Chúa công tự trọng 2

250 3 3
                                    

Chính văn đệ 74 chương bảo hồ lô

Quả nhiên, một chọn giọt sáp, trước mắt lại là một mảnh toàn cảnh hình ảnh.

Chỉ thấy rộng thùng thình trên boong thuyền, Triệu tồn chí ngay cả quần cộc đều bị bới, chỉ mặc một cái quần tam giác. Cả người bị trói thành một cái m hình. Hải Miên vẫn một thân màu đen nữ vương giả bộ, lộ ra eo thon nhỏ, bên cạnh còn có cái tiểu đồng, trong tay nâng một sọt ngọn nến. Ngọn nến các loại màu sắc đều có, chế tác thập phần tinh xảo.

Hải Miên là không bị khống chế , lấy vài ngọn nến, tiểu đồng lập tức tiến lên châm lửa. Kia ngọn nến một đốt, không lâu sau liền bắt đầu giọt nâng sáp nến đến.

Giọt sáp có kỹ xảo, phải chọn làn da non mịn địa phương tích!

Hệ thống mặc nhận địa phương là bắp đùi - - làn da non! Nhưng này cái người chơi là có thể chọn , hơn nữa có thể nhiều chọn. Hải Miên tuyển lưng, sáp nến một giọt một giọt, giọt một tiếng Triệu tồn chí kêu một tiếng. Chỉ chốc lát sau trên lưng liền giọt đầy sáp nến. Sau đó hệ thống lại đem hắn lật qua, lại làm cho người chơi chọn.

Hải Miên thán phục, lại chọn ngực, lúc này Triệu tồn chí khiến cho giống như giết heo đồng dạng. Cuối cùng hệ thống làm cho lại chọn, Hải Miên tuyển bụng, vì vậy đem trên bụng cũng giọt đầy.

Ba hạng lựa chọn sau, toàn cảnh hình ảnh kết thúc.

Tất cả mọi người không đành lòng xem - - Triệu tồn chí chính là một ba mươi tuổi đại thúc... Bị dây đỏ trói thành m hình, một giọt sáp đi xuống cả người đau đến thẳng băng thân thể...

Đại La Kim Tiên đều nhìn không được.

Thật vất vả toàn cảnh hình ảnh kết thúc, tất cả mọi người say, hoảng loạn kêu to: "Lên bờ lên bờ!" Sau đó oanh một tiếng đều chạy.

Thuyền lại gần bờ, trên đảo bọn hải tặc đương nhiên phát hiện tình hình quân địch. Bất quá bởi vì không có đại lĩnh chủ quyền hạn, bọn họ không có cách nào khác ở trên đảo kiến tạo phòng ngự tháp chờ kiến trúc. Lúc này có người đến công, cũng chỉ có thể là dùng người ngăn cản.

Thanh Long nhưng không có phái binh tiến lên, Hải Miên cùng hải tặc đối chọi, đang kỳ quái , chỉ thấy một đội ước chừng năm trăm binh lính cưỡi đảo lớn bay lên trời.

Bọn họ bay đến hải tặc phía trên, ném xuống rất nhiều đạn pháo. Đạn pháo rơi xuống đất nổ tung, bụi mù che lắp mặt trời.

Hoàng Hậu đều xem sợ run: "Không quân?"

Hải Miên khoát tay, chung quanh binh sĩ vẫn còn ở trận địa sẵn sàng đón quân địch: "Còn đang thí nghiệm giai đoạn đây! Thanh Long ngươi xem điểm, cũng đừng vứt xuống chúng ta!"

Thanh Long cũng rất cẩn thận, bên kia hải tặc đã bị công kích sau, cũng là trận cước đại loạn, liên tục không ngừng liền hướng Hải Miên bên này hướng. Thanh Long sớm đã bị hạ pháo binh, các loại trường rủ xuống pháo, pháo, súng trái phá, pháo cối một chút sớm đã chuẩn bị sẵn sàng, tối om họng pháo đối diện xông lại hải tặc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chúa công tự trọng - Nhất Độ Quân Hoa (Xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ