không quân thượng tá tà mị sủng 3

635 6 0
                                    

"Không có sinh khí."

"Cái gì, thật vậy chăng? Thật vậy chăng? Lão đại, ngươi nhân hảo hảo a, đều không có giận ta. Ta nghĩ đến ngươi không để ý ta , là ở nghĩ thế nào đuổi ta đi đâu." Quách Hiểu Lượng bẹt bẹt miệng ba, xem ra lo lắng vô ích.

Tần Mộc Vũ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Ta có như vậy nhàn? Không để ý ngươi chính là tưởng đuổi ngươi đi?"

"Nha! Không là a, quá tuyệt vời, lão đại ngươi hảo vĩ đại a!" Quách Hiểu Lượng một cái kích động trực tiếp cho Tần Mộc Vũ một cái hùng ôm, nhưng là nàng lão đại lén thiệt tình không có thiếu tìm cách đuổi nàng đi, nhưng là đâu, pháp pháp cũng không linh a, suy nghĩ cũng bạch tưởng .

Tần Mộc Vũ một mặt bất đắc dĩ, xem ra hắn đối Quách Hiểu Lượng là triệt để không có cách .

"Lão đại, chúng ta đi thôi."

"Đi nơi nào?"

"Đi tìm thẩm tiểu thư a, vừa rồi ngươi gọi điện thoại ta đều nghe được, ngươi lời nói thật nói cho thẩm tiểu thư, nàng sẽ không tức giận a, các ngươi có năng lực ở cùng nhau a." Quách Hiểu Lượng này cảm xúc cũng là trở nên bay nhanh, nước mắt nói không sẽ không có, tinh thần lập tức phấn khởi lên.

"Này dùng được?" Tần Mộc Vũ kỳ thực trong lòng cũng là nghĩ như vậy , này Quách Hiểu Lượng thật đúng là bản thân giun đũa.

"Đương nhiên . Đầu tiên đâu, ta muốn cùng thẩm tiểu thư xin lỗi, nàng muốn đánh phải không, sẽ theo nàng . Chỉ cần thẩm tiểu thư còn có thể cùng lão đại ở cùng nhau, là tốt rồi ." Quách Hiểu Lượng nói kia kêu nhất cảm động lòng người, nhân sinh nhất bảo tiêu, là đủ!

"Đi lái xe."

"Tốt, lão đại đến chờ ta nga." Quách Hiểu Lượng hưng phấn nói xong, liền một cái toàn thân chạy ra môn, đi gara mở cửa.

Tần Mộc Vũ cân nhắc , hiện tại nói cho Thẩm Hiểu Phỉ, Quý Linh Linh ở nơi nào, bản thân cũng coi như lấy công chuộc tội . Lại muốn Quách Hiểu Lượng lời nói, hắn không khỏi tán thưởng đứng lên, Quách Hiểu Lượng này đầu óc còn đỉnh sáng sủa , lần này tạm thời chợt nghe nàng đi.

== hoa lệ phân cách tuyến ==

Buổi tối dùng qua cơm, Quý Linh Linh lại như thường trở về phòng. Nàng hiện tại có một loại sâu gạo cảm giác, không cần chờ nàng đói, đến cơm điểm nhi a tú cùng a lệ sẽ đến thôi. Ăn cơm xong, nàng cũng không có cái gì hoạt động, chính là trở về phòng. Trở về phòng, cũng không có cái gì khả đùa, tự nhiên chính là nằm ở trên giường ngẩn người, qua không được bao lâu, mí mắt lại trầm , lại một giấc ngủ đến hừng đông.

Không chịu để tâm nhân, giấc ngủ một loại đều hảo.

"Thùng thùng..." Tiếng đập cửa.

"Quý tiểu thư, mộ tiên sinh thỉnh ngài đi hắn phòng." A tú thanh âm.

Quý Linh Linh xốc lên mông ở trên đầu chăn, "Nói cho hắn, ta ngủ."

"Tốt."

Theo sau ngoài cửa liền không còn có thanh âm .

Hắn muốn gọi nàng đi qua, nàng phải đi? Nàng tới nơi này không là làm hạ nhân . Nghĩ Mộ Cách đối nàng nói lời nói, cùng với đối nàng biểu cảm, Quý Linh Linh liền khó nén trong lòng phẫn nộ. Chờ một tháng qua đi, nàng ly khai, nợ cũ nợ mới, nàng nhất định đều sẽ toàn bộ tính trở về.

không quân thượng tá tà mị sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ