Chương 12 + 13 + 14: Cái kết của Tống Hoàng hậu

2.9K 80 33
                                    

12

Cho tới giờ phút này, đại khái chính là lần đầu tiên Mặc Nhiên nếm trải hương vị cung đấu.

Hắn tự phong đế vương, tư dục rất nhiều, chẳng qua tất cả đều thua trên người Sở Vãn Ninh, rất nhiều đều không có cơ hội thi triển, hắn còn từng nghĩ dù chỉ chút xíu cung đấu cũng sẽ chẳng thể phát sinh, bởi vì hắn đã không có tam cung lục viện, mà hơn nữa Sở Vãn Ninh cũng sẽ không được sủng mà kiêu.

Hắn hôm nay đem Sở Vãn Ninh khóa chặt ở Hồng Liên Thủy Tạ một ngày, chính hắn cũng chạy tới Tàng Thư Các ở trên đỉnh Tử Sinh khóa chặt cửa một ngày, cũng may hắn còn nhớ rõ đỉnh Tử Sinh có chỗ như vậy. Chính là Đạp Tiên Quân dẫu sao cũng tương đối hiểu rõ trình độ văn hóa của bản thân, hắn dù có ngâm cả ngày ở Tàng Thư Các thì cũng chẳng tìm thấy được gì.

Thất bại cũng chỉ là nhất thời, Đạp Tiên Quân không phải là đế quân đứng đắn gì cho cam, thời gian hắn có rất nhiều, một ngày tìm không thấy, chậm rãi tìm là được. Tương đối làm hắn vui vẻ vẫn là Sở Vãn Ninh chủ động tìm hắn, hắn kinh hỉ lại vui vẻ, còn mang theo một chút biến đổi cảm xúc không thể hiểu được chuẩn bị kéo rồi lại kéo Sở Vãn Ninh, khiến Vãn Ninh hắn sốt ruột một chút mới tốt.

Bất quá lúc này nhìn người quỳ đầy đất, Mặc Nhiên nhưng thật ra có chút hối hận không tìm Sở Vãn Ninh sớm.

Hắn đều mau ném tại sau đầu vị kia Hoàng Hậu ngồi dưới đất khóc sướt mướt, đối với hắn cố tình lộ ra kia nửa trương cùng Sư Muội có tám phần tương tự sườn mặt, rơi lệ quả thực lưu đến kia kêu một cái thê thê thảm thảm xúc động lê hoa đái vũ, liên quan thượng kia huyết nhục mơ hồ đôi tay càng có vẻ cực kỳ bi thảm.

Tống Hoàng Hậu rõ ràng là tỉ mỉ trang điểm, như vậy một trương mỹ đến mức tận cùng trên mặt rơi xuống nước mắt, sợ là không có nam nhân nào nhìn mà không cảm thấy đau lòng đến thương tiếc một phen.

...... Trừ vị Đạp Tiên Quân hiện tại.

Sư Muội chưa từng ở trước mặt hắn rơi lệ, hắn cũng không dám nói cảm giác khi thấy Sư Muội trước mặt hắn rơi lệ là thế nào, trước đây thì còn được, thế nhưng ngày hôm qua bắt gặp bộ dáng khóc lóc của Sở Vãn Ninh, sợ là trừ bỏ Sở Vãn Ninh, người khác ở trước mặt hắn như thế nào khóc tới khóc lui, hắn cũng sẽ không cảm thấy giống Sở Vãn Ninh khóc lên như vậy...... Nhu nhược đáng thương, chọc người đau lòng?

Sở Vãn Ninh bản nhân nếu biết Đạp Tiên Quân đánh giá hắn như vậy, chỉ sợ trong lòng liền muốn đánh nát cái đầu chó của y, thế nhưng hắn không biết, hơn nữa cả đời hắn đều là một vị tông sư tốt cẩn trọng vì sinh dân, lại không thề hiểu mình đang bị cuốn vào một tiết mục cung đấu, nghĩ như thế nào cũng thấy kì quái cả, hiện tại Đạp Tiên Quân và Tống Hoàng hậu đều ở đây, đành phải xấu hổ đứng bên cạnh, không nói một lời.

Tống Thu Đồng rốt cuộc ý thức được chính hắn là đế quân, thấy hậu cung khởi lên tranh chấp, hẳn là vui sướng khi người gặp họa một chút.

Tống Thu Đồng mắt thấy Mặc Nhiên tới, vừa mới còn căm giận bất bình tâm cùng đau đều sắp chết rồi tay một chút thật giống như tìm được rồi cứu tinh giống nhau, nàng tiếp tục khóc sướt mướt như hoa lê đọng nước, hướng về phía Mặc Nhiên lộ ra kia cực giống Sư Muội nửa trương sườn mặt...... Nàng chỉ cần có gương mặt này như vậy đủ rồi, chỉ cần có gương mặt này, Mặc Nhiên sẽ nhớ lại nàng, sẽ đau lòng nàng, sẽ trừng phạt Sở Vãn Ninh.

[CONVERT | STV] Vu Sơn kí sự (Husky và Sư tôn Đồng nhân)Where stories live. Discover now