Sự ngọt ngào của máu

221 27 7
                                    

Ayami lẳng lặng nhìn những con người đang run rẩy trước mặt. Nhóc thở dài, rốt cuộc chủ nhân lại làm sao chấp niệm sâu nặng với họ đến như thế? Ngọt ngào đến nồng nàn mùi máu như vậy, nhóc không thích. Chỉ thích ra tay càng nhanh càng tốt mà cuối cùng là quậy trong đám đó.

- Nên làm như thế nào nhỉ? Nhanh gọn lẹ hay là từ từ?

Hanako tay cầm chặt lấy con dao bếp, khuôn mặt đang cố giữ bình tĩnh nhất có thể. Sứ giả tịnh nguyệt - sự đổ ngọc của trăng, ở thế giới linh hồn không có kẻ nào là không biết. Một con bé đã tự mình hủy hoại chính nó vì cái thứ gọi là bắt nạt ở cái học viện này. Ayami Shareware, kẻ nào khiến nhóc có thể cúi đầu mà cung kính tới mức như vậy.

Những cánh bướm đêm bay đến chỗ Teru, một con hạ xuống mái tóc màu nắng của anh ta. Rồi nó tan biến,để lại một màu tím xinh đẹp ở chỗ nó đứng. Vết thương màu tím chung thủy ngấm vào, ăn mòn những sợi tóc của anh ta.

- Đừng lo, nó là ăn mòn đấy. Nhưng đến khi ăn hết rồi thì tóc ngươi vẫn còn nguyên vẹn đấy. Nghe có vẻ khó hiểu, thật ra là loại độc này không gây ảnh hưởng gì đến mái tóc của ngươi đâu, nó chỉ là ngấm vào thần kinh ngươi thôi mà.

Ừ thì chỉ ngấm thôi mà. Chỉ đơn giản thế thôi...

Nhóc lại nâng cằm của Hanako lên, vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp đấy. Không hổ danh là mỹ nam vạn người mê, cậu thật đẹp trai. Mái tóc đen, đôi mắt hổ phách, làn da trắng muốt cùng với con dao trong tay.

- Ngươi đẹp thật đấy, Hanako ạ. Ta ghen tị đấy.

Akane im lặng, Aoi nép sát vào vòng tay của Akane. Kou cố gắng đỡ lấy Teru đang bị hành hạ nặng nề. Tsukasa đứng yên, miệng lại rộng mở nụ cười.

- Chủ nhân chỉ bảo là nghịch một tí thôi mà. Làm gì mà làm quá như vậy?

Tất cả nhìn về phía phát ra lời nói ấy. Một chàng trai trẻ tóc xám mắt xám, trên tay cầm những lá bài. Ayami nghiến răng, chỉ đưa ánh mắt và buông ra lời nói đe dọa.

- Làm gì là quyền của ta. Ngươi giỏi ngươi đả thương hết đám người này đi. Thật chướng mắt.

Aoi run rẩy, đây không phải là anh họ của cô đây sao. Căn biệt thự xinh đẹp ấy, có các hàng hoa giấy bao bọc nơi cổng vào, một màu trắng tinh khôi. Người ấy, không phải là anh họ cô sao?

- Akane Kuro ?

Chàng trai tên Kuro nhìn lại cô gái tóc tím, miệng lại nở nụ cười tươi thật tươi.

- Chào em, Aoi-chan.

Chào xong, chàng trai lại cười nữa, nhưng lần này là nụ cười gian manh hơn nhiều. Những lá bài được anh trai phóng ra. Tất cả không kịp né những lá bài đấy, trên người đầy rẫy những vết sượt qua má, tay, chân; nếu kinh khủng hơn nữa thì Kou bị rách mất cái áo đồng phục, Aoi bị rơi mấy cọng tóc. Đặc biệt Ayami, bị sượt qua cái eo thon thả xinh đẹp. Chàng trai trẻ ôm lấy cái eo thon thả ấy, liếm vào những giọt máu ngọt ngào ấy đồng thời bế Ayami lên và quay lưng đi.

- Hẹn gặp lại.

Teru gục xuống đất, thần kinh mệt mỏi, trong người nóng phừng phực. Kou liền đỡ về anh về nhà ngay lập tức. Tsukasa và Hanako băng bó lại những vết thương nhỏ ấy nhưng gây sát thương mạnh.Akane và Aoi ngồi nghỉ ở chỗ của các bí ẩn, Aoi là nghĩ đến Kuro - anh họ của cô.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 20, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[JSHK] Khi em cũng là một bí ẩnWhere stories live. Discover now