , đó là lịch sử sự kiện, bất kể là ngươi, hay là ta, đều không thể nghịch chuyển kia đả qua chuyện tình. Như vậy đi, ta có thể mạng dị năng công hội chung quanh tìm kiếm thiên diệu, thiên trạch...... Còn có ngươi kia cho tới bây giờ cũng không từng che mặt Tôn Tử. Nhưng ngươi nhất định phải vứt bỏ hiềm khích lúc trước, theo ta dắt tay cùng tiến thối, hảo hảo ứng phó trận này nguy cơ.”

“Này còn kém không nhiều lắm --!” Long Phi nói:“Đừng tưởng rằng liền ngươi lo lắng dị năng công hội, lão tử cũng không hàm hồ. Dị năng công hội có thể có hôm nay như vậy cục diện, cũng có của ta công lao. Mặc kệ đối phương là ai, ta cũng không thể cho phép hắn đến phá hư ta dị năng công hội tốt đẹp cục diện theo phồn vinh cảnh tượng.”

“Cũng nên được rồi thôi.” Yến Nam Thiên vừa cười vừa nói:“Ông bạn già, nghe ngươi nói như vậy, trong lòng ta cứ yên tâm nhiều hơn. Ông bạn già, ta đã có một cái sơ bộ ý nghĩ. Ta

dac thu khong gianWhere stories live. Discover now