Chap 8: Nhân Viên Mới

2.5K 132 73
                                    

Mình có chút vấn đề cần lưu ý :

1. Fic mình viết từ couple, nội dung, diễn biến, v..v.. đều đã được xây dựng cả rồi. Nên mình hơi khó xử mỗi khi có bạn hỏi tại sao ko là Aless x Adri mà lại là Candice x Aless, đổi lại đi. 

Mình xin lỗi phải trả lời nếu muốn có Aless x Adri thì fic này ko hề có đâu. Bởi vì họ quá phổ biến rồi nên mình muốn xây dựng 1 pairing mới. Chỉ vậy thôi.

2. Đay là fanfic , vì vậy nhân vật trong fic đa số là người thật hoạt động trong showbiz. Mình dùng cách này để rds nhớ đc tên và tuyến nhân vật, chứ nếu dùng 1 lô toàn tên lạ hoắc thì ko nghĩ rds nhớ nổi đâu.

3. Không phải là mình quên hay thiếu bất kì cái tên nổi trội nào, theo như đã nói - Shake xây dựng nhân vật từ trước khi viết ra nháp. Nên không phải thiếu mà là CHƯA.ĐẾN.LÚC.họ xuất hiện! Và câu chuyện của chúng ta chỉ đang bắt đầu, đòi hỏi đủ mọi cái tên ở ngay mốc khởi đầu thì phần sau sẽ chẳng còn sự bất ngờ nào nữa. Do đó, hãy bình tĩnh nhé, cái gì đến cuối cùng sẽ đến thôi ~

4. Shake viết những điều này bằng sự chân thành chứ ko đả kích cá nhân ai cả nên mong các bạn đừng nghĩ sâu xa. Và mình cũng sẽ ko nhắc lại những điều này nữa ^.^

5. Cảm ơn tất cả các bạn đã vote và comt cho fic rất rất nhiều (cũng biết ơn silent-rds lắm luôn) <3

Ah go ~

Chap 8 : Nhân Viên Mới.



~~~oOo~~~



Theo thể chế Gia đình trị, The Swift Group đến nay là tập đoàn lớn mạnh duy nhất không phát hành cổ phiếu vào thị trường chứng khoán, điều này tương đương với việc sẽ không có bất kì ai nắm được các vị trí lãnh đạo tập đoàn - trừ người trong dòng tộc.


Ngoài ra đó còn là sự khẳng định mạnh mẽ về quyền lực và giá trị tài sản thuộc hàng "khủng" của dòng họ Swift khi duy trì 1 tập đoàn Tài chính quốc tế bao quát mọi ngành từ đầu tư chứng khoán, bất động sản đến tín dụng, tiền tệ ..v..v.. mà không cần nguồn vốn hỗ trợ bên ngoài - nói cách khác là tự duy trì bằng vốn sẵn có. Chỉ bấy nhiêu đủ để các doanh nghiệp lớn phải khiếp sợ - dù chưa nói đến mối liên kết mạnh mẽ với các vị trí chính trị quan trọng của người đứng đầu Tập đoàn


Scott Kingsley Swift nguyên là Thống Đốc bang New York đồng thời là Chủ tịch tập đoàn Tài Chính The Swift Group với quy mô và phạm vi hoạt động khổng lồ.


Năm 2007, ngài bắt đầu sự nghiệp Chính Trị - điều này có nghĩa là Scott phải cắt đứt mọi ràng buộc kinh tế cá nhân.


Giữa những người cháu trai lẫn gái, ngài đã chọn ra Alessandra Ambrosio , đứa cháu gái gọi ngài bằng cậu - dù có khác họ nhưng xét về thực lực lẫn tính cách con người thì Scott xem trọng cô hơn bất kì ai.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ