004

521 0 0
                                    

An Nhiên gật đầu, "Hảo." Cầm dao nĩa cắt trước thịt bò beefsteak, hạnh phúc ăn hắn riêng vì nàng chuẩn bị đèn cầy bữa tối.

Hai người vừa ăn bên cười nói, tốt lắm rất sung sướng, hai người hội khôi hài cầm sữa cùng hồng tửu chạm cốc, cũng sẽ cùng này hắn tình lữ như thân mật lẫn nhau uy thực.

Chỉ là tại hai người ăn cao hứng thời điểm, phòng khách trong điện thoại ở phía sau vang lên, có chút đột ngột. An Nhiên xoay người chuẩn bị đi tiếp, lại bị Tô Dịch Thừa ngăn lại.

"Ta đi." Buông ra trong tay dao nĩa, trực tiếp ra nhà bếp đi đem vậy điện thoại tiếp khởi, "Uy."

An Nhiên không biết điện thoại là ai đánh tới được, cũng không biết điện thoại thảo luận chút cái gì, chỉ thấy Tô Dịch Thừa cầm không có chút không ưng thuận hơi hơi nhăn lại.

136 huyết thống thân tình

Treo điện thoại, Tô Dịch Thừa nữa xoay người thời điểm chỉ thấy An Nhiên chính nhìn hắn, có chút nghi hoặc hỏi, "Xảy ra chuyện gì sao?"

Không nghĩ làm cho nàng lo lắng, Tô Dịch Thừa đạm cười hướng về nàng lắc đầu, chỉ nói nói: "Không có gì."

Hắn không muốn nhiều lời, An Nhiên cũng sẽ không hỏi nhiều, chỉ khi hắn là công tác thượng sự tình.

An Nhiên cảm thấy dạo này một tuần Tô Dịch Thừa trở nên có chút kỳ quái, trở về đều rất sớm, bất quá công tác như trước rất nhiều, về cơ bản trở về liền tiến thư phòng, ăn một bữa cơm đều là vội vàng . An Nhiên nôn nghén như trước, bất quá gần hai ngày tựa hồ cũng chậm rãi bằng phẳng xuống dưới, phun số lần rõ ràng dần dần thiếu, Trương tẩu chê cười nàng nói là vì Tô Dịch Thừa quan hệ, bởi vì Tô Dịch Thừa dạo này mỗi ngày đều tại trong nhà ăn cơm, nhìn hắn, nàng phun cũng ít .

An Nhiên có đôi khi buổi tối hội lại tại hắn trong ngực, nói trong bụng 'Nhỏ tình nhân' thượng đời khẳng định cùng nàng yêu oanh oanh liệt liệt phải chết muốn sống, này không mỗi lần cùng hắn cùng nhau ăn cơm, liền ăn đặc biệt hương, đừng nói phun, liền liền khẩu vị đều tốt đứng lên, ăn so với bình thường muốn nhiều thượng rất nhiều. Mỗi lần nghe nàng nói như vậy, Tô Dịch Thừa luôn hội cười, sau đó thân thủ đi sờ sờ của nàng bụng, có đôi khi còn có thể đem lỗ tai dán tại của nàng bụng thượng, nhỏ giọng cùng bên trong cục cưng nói xong lặng lẽ nói, nhưng là vậy lặng lẽ nói nhưng cũng đủ lạc đến An Nhiên trong tai, nói là muốn cho 'Nhỏ tình nhân' ở bên trong ngoan ngoãn , cấp nàng đi ra bọn hắn gặp mặt thời điểm hắn hội mang nàng đi thiệt nhiều hảo ngoạn địa phương, đi ăn được thật tốt ăn .

An Nhiên cười nhạo hỏi hắn có thời gian sao? Hắn vẻ mặt còn thật sự quay đầu nhìn hắn, nói tại việc cũng muốn cùng nữ nhi!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 06, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiên hôn hậu ái_ Hiện đại [tangthuvien.com]Where stories live. Discover now