Chương 6

276 3 0
                                    

Đường Lăng Khiếu trở về liền bắt đầu theo đuổi Tô Yên Vũ, hoa tươi quà tặng không ngừng, Tô Hải Phú hiển nhiên đối với hắn rất vừa lòng, thường xuyên yêu cầu Tô Yên Vũ đi ra ngoài hẹn hò với hắn. Yên Vũ không có cách nào khác, đành phải tùy cơ ứng biến đối phó người nhà. Đường Lăng Khiếu là quý công tử nhà quyền quý, Đường gia là tập đoàn tài chính nổi tiếng ở nước ngoài, sản nghiệp cả gia tộc trải rộng khắp các ngành sản xuất. Đường Lăng Khiếu là con lai, huyết thống hỗn hợp giữa phương đông và phương tây, thân hình cao lớn, mắt sâu, mũi cao, tóc đen nồng đậm. Nhưng mà hắn hình như có huyết thống người phương Đông, làn da vàng nhìn qua rất giống người châu Á, chẳng qua so với người châu Á thì cao hơn, nhìn càng anh tuấn hơn.

Đường Lăng Khiếu là người thừa kế Đường gia, kinh tế châu Á đang đà phát triển, hắn đại diện Đường gia tới nơi này khai thác thị trường. Lịch sử gia tộc Đường gia đã có mấy trăm năm, Đường gia có một bí mật không muốn người khác biết, người Đường gia là người sói, khi trăng tròn sẽ là lúc hóa thân thành sói. Lịch sử gia tộc Đường gia tiếp diễn, trải qua mấy trăm năm phát triển, gien người sói trong máu đã nhạt bớt, có một số người sau khi được sinh ra không hóa thân thành sói nữa, nhưng những người không thể hóa thân thành sói cũng mất đi năng lực sinh sản, bởi vì chỉ khi hóa thân thành sói giao phối với người mới có thể làm bạn đời mang thai.

Đường Lăng Khiếu có hai em trai, một em gái, từ khi bọn họ ra đời đến nay cũng chưa hề biến thân thành người sói, nên hắn là người thừa kế thế hệ này của Đường gia, ngày trăng tròn mỗi tháng hắn đều sẽ hóa thành người sói, mỗi năm trời đông giá rét là kỳ động dục của người sói, lúc này Đường Lăng Khiếu đều sẽ hóa thành sói. Vốn dĩ hắn phải về trang viên của gia tộc vượt qua thời kỳ đặc thù này, nhưng bởi vì có việc chậm trễ, lại gặp phải bão tuyết, hắn trở về không được, liền đi đến Tuyết Lang Sơn nơi tổ tiên của gia tộc đã từng sinh hoạt trải qua giai đoạn đặc biệt này.

Khi Tô Yên Vũ lăn đến sơn cốc, hắn thấy cô còn có hô hấp, liền thuận tay cứu cô, nhìn thấy dáng vẻ sợ hãi đến phát run của cô khi thấy hắn làm hắn cảm thấy rất thú vị, sau đó liền mất khống chế. Trước kia hắn chỉ thích cô gái phương Đông xinh đẹp, nhưng về sau hắn lại thất vọng, cái loại khí chất lịch sự tao nhã này rất khó tìm thấy từ trên người các cô gái thành thị. Nhưng hắn tìm được rồi, từ trên người Tô Yên Vũ, khí chất uyển chuyển tao nhã, từ khi đó, hắn liền muốn chiếm cô làm của riêng, đáng tiếc hắn khi đó vẫn là người sói, không thể để cô ở lại bên người.

Chờ khi hắn biến thân xong, trở lại thành phố lập tức bắt đầu điều tra cô, nhìn thấy cô có bạn trai hắn cũng không vui vẻ lắm. Quân tử không đoạt đồ của người khác, nhưng hắn không phải quân tử, khi còn nhỏ lúc hắn hóa thân thành sói đã từng đến rừng rậm sinh sống giống như một con sói hoang, săn thú tranh đoạt con mồi. Ở trong thế giới động vật, cá lớn nuốt cá bé là phép tắc sinh tồn, mà hắn là cường giả, đoạt lấy cô là bản năng của hắn.

Đây là lần thứ ba bọn họ hẹn hò, Đường Lăng Khiếu nhìn thấy Tô Yên Vũ có chút miễn cưỡng, mất hồn mất vía, xem ra lòng của cô vẫn đặt ở trên người bạn trai nhỏ kia. Sau khi ăn cơm chiều Đường Lăng Khiếu đưa cô về nhà, khi xuống xe, Tô Yên Vũ vừa muốn trở về, bị hắn gọi lại, trong tay cầm một cái túi nhỏ, là mấy trang sức hôm nay cô mua, để quên ở trên xe hắn.

Truyền thuyết sói tuyết - Tập truyện Mây mưa lục (hoàn) - Cungquanghang.comWhere stories live. Discover now