163. Hành trình tìm kẻ đốt xác nữ người mẫu nghiệp dư

65 1 0
                                    

Vào một buổi sáng sớm tháng 7/1991, một công nhân vệ sinh tại thành phố Vancouver, Canada phát hiện thi thể người cháy đen trong thùng rác tại một bãi đỗ xe. Cơ thể nạn nhân giống như một khối than với trọng lượng khoảng 30 kg. Cảnh sát phải rất cẩn thận mới có thể đưa tử thi ra khỏi thùng.

Lửa phá hủy toàn bộ mô và da của nạn nhân. Tuy nhiên, chuyên gia pháp y nhận thấy vài sợi tóc vàng của nạn nhân vẫn nguyên vẹn do một phần hộp sọ ép sát vào đáy thùng rác nên lửa không thiêu rụi. Điều đáng tiếc là nang tóc cháy hết nên cảnh sát không thể phân tích DNA. Sau khi xem xét các cơ quan nội tạng của tử thi, chuyên gia pháp y kết luận nạn nhân là một nữ giới trưởng thành.

Kết quả chụp X quang hộp sọ cho thấy nó có nhiều lỗ thủng và vết nứt, đồng thời chứa vài mảnh đạn - bằng chứng cho thấy ai đó đã bắn nạn nhân trước khi đốt xác. Chuyên gia pháp y đã mổ hộp sọ để lấy mảnh đạn. Hộp sọ vẫn còn chút máu, nhưng nhiệt độ của vụ cháy đã làm thay đổi toàn bộ thành phần hóa học của máu, khiến chuyên gia pháp y không thể phân tích DNA. Phổi nạn nhân không có khói, nghĩa là người này tử vong trước khi bị thiêu.

Hàm răng của nạn nhân vẫn nguyên vẹn. Căn cứ vào hình ảnh X quang, một bác sĩ nha khoa xác định nạn nhân mắc chứng thừa răng (chân của răng thừa hình thành ở phía trước hai răng cửa). Ngoài ra nạn nhân cũng sử dụng nhiều răng giả chất lượng cao.

Khi rà soát những trường hợp người mất tích tại Vancouver, cảnh sát chú ý tới Mary-Lynn Breeden, một phụ nữ 31 tuổi có mái tóc vàng. 

Cô biến mất hôm 6/7/1991, đúng một ngày trước khi cảnh sát phát hiện xác chết cháy trong thùng rác

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô biến mất hôm 6/7/1991, đúng một ngày trước khi cảnh sát phát hiện xác chết cháy trong thùng rác. Hồ sơ nha khoa của Mary-Lynn cho thấy cô cũng có một răng thừa ở phía trước hai răng cửa. Hình ảnh X quang của hai hàm răng trùng khớp với nhau. Cảnh sát đã thấy tia hy vọng đầu tiên trong một vụ án mạng cực kỳ hóc búa.

Mary-Lynn là người mẫu nghiệp dư. Vào buổi tối, cô làm bồi bàn cho Number Five, một câu lạc bộ dành cho nam giới. Nhiều người bạn của Mary-Lynn nói họ nghi ngờ cô nghiện cocaine và thậm chí còn tham gia hoạt động buôn ma túy. Một nhân chứng kể rằng Mary-Lynn bước một mình trên phố Robson ở thành phố Vancouver vào đêm cô mất tích.

Bạn trai của Mary-Lynn sống trong một tòa chung cư trên đường Robson. K

 K

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Sưu Tầm] Những vụ án trên thế giới (p1)Where stories live. Discover now