Lắng Nghe Nước Mắt full

1.2K 5 0
                                    

Tác Giả : Voi Ngọt Ngào

Nguồn :

https://www.facebook.com/nguyenlethuhuyen?fref=ts

Lời tác giả:

“Trên đời này có nhiều cuộc gặp gỡ, tình cờ, là duyên phận cả đời gắn bó. Nhưng cũng có những tình cờ cũng chỉ là tình cờ đúng nghĩa mà thôi.”

Có lẽ Cao Khang và Thiên Lam có đủ Duyên - Nợ và Phận. Nhưng vì kiếp trước họ đã nợ nhau một tình cảm mơ hồ như thế nên kiếp này, Lam gặp Khang, chỉ để thay mặt tiền kiếp của mình, trả cho cố nhân đúng bằng ngần ấy thôi, không hơn...không kém...

Để rồi, khi ba năm trước anh nói với cô: “ Anh đã chẳng có gì ở cái ngày trước khi quen em” nhưng rồi ba năm sau đó, anh đứng cạnh một cô gái khác, bình thản nắm tay và nhẹ nhàng âu yếm cất lên: “ Em là sự gặp gỡ không thể lặp lại trong cuộc đời anh.”

Những cung bậc của tình yêu, có những rung động, nhớ nhung, những xao xuyến, đấu tranh. Liệu bạn đã từng một lần tổn thương do tình yêu mang lại? Vậy thì hãy xem những nhân vật trong câu chuyện này tìm lại hạnh phúc ra sao? Biết đâu, bạn sẽ thấy có mình trong đó.

Voi Ngọt Ngào

P/s: Nếu muốn mang truyện đến trang khác, các bạn vui lòng xin phép & nhận được sự đồng ý của tác giả cũng là thể hiện sự tôn trọng của các bạn, cảm ơn!

Chương 1: Chỉ còn là ngày hôm qua

“Có những duyên phận một khi bỏ lỡ sẽ là lỡ cả cuộc đời.”

Hà Nội, gió lạnh , mùa đông ném xuống  mặt đường những ánh nhìn sẫm tối. Vầng trăng gầy guộc ngái ngủ gối đầu lên dải mây xám nhạt phản chiếu xuống mặt đường những ánh nhìn yếu ớt.  Mùa đông đến thật buồn.

Khang thấy những hơi thở của mình tan ra thành từng làn khói mỏng, rùng mình khi chạm tay vào ổ khoá. Lạnh. Anh kiên nhẫn với từng chiếc chìa một, xoay chìa, cuối cùng trả lời sự kiên nhẫn ấy là tiếng cánh cửa căn hộ được mở ra lặng lẽ. Thẫn thờ ngả người xuống sofa. Chẳng ai hiểu những muộn phiền đang trôi nổi trong tâm can anh lúc này. Hơi rượu vẫn chất đầy nơi cuống họng. Mệt mỏi. Gạt bỏ mọi suy nghĩ hỗn loạn đang có, Khang đứng dậy bước về phía phòng tắm rồi trẫm mình trong mùi bạc hà, trầm hương và sự ấm áp lan toả khắp cơ thể. Ít nhất hiện tại nó làm anh thấy thoải mái phần nào. Quấn khăn tắm ngang người, vô tình nhìn thấy người đàn ông trong gương mà Khang bật cười. Đôi mắt trũng sâu, gân xanh nổi cộm xung quanh mắt, từng mảng da khô bật ra trên đôi môi vốn quyến rũ thường ngày, da mặt cũng xạm lại mà không rõ nguyên do. Chưa bao giờ thấy mình xuống mã trầm trọng. Có lẽ tới lúc cần thay đổi. Ừ thì đổi thay.

“ Buổi sáng hôm ấy thấy em chợt khóc

Rồi vội vàng lau thật nhanh nước mắt

Vẫn biết ta đã sai khi gặp nhau,

vì em đã có người yêu

Lắng Nghe Nước Mắt fullWhere stories live. Discover now