chap2:Gặp lại

463 25 6
                                    

Tóm tắt chap trước:Yugi đưa ra quyết định tham gia giải đấu bài do tập đoàn Kaiba tổ chức vì cậu không muốn mất đi danh hiệu mà cậu cùng nữa kia của mình khó khắn lắm mới dành được.

Sau khi Jonouchi rời đi thì bên ngoài ngôi nhà của Yugi xuất hiện một chiếc xe quen thuộc và từ trên xe bước xuống là em trai của chủ tịch tập đoàn Kaiba tên là Mokuba.Yugi bất ngờ biết chỉ hỏi.

-Mokuba em đến đây làm gì?

-Anh em bảo em đến hỏi xem anh có muốn tham gia vào giải đấu bài sắp tới hay không?

-Vậy cho anh hỏi nếu ai giành chiến thắng trong giải đấu đó sẽ có được danh hiệu vua đấu bài thật à?

-Đúng thật là vậy!

-Anh của em quên đi lời hứa với anh hơn hai năm trước rồi sao?

-Anh em không có quên chỉ là....

-Vậy rốt cục tại sao!?Tại sao,trận đấu với Kaiba anh đã thắng và cậu ấy đã hứa sẽ không đem danh hiệu của Atem ra làm phần thưởng cho người chiến thắng trong các giải đấu sau này rồi mà!Vậy tại sao!?Cậu ấy không phải loại người thất hứa!EM TRẢ LỜI ANH ĐI CHỨ  MOKUBA!!!

Yugi hét lên trong sự tức giận làm Mokuba có chút hoảng sợ.

-Anh đi theo em!Có một vài người muốn gặp anh.

Nói rồi Mokuba bước lên xe Yugi tuy không hiểu lắm nhưng cũng đi theo.
Họ chạy tới nhà của Kaiba và bên trong đang tổ chức tiệc,nơi đó tập hợp đủ tất cả bạn của Yugi trong giải thành phố quyết đấu đến giải khánh thành Kaiba land.Tất cả mọi người gồm:Mai,Marik,Isis,Bakura,Rebecca, Otogi,Leon,......Rất nhiều người Yugi quen nhưng lại thiếu một người,người quan trọng nhất đối với cậu người đó là một nữa kia của cậu.Mokuba giải thích.

-Thật ra đây là giải đấu giao hữu để anh lấy lại tinh thần nhưng do biết anh sẽ không tham gia nên anh em đã dùng đến cách cuối này.Anh hãy tham gia đi vì biết đâu anh sẽ gặp lại người quen trong giải đấu này đó~~~

Cuối câu Mokuba còn cố ý nháy mắt với cậu một cách đầy ma mãnh khiến cậu hơi rùng mình.Từ xa Rebecca nhảy đến ôm chặc cổ cậu tiếp theo đó là Leon đến chào hỏi.

-A!Cục cưng ơi,Anh thật sự đến rồi!Em cứ nghĩ rằng anh sẽ không đến đấy chứ!

-Rebecca lâu rồi không gặp nhỉ?

-Anh Yugi anh thật sự đến sao?

-Em là Leon đúng không lâu rồi nhỉ?

-Anh có tham gia giải đấu này không anh Yugi?

-Đúng đó Cục cưng anh tham gia nha~~

-Anh định sẽ không tham gia nhưng có lẽ lần này anh sẽ tham gia rồi!

-Anh Yugi lần đó em cám ơn anh!Nếu không có anh thì anh của em sẽ không thể thay đổi được!Lần đó em gây rắc rối lớn cho anh rồi!Cho em xin lỗi!

-Không sao đâu!Lần này em phải cho anh xem sức mạnh thật sự của bộ bài cổ tích đó nha!

-Dạ!

-Leon lần này mình sẽ không thua cậu đâu!Mình đã tìm ra chiến thuật đánh bại cậu rồi!Mình sẽ phục thù và sẽ là người đấu với cục cưng cậu hãy đợi đó!

(Yami x Yugi) Mãi Mãi Bên Nhau(fanfic yugioh2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon