Phần 2

2.3K 18 8
                                    

Đệ 81 chương gặp mặt Bạch Trường Lịch

Bạch Trường Lịch tính đem Trương Dung Nhi thu làm đồ đệ, đem nhân trước cho tới Thanh Sơn phong đi, Thanh Sơn phong từ trên xuống dưới đều là hắn bàn người của hắn, như thế, Trương Dung Nhi như thế nào có năng lực tránh được tay hắn lòng bàn tay? Chỉ cần người tới Thanh Sơn phong sau, còn không phải chỉ có tùy ý hắn đắn đo?

Chỉ cần có kia bí bảo, đem kia nha đầu khống chế đến Thanh Sơn phong sau, kia bí bảo tuyệt đối trốn không thoát tay hắn lòng bàn tay!

Bạch Trường Lịch này phiên tính toán, tự nhiên là vô cùng tốt, hắn tự nhận cũng là vạn vô nhất thất.

Bất quá, xuất phát từ đối sự tình coi trọng, hắn đem hắn thủ hạ tu vi nhất cao thâm đại đệ tử Bạch Tầm phái đi tiếp Trương Dung Nhi.

Trương Dung Nhi ở Hắc Thạch phong nhận được Bạch Trường Lịch yếu thu nàng làm đồ đệ thời điểm, cả người không khỏi kinh sợ, mà kết hợp gần nhất đêm qua chuyện đã xảy ra, lại liên tưởng đến Bạch Trường Lịch cùng Trương Thiến Như quan hệ, Trương Dung Nhi lập tức sẽ biết kia từ một nơi bí mật gần đó giám thị của nàng nhân rốt cuộc là ai.

Nàng ánh mắt trầm trầm, nhìn ở một bên nhìn xuống đam đam Bạch Tầm, trầm ngâm một chút, nói,“Bạch sư huynh, ta tư chất ngu muội, tu vi không cao, không biết vì sao Bạch trưởng lão hội muốn thu ta làm đồ đệ? Này không hợp quy củ đi?”

Bạch Tầm hừ lạnh một tiếng, cười lạnh nói,“Như thế nào? Chẳng lẽ sư phụ ta làm gần có tứ đại Nguyên Anh cao thủ, thu ngươi làm đồ đệ, ngươi còn không nguyện ý?”

“Dung Nhi không dám!”

Bạch Tầm giọng mỉa mai cười lạnh nói,“Một khi đã như vậy, Trương sư muội, chúng ta này liền đi đi.”

Trương Dung Nhi thần sắc có chút khó coi, nói,“Vì sao này liền phải đi? Ta còn không có đi báo bị đâu!”

Bạch Tầm lại mặc kệ nàng, chỉ lấy ra một cái loại nhỏ đám mây phi hành pháp khí đến, nói,“Tốt lắm, đi lên đi, chúng ta đi!”

Trương Dung Nhi nhìn hắn rất có không nghe lời sẽ gặp lập tức động thủ bộ dáng, mà Trương Dung Nhi chớp mắt, bởi vì cố kỵ Bạch Trường Lịch, lập tức liền cũng nhảy lên Bạch Tầm đích loại nhỏ đám mây pháp khí.

Này đám mây pháp khí kêu “Phi vân độ”, là Phụng Thiên Môn đặc sản, trên cơ bản hơi chút có chút tu vi đệ tử đều đã chính mình luyện chế một phen “Phi vân độ”.

Trương Dung Nhi khiêu đi lên về sau, Bạch Tầm nhân đối nàng rất là khinh thường, cảm thấy nàng là Tứ Linh căn, nhất định là cái phế vật, xem cũng lười nhiều liếc nhìn nàng một cái, chích thúc dục phát bí quyết,“Sưu” một chút, rất nhanh,“Phi vân độ” Liền hướng tới Thanh Sơn phong bay đi.

Thanh Sơn phong ở Phụng Thiên Môn là trừ bỏ ngọn núi cao nhất Hắc Thạch phong ngoại, nhất to lớn ngọn núi, này cao ngất trong mây, phong thượng khắp cả cây cối, cây cối lý, thỉnh thoảng có mãnh thú thường lui tới.

Nhân Bạch Tầm phi hành cũng không cao, Trương Dung Nhi ở trên bầu trời nhưng thật ra có thể nhìn đến trên ngọn núi cảnh sắc.

Tu tiên nữ xứng nghịch tập ký - Bất Lão ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ