Chap 76B: Hội 'Thị Phi' Tổng Sự [UPDATE Note 31/12/2022]

1.3K 30 56
                                    


ĐIỀU ĐẦU TIÊN MÌNH THÀNH THỰC XIN LỖI VÌ SỰ CHẬM TRỄ KHÔNG THEO KỊP TIẾN ĐỘ. 

SHAKE THỰC LÒNG THỰC LÒNG XIN LỖI VÌ PHẢI HOÃN LẠI LỊCH ĐĂNG PHẦN CÒN LẠI CỦA FIC.

SHAKE SẼ CỐ GẮNG HOÀN TẤT TRONG DỊP TẾT ÂM LỊCH NÀY, CHỈ CÒN CHÚT XÍU NỮA THÔI LÀ XONG Ạ. MỌI NGƯỜI XIN HÃY YÊU THƯƠNG NỐT LẦN NÀY NHA, CHỈ LẦN NÀY THÔI Ạ.

HIC, HÔM NAY LÀ NGÀY CUỐI CÙNG CỦA NĂM 2022 - MỘT NĂM CHÚNG TA ĐỀU XÉ NHÁP, NHƯ MỌI NGƯỜI ĐỀU THẤY, KINH TẾ KHÁ KHÓ KHĂN. 

SHAKE TRƯỚC LÀ XIN LỖI, SAU LÀ GỬI LỜI CHÚC ĐẾN CÁC BẠN CÙNG GIA ĐÌNH, MỘT NĂM 2023 MỌI SỰ THÀNH TOÀN, SỨC KHỎE AN KHANG, MAY MẮN HẠNH PHÚC. 

HAPPY NEW YEAR 2023!!! 




* * * * * * * * * * * * * * * * * *


- Xin lỗi tôi đến trễ.


Đặt cái túi xách lên chiếc ghế trống cạnh đó, nữ thị trưởng thành phố Boston gật đầu chào người quản lý quán rượu rồi chuyển mọi sự chú ý về lại cô bạn nhẫn nại ngồi chờ mình cả tiếng đồng hồ.


CEO đương nhiệm của L Brands – Candice Swanepoel nhún vai khoanh tay nhấm nháp ly brandy thứ hai trong cùng một buổi tối, không nhìn người bạn mới tới, nàng bâng quơ hỏi thăm lý do cho việc trễ hẹn tối nay. Bà thị trưởng như chỉ chờ có thể, đảo hai tròng mắt hổ phách bắt đầu màn ca cẩm:


- Thêm một vụ xả súng ở cuối phố. Cái bọn ẩm ương đó thực sự không tìm ra việc gì hay ho hơn để làm thay vì vác khẩu súng chạy vòng vòng khu dân cư rồi bắn hạ bất cứ ai trên đường. Một lũ điên không hơn không kém. Vì Chúa, tôi sắp phát điên lên với chúng rồi đây! URGG!!! >"<


- Thế con số thiệt hại ra sao? Có bắt được nghi can không?


- Bắt được hai trong số ba nghi phạm. Bọn chúng bước đầu khai mục đích hành động là vì cướp bóc chứ không mang tính khủng bố. Không có ai chết và ơn trời tôi nên dành cả tuần lễ vọng để cảm tạ thượng đế vì điều đó đấy.


- Thoải mái đi Aless, đây đâu phải lỗi của cô. Bất cứ thể chế nào cũng đều đầy nguy cơ sẽ xảy ra vấn đề tương tự. Hoặc giả động cơ dẫn đến hình thành các nhóm tội phạm là bởi mấy thứ sắc lệnh ở trên chỉ thị xuống thì cô cũng không có lỗi trong chuyện này.


Candice quay nhìn người bạn đang trầm ngâm, khẽ cất giọng trấn an mối bận tâm hiện hữu rõ mồn một trên trán cô ấy. Để quản lý một cỗ máy nhân sự vận hành theo đúng guồng quay đã rất khó khăn, còn điều hành một tổ hợp đa dạng sắc tộc với đủ mọi thành phần văn hóa, quan điểm, nếp sống thì khó khăn càng nhân lên gấp bội. Aless lại đang lâm vào tình trạng stress cùng cực, stress về công việc và về cuộc sống cá nhân.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ