Bạn gái tôi là sinh viên lớp khoa học tự nhiên

1.3K 146 10
                                    

"Ah! Chăn sau khi phơi xong thật thơm mùi nắng!"

Ngoài ban công, Ngu Thư Hân đang nhào cả người vào cái chăn phơi bên trên, vùi đầu ở trong chăn cọ cọ. Triệu Tiểu Đường vừa đúng lúc cầm cốc bước ra, nghe nàng nói xong mặt liền sạm lại, do dự có nên cho nàng biết sự thật không.

"Đúng rồi, chính là mùi của xác ve đấy..."

*

Triệu Tiểu Đường là học bá bên lớp khoa học tự nhiên, cũng do bởi vì số nữ sinh xinh đẹp bên lớp tự nhiên không nhiều nên cũng có nam sinh theo đuổi cô, thế nhưng cứ cố tình là trai thẳng thắn gặp phải gái dứt khoát nên sinh ra không có kết quả, gửi ám hiệu bằng mấy công thức tính toán cho Triệu Tiểu Đường cuối cùng đều sẽ bị ném trở về lại còn bị ăn mắng một trận.

"Đề bài đơn giản thế này mà cậu cũng không giải được! Cậu thì học khoa học tự nhiên cái nỗi gì!"

Thế cho nên nói hai sinh viên khoa học tự nhiên không có tí tố chất văn hoa nào cần phải cẩn thận chuyện yêu đương.

Nam sinh kia rất cố chấp, còn tìm bạn bên khoa văn theo học mấy câu tỏ tình, viết ra một bài thơ trong sáng đơn giản, còn chưa kịp đi tìm Triệu Tiểu Đường ở đâu đã nhìn thấy cô cùng với Ngu Thư Hân xuất hiện trong canteen, coi bộ dáng vẻ rất thân mật.

Vị huynh đệ kia an ủi mình không có việc gì, ngộ nhỡ chỉ là bạn bè thì sao. Kết quả chính là mấy ngày hôm sau cả hai người bọn họ đều xuất hiện ở khắp mọi nơi, sau đó trên diễn đàn nhiều chuyện của trường học bùng nổ.

Tiêu đề QQ còn đặc biệt nổi bật: Động trời! Nữ thần lớp tự nhiên và tài nữ lớp xã hội đang hẹn hò với nhau! Chín mươi chín phần trăm giang cư mận chưa ai biết đến!

Nữ lớp trưởng lớp tự nhiên xinh đẹp vốn đã không nhiều, thế nhưng hết lần này tới lần khác vẫn là các nàng nội bộ giải quyết ( kiểu gái đã đẹp, đã hiếm lại còn yêu nhau ấy mọi người =))) ). Nghe nói đêm đó bên ký túc xá nam số người khóc ngất đi đặc biệt nhiều.

*

Ngu Thư Hân theo đuổi Triệu Tiểu Đường so với nam sinh kia cũng không dễ dàng bao nhiêu.

Nhưng đúng là có nhận được không ít sự trợ giúp.

Lớp văn và lớp lý sau khi phân lại phải đổi ký túc xá, thế nhưng lớp xã hội của các nàng nhiều nữ sinh lắm, ngủ chung với nhau là chuyện thường tình, ở cùng một phòng ký túc xá với nữ sinh lớp tự nhiên cũng là chuyện thường nốt. Ngu Thư Hân vẫn rất vui vẻ, dù sao thì việc làm bài tập môn toán sau này không cần phải lo sợ nữa rồi.

Nàng rất vui vẻ chuyển qua ký túc xá mới, ngay sau đó trông thấy Triệu Tiểu Đường cũng đang ôm chăn mền giống như mình.

"Hi, chào cậu nha."

Triệu Tiểu Đường nhàn nhạt cười một chút, xoay người tiếp tục trải chăn chiếu.

Ngu Thư Hân sững sờ ngoài cửa ra vào mãi cho đến khi bạn học đi ngang qua thấy nàng đứng ngây ngốc ở đó rồi đẩy nàng một cái, nàng mới phản ứng lại được, Thượng Đế ưu ái nàng chính là đã sắp xếp cho nàng và nữ sinh nàng thầm thích ở chung một phòng ký túc xá.

🎉 Bạn đã đọc xong [BH] [Edit] Đại Ngu Hải Đường | Bạn gái tôi là sinh viên lớp khoa học tự nhiên 🎉
[BH] [Edit] Đại Ngu Hải Đường | Bạn gái tôi là sinh viên lớp khoa học tự nhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ