Chap 76C: Nhân Viên Swift "lại" bị sa thải!

117 5 45
                                    


LỜI NÓI ĐẦU:

Lời đầu tiên, Shake xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể quý vị phụ huynh, con em, các cháu. Rằng cái chap này lẽ ra nó phải xuất hiện từ trước Chapter 77 lận cơ, nhưng vì lúc ấy lu bu rối reng nên cô bé đã quên post chap này mà nhảy luôn tới chap 77 :((( Không có chap này thì sẽ không rõ tại sao ở chap sau, bạn Taylor lại hùng hổ tìm tới TS Building gây sự với kẻ thù. 

Huhu bây giờ ngồi rà lại hàng loạt bản thảo, mới phát hiện sai sót chớt người này. Thôi thì Shake vẫn cứ upload lên vậy, nói chung riêng chap này chỉ là râu ria, có cũng được, không có cũng không quá quan trọng. Dập đầu xin lỗi chúng đồng môn ~ 


* * * * * * * * * * * * * * * 


- Cậu đọc báo sáng nay chưa? Kinh thiên động địa!


- Gì đấy? Tình hình kinh tế thế giới suy thoái? Ngành Tài chính khủng hoảng...? hay Miranda Kerr tái xuất?


- Tào lao, mấy người dẹp hết cái mớ kinh tế với chả nghệ thuật hộ cái được không? Tin còn chấn động hơn, liên quan đến ông chủ của nơi này.


- Ngài Swift ?!?


- Yup. Chính nó, đây này đọc đi.


Trước cửa thang máy, đám người buôn dưa lê đầu buổi túm tụm chụm đầu chúi mũi vô trang báo giật tít đùng đùng, không cần nói cũng biết dường như mọi nhân viên của tập đoàn này sáng nay đều đang chịu ảnh hưởng vì một loạt bài báo bóc tách đạo đức của nhà cầm quyền và cũng là cựu chủ tịch The Swift Group.


Bằng chứng là chỉ cần hô hào khe khẽ, lập tức tất cả ùn ùn tụ tập quanh nhóm tám văn phòng, vừa đọc vừa che miệng ngăn tiếng la lanh lảnh chốc chốc lại vang lên.


"... Tất cả đều là những lời hứa suông, những lời nói dối trắng trợn, Quý Ngài S. đầy tham vọng chính trị đã không thực hiện những lời như đã hứa trong suốt cuộc chạy đua vào chiếc ghế tối cao.

Nhóm cố vấn suốt thời gian qua ngoài áp dụng quyền lực thúc đẩy các toan tính chính trị lấn át mức độ ảnh hưởng của phe đối lập, hoàn toàn không đề ra các sắc luật đem lại lợi ích cho quốc gia và hướng về đại chúng. Quý Ngài S. 'tài giỏi, thao lược' của chúng ta đóng tốt vai diễn bù nhìn ruộng ngô khi dung túng cho nhóm cố vấn liên tiếp đưa ra nhiều tuyên bố sai sự thật rồi biện minh rằng Quý Ngài không hề được biết – hay được thông qua trước đó một cách nực cười và hài hước đến khó tin.

Liệu rằng tất thảy có nói lên sự thật rằng Quý Ngài S. là một kẻ bất tài, không có năng lực thao quân trị quốc như vẻ ngoài ưu tú, oai phong mà hội vận động đã vung tiền xây dựng ?!!"


...


" Cuộc thảm án gia đình Hạ sĩ Gillett hai mươi bảy năm trước bất ngờ được lật lại, từng tình tiết mô tả về người bạn thân của đôi vợ chồng Gillett, trước ngày nhậm chức Lãnh tụ Hạ Viện đã bị ám sát trên đường từ bệnh viện về nhà – là người nở một nụ cười khó hiểu trong đám tang của hai người bạn, đồng thời cũng là người nhận khoảng thừa kế lên tới hàng triệu đô la từ khối tài sản đôi bạn thân xấu số để lại. Câu hỏi đặt ra tại sao người nhận thừa kế là người bạn thân mà không phải đứa trẻ may mắn sống sót? Đứa trẻ ấy hiện tại còn sống hay đã chết? Xác minh thông tin tại cô nhi viện nơi đứa trẻ họ Gillett đã được gửi vào đó – viện xác nhận quả thực có tên bé gái vào năm đó, tháng đó đã được đưa đến viện tuy nhiên, năm lên bảy đã đột ngột bị bắt cóc trong một chuyến ngoại khóa viện tổ chức. Tổng thống Swift lần nữa lọt vào diện tình nghi là kẻ chủ mưu gây ra cái chết của bạn thân và chiếm đoạt toàn bộ khối tài sản khổng lồ.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ