Chap 1 : Idol

9.1K 288 17
                                    

Au : Tớ

Pairing : TaeNy

Category : Humor

Rating : G

Note : Cái này chỉ là trong phút ngẫu hứng của tớ mà viết nên. Và, đương nhiên, tớ sẽ tiếp tục chap 2 sau khi các bạn thi xong :)

                                                                           =ENJOY=

Taeyeon kết thúc màn biểu diễn sôi động của mình bằng một cái nháy mắt thật kiêu, hàng trăm nam sinh lẫn nữ sinh phía dưới đứng lên reo hò át cả tiếng những người đang cố giữ trật tự bằng một chiếc loa trên tay. Sân trường rộng lớn cùng hơn 1500 học sinh chìm vào màn biểu diễn vừa rồi của hot girl đình đám Taeyeon Kim, vạn con mắt mê đắm, vạn tâm hồn phiêu diêu bởi vẻ đẹp ngát ngời của cô. Chầm chậm bước vào bên trong, Taeyeon mỉm cười thỏa mãn với thành quả của mình.

Hôm nay là ngày tổng kết học kì một vừa qua, với tư cách là một trong những nữ sinh nổi bật nhất trường về ngoại hình lẫn giọng hát, Taeyeon đã mang đến cho buổi lễ một bầu không khí sôi động với ca khúc Can You Hear Me được Remix bởi nhạc sĩ Thanh Bùi.

Lại nói về Taeyeon, cô là học sinh khối 12 hiện đang là người nắm trọn trong tay quyền cai quản những trái tim của những chàng trai cô gái trong trường một cách ngây ngô mà đến cô cũng không thể tin nổi. Được bổ nhiệm làm lớp trưởng vì vẻ ngoài ưa nhìn có sức mạnh làm dịu đi mọi sự nổi loạn. Tài năng quá mức khiến cô trở thành một con người cao ngạo, cố chấp và đặc biệt là rất chảnh. Xung quanh cô luôn là những lời đồn thổi có khả năng lan truyền với tốc độ ánh sáng bởi những con người hay ganh ghét đố kỵ dựng nên. Nhưng Taeyeon không mấy mảy may quan tâm lo lắng vì cơ bản cô cho rằng, chẳng cần biết ai nghĩ gì về mình, chỉ cần mình sống thật với chính mình là được.

-WooYoung! -  Taeyeon nhếch miệng nói khẽ, mắt liếc về phía anh chàng cao to phía sau lưng.

Anh ta nghe thấy liền tiến lên phía trước giằng bó hoa to trên tay thằng bé lớp 10 gằn giọng.

-Hôm nay Taeyeon mệt, mày có biết không, mau biến đi!

Anh gầm gừ khiến cậu ta tái mặt hoảng loạn bỏ chạy, Taeyeon lại nhếch mép, cứ như thế đấy từ khi cô bước vào trường cho đến nay đã có hàng trăm trường hợp xảy ra tương tự, cả trai lẫn gái. Nhưng chỉ cần WooYoung hét lên là chúng lại xanh mặt bỏ của chạy lấy người, cuối cùng cũng chẳng có một ai dám ở lại chỉ vì cô, cuối cùng họ cũng chỉ vì cái danh tiếng của Taeyeon mà xáp đến gần chứ chẳng một ai thành thật cả.

Giải quyết xong kẻ choáng đường Taeyeon không một chút lưu tình tiếc rẻ thẳng tay ném bó hoa đắt tiền vào sọt rác rồi thong thả bước đi. Từng bước chân kiêu sa mỹ lệ khiến Taeyeon trở nên cực kỳ thu hút và hấp dẫn.

==

Tiffany mới chuyển đến trường học năm nay vì chương trình học ở đây dạy căn bản chặt chẽ hơn dưới quê nên nàng quyết sống chết thuyết phục appa cho lên Seoul học, rốt cuộc sau 5 tháng đèn sách nàng cũng đã đạt được danh hiệu học sinh giỏi mà ai ai cũng ao ước.

[Threeshot] Idol Or Lover - TaeNy _END_Where stories live. Discover now