Chap 5: Master vs Angel

2.6K 142 66
                                    

Vậy là fic đã kéo dài 2 năm rồi nhỉ :3 ( giả bộ vậy đi =]] )

Nhân thời khắc năm mới, chúc các bạn trẻ cùng gia đình có một năm 2015 nhiều may mắn, vui vẻ và hạnh phúc !!!

Happy new year ~ 2015 ♪ ♪ ♪

Chap 5: Master vs Angel


~~~ o0o ~~~


Một ngày bình thường như bao ngày khác tại Trụ sở The Swift Group.


"Bình thường" nghĩa là không có gì bất thường - nôm na là không khí làm việc vẫn tập trung cao độ, tiếng gót giày thi thoảng vang lên khi vài nhân viên di chuyển giữa các phòng ban.


Được nhận vào Tổng hành dinh một tập đoàn lớn thế này thì khó mà tìm được chút lơ là nào ở họ - dù đó có là bảo vệ hay nhân viên cấp cao.


Thực tế cho thấy TSG Central rất hiếm khi tuyển nhân sự, lực lượng biên chế hiện tại đều là các nhân viên ưu tú được nâng lên từ các trụ sở phụ hoặc tập đoàn con.


Vì lý do đó, Trưởng Phòng nhân sự - Miss Swanepoel trở thành hình mẫu lý tưởng để các Swifties - Hội những người có mục tiêu bước chân vào The Swift Group Central - noi theo.


Bởi vì mức độ ảnh hưởng của TSG với nền Kinh tế Hoa Kì quá lớn nên mỗi khi có sự chuyển đổi nhân sự thì giới truyền thông đều ưu tiên đăng tải chi tiết. Nhờ vậy mà hầu như giàn lãnh đạo cấp cao từ Tổng hành dinh cho đến các trụ sở phụ đều được người người biết đến .


Đặc biệt là các nữ CEO, các nữ Quản lý xinh đẹp còn có cả fanclub riêng không thua kém gì nghệ sĩ.


Ở đây là Alessandra Ambrosio, Candice Swanepeol - hai vị lãnh đạo cấp cao được tôn sùng nhất ở The Swift Gr. Central.


Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám điều hành Ambrosio được kính trọng và ngưỡng mộ từ gia thế quyền quý, tài điều hành dẫn dắt một tập đoàn lớn cho tới tính cách phóng khoáng, thân thiện với hạ cấp và cực kì xinh đẹp - cùng phong thái mạnh mẽ, cá tính.


Ngược lại, Trưởng Phòng nhân sự Swanepeol được mệnh danh Angel - lại mang nét đẹp mặn mà đằm thắm dịu dàng, tóc vàng da trắng mắt xanh tựa như thiên sứ, body cực chuẩn, giọng nói ngọt ngào khiến người nghe phải đắm chìm rồi bị thuyết phục. Năng lực thì khỏi phải bàn, leo lên được chức Trưởng phòng và ngấp nghé chiếc ghế Giám Đốc Nhân Sự tại Trụ sở chính - ở cái tuổi 27 thì không phải dạng tầm thường.


Chỉ là Swan vốn cương trực thẳng thắng; tính cách lại nghiêm túc lạnh lùng. Đầu óc sắc sảo và bướng bỉnh nên không ít lần "va chạm" với cái bộ não nhạy bén mà bướng không kém của vị Master đỉnh đỉnh đại nhân.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ