4

5 1 0
                                    


Tôi ra ngoài đường , tôi thấy thỉnh thoảng sẽ thấy vài người có đôi tai động vật hay một cái đuôi trên cơ thể. Có lẽ chốn này có bán nhân(nửa người nửa thú) tồn tại. Ở thế giới thật của tôi không có loài này. Mọi người trông rất thân thiện, họ không kì thị bán nhân nên cuộc sống này vừa nhộn nhịp vừa êm ả trôi qua ngày ngày. 

Không hiểu tại sao giấc mơ trước tôi cũng mơ thấy thị trấn này. Để tôi kể một chút về quang cảnh nhé! Những ngôi nhà kiến trúc cổ xưa của châu Âu cùng với những người bán thức ăn hành hóa ngoài chợ. Xa xa có một lâu đài to lớn uy nghi được tô điểm màu xám nhạt dát vàng ánh lên ánh kim huy hoàng rực rỡ. Có binh lính gác nơi đó cùng với bộ quân phục đồng dạng với bộ quân phục tôi gặp ở ngoài chợ... Ấy, có ai đó xô tôi, tôi vấp chân ngã nhào ra đất...

Đang định thủ thế chuẩn bị hôn đất thì có ai đó nắm tay trái tôi kéo lại... Phù, may thật, ai đã giúp tôi thế nhỉ? Thế là tôi quay người lại...!A ! là anh quân nhân tôi gặp ngoài chợ lần trước. Trông kĩ lại mới thấy anh khá đẹp try nhé :))) Ngũ quan tinh xảo, làn da trắng nhưng không ẻo lả. Sóng mũi cao cùng vầng trán cao ngời thể hiện nên nét cương trực cùng với uy nghiêm của người lính... Tôi nói lời cảm ơn với anh thì anh gật đầu rồi đi lướt qua tôi, à mà sau lưng anh còn vài người nữa nên tôi nghĩ anh đang đi tuần tra rồi gặp tôi bị ngã nên giúp đỡ.

- Chị gì ơi, đợi em với...

từ đằng xa tôi nghe tiếng nói trẻ con quen thuộc,...

à thì ra là Lux...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 17, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CHUYỆN TÌNH VƯỢT THỜI KHÔNGWhere stories live. Discover now